Máy lạnh âm trần lg phù hợp với nội thất và không gian

Ngày đăng: 6/30/2022 8:12:24 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 3930484] - Cập nhật: 6 phút trước

ĐÁNH GIÁ CÔNG NGHỆ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Máy lạnh âm trần LG với công nghệ hiện đại kết hợp với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Vậy công nghệ trên máy lạnh này có gì đặc biệt cùng tôi khám phá nhé.

 

1.    Công suất lớn phù hợp với căn phòng lớn.

Bạn không biết Máy lạnh âm trần LG này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nào với không gian gia đình bạn. Những căn phòng có diện tích dưới 150 m2 thì máy lạnh có công suất lớnlà sự lựa chọn hợp lý nhất.

 

Bên cạnh đó, là thiết kế kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường, giúp máy là lạnh sâu hơn và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

 

2.    Áp dụng công nghệ luồng gió Coanda tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

Đây là công nghệ đặc biết được sử dụng trên máy lạnh âm trần chính hãng. Chỉ sau mấy phút kích hoạt, luồng gió đi theo tràn nhà phân bố đều khắp không gian tránh cho luồng gió sẽ thôi trực tiếp vào người dùng. Mang lại cho bạn vfa gia đình cảm giác thoải mái nhất.

 

3.    Hiện đại hơn với mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Đây được coi là công nghệ độc quyền chỉ có trên Máy lạnh âm trần LG. Mắt thần thông minh này có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí của người dùng, từ đó giúp tối ưu hóa điện năng.

 

4.    Phin Lọc Apatit Titan trên Máy lạnh âm trần LG

Hiện nay, môi trường ôi nhiễm rất là nhiều đó là mối lo hại cho người dùng. Gây ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt là đường hô hấp của bạn. Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần LG đã trang bị cho mình thêm Phin Lọc Apatit Titan. Với Phin lọc này có khả năng loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại cho người dùng.

Hơn nữa, Máy lạnh âm trần LG 1 chiều với chức năng chống ẩm mốc hiệu quả. Sau khi tắt máy, sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

 

5.    Dàn tản nhiệt ống đồng , cánh nhôm chống ăn mòn

Đặc biết hơn so với các dòng model khác dàn tản nhiệt của sản phẩm này là sự kết hợp giữa lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Giúp trành khỏi các tác động của mưa, axit và sự oxi hóa của thời tiết. Mang lại nhiều lợi ích cho máy như: tăng tuổi thọ và độ bền bỉ cho dàn nóng bền bỉ theo thời gian.

6.    Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

7.    Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng