Máy lạnh âm trần lg vừa rẻ - vừa khuyến mãi

Ngày đăng: 10/22/2022 9:17:45 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4204647] - Cập nhật: 19 phút trước

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ KHUYẾN MÃI BẬT NHẤT TẠI HẢI LONG VÂN

 

Là đơn vị với hơn 8 năm hoạt động trên thị trường máy lạnh không khí, Hải Long Vân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn mua, thi công hoặc lắp đặt máy lạnh âm trần LG với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho toản miền Nam. Với tiêu chí “VỪA RẺ - VỪA KHUYẾN MÃI”, khách hàng sẽ hài lòng 100% khi tin tưởng và lựa chọn lắp đặt máy lạnh tại đơn vị chúng tôi. Để hiểu hơn về những ưu đãi khi mua máy lạnh âm trần LG tại công ty Hải Long Vân, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

 

>>> Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

 

 

 

1. Lý do bạn nên sở hữu ngay máy lạnh âm trần LG:

 

- Máy lạnh âm trần LG giá rẻ là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy máy lạnh trung tâm, máy máy lạnh tủ đứng.

- Máy lạnh âm trần LG có đầy đủ các mức công suất từ 000btu, 24000btu, 28000btu, 36000btu, 48000btu,…Khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi…cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng. Tuy nhiên, độ ồn là điểm trừ của hãng máy lạnh này.

- LG là một nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực máy lạnh ở Hàn Quốc và nhanh chóng được sự yêu thích của người Việt Nam. Với giá thành hợp lý, sản phẩm hiện đại, thời gian bảo hành sản phẩm từ 1 năm cho toàn máy người sử dụng có thể yên tâm mua cho gia đình mình. 

- Ưu điểm vượt trội từ các dòng máy lạnh âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

- Tuy khả năng vận hành của máy lạnh âm trần LG có phần ồn ào nhưng với giá trị tiện lợi mà dòng máy lạnh âm trần này mang lại thì người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng.

 

 

 

2. Giá máy lạnh âm trần LG là bao nhiêu?

 

Cùng tham khảo giá máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân như sau:

 

- Máy lạnh âm trần LG ATNQGPLE7/ATUQGPLE7 Inverter: 22.500.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter: 24.800.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ30GNLE7/ATUQ30LNLE7 Inverter: 29.900.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter: 33.400.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36LH4 Inverter: 33.400.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 Inverter: 37.900.000 đ

- Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 Inverter: 37.900.000 đ

 

* Lưu ý: Giá máy trên là giá tham khảo và đã bao gồm 10% VAT. Liên hệ với Hải Long Vân để có giá tốt nhất thị trường.

 

 

 

 

>>> Xem ngay: Giới thiệu chi tiết của chiếc máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7 (2.5hp) inverter

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

3. Những chế độ ưu đãi khi mua máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân:

 

Hải Long Vân luôn tự tin là nhà thầu phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần LG với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất miền Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệp Hải Long Vân đã thi công rất nhiều công trình từ đơn giản đến phức tạp nhất THAM KHẢO TẠI ĐÂY.

 

- Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần LG chính hãng, chất lượng cao, được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm trụ sở chính của hãng, cam kết các sản phẩm đều là hàng chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn, chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ và chứng nhận CO – CQ.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trên 8 năm trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần LG, các vật tư sử dụng trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió đều là hàng chuẩn chất lượng, ống đồng Thái Lan, ống nước Bình Minh, dây điện Cadivi,... cam kết mang đến cho bạn một không gian hài lòng nhất.

- Tại Hải Long Vân có đủ tất cả dòng máy lạnh âm trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Daikin, Mitsubishi Heavy, Trane, Reetech,… với giá rẻ nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật với kinh nghiệm “thực chiến” nhất.

 

 

 

 

*** Hải Long Vân vừa cung cấp về dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá ưu đãi tại đơn vị chúng tôi, hy vọng quý khách hàng có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm chất lượng tốt và tiết kiệm điện đỉnh cao này. Nếu bạn cần tư vấn, khảo sát hiện trạng và báo giá tốt nhất, hãy lên hệ cho Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng