Máy lạnh âm trần nối ống gió làm lạnh nhanh giá rẻ

Ngày đăng: 3/8/2023 9:41:48 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4488119] - Cập nhật: 14 phút trước

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh hiện đại, sang trọng phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích rộng như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng tiệc cưới, phòng họp lớn…Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không có nhiều thương hiệu có sẵn hàng với dòng máy này, chỉ có Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech, trong đó Daikin vẫn luôn được xem là thương hiệu đi đầu đối với dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió. Vậy lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin sẽ mang lại cho bạn những tiện ích gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua những ưu, nhược điểm của dòng máy lạnh này nhé.

 

 

 

 

 

 

Giới thiệu sơ lượt về máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin là một dạng của máy lạnh âm trần hay máy lạnh giấu trần, là dòng máy lạnh cục bộ gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh kết nối với nhau. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Daikin luôn là thương hiệu đi đầu không chỉ với dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió mà còn ở hầu hết các dòng máy lạnh khác. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản. Máy có thời gian bảo hành là 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu.

 

 

 

 

Điểm nổi bật của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin

  • Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin đây là sản phẩm rất phù hợp cho những không gian yêu cầu cao về tính thẩm mỹ vì nó được lắp đặt giấu trần và các đường ống cũng được giấu kín đi không để lộ ra nên cũng tiết kiệm được diện tích.
  • Khả năng tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn nhờ được kết nối với nhiều ống thông gió giúp không khí mát lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong căn phòng.
  • Một ưu điểm nổi trội của dòng máy lạnh này đó là hoạt động vô cùng êm ái, không hề phát ra tiếng ồn, điều này sẽ rất phù hợp với những người thích sự yên tĩnh, khi được lắp đặt tại các văn phòng thì việc hoạt động êm ái sẽ đảm bảo hiệu quả làm việc của bạn hơn.

 

  • Ngoài ra, máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin luôn dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi khả năng hoạt động ổn định, độ bền cao, ít bị hư hỏng và dòng máy lạnh âm trần nối ống gió này cũng không phải là ngoại lệ. Nhờ ưu điểm này mà bạn sẽ ít khi phải sửa chữa, bảo dưỡng nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

 

 

 

 

 

Mặt hạn chế của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin

  • Việc thi công, lắp đặt và bảo trì hệ thống sau thời gian sử dụng là khá phức tạp.
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao ( ống đồng, dây điện, ống nước,..).

 

 

 

Một số thương hiệu máy lạnh giấu trần nối ống gió

  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy
  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba
  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane
  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Kendo
  • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Reetech,…

Như vậy có thể nói những thương hiệu này đều là những thương hiệu đẳng cấp, đi đầu trong dòng máy lạnh âm trần nối ống gió. Mỗi sản phẩm lại có một đặc điểm ưu việt riêng biệt, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu, sở thích, không gian của mình để lựa chọn cho phù hợp nhé. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ đến hotline 0909448598 để Hải Long Vân phục vụ các bạn nhé.

 

**Một số dịch vụ liên quan bạn nên tham khảo

Dịch vụ lắp đặt – thi công ống đồng máy lạnh

Dịch vụ thi công ống gió máy lạnh

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng