Máy lạnh âm trầngiá rẻ chúng tôi bán giá rẻ hơn giá thị trường

Ngày đăng: 4/8/2023 3:14:16 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4568274] - Cập nhật: 40 phút trước

DIỆN TÍCH NÀO CÓ THỂ LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ CÔNG SUẤT TRÊN 40.000 BTU

 

 

 

Đặc điểm của máy lạnh âm trần cassette là thiết kế làm nổi bật yếu tố thẩm mỹ, tính năng hiện đại và khả năng hoạt động với công suất cao trong thời gian dài. Dòng máy lạnh âm trần có công suất trên 40.000 BTU là một trong những dòng thiết bị dân dụng được lắp đặt phổ biến cho những không gian có diện tích lớn và điều kiện phát huy hết công năng. Hãy cùng Hợp Phát đánh giá những không gian phù hợp để lắp đặt máy lạnh âm trần cassette 40.000 BTU ngay sau đây.

 

1. Nên lựa chọn dòng máy lạnh âm trần cassette trên 40.000 nào?

 

Máy lạnh âm trần cassette có nhiều dòng máy hiện đại và đa dang về thiết kế, tiện ích và kết cấu dựa trên những tiêu chí về xu hướng và sở thích của người tiêu dùng. Đồng thời đáp ứng nhu cầu hài hòa với nội ngoại thất của không gian phòng. Các máy lạnh âm trần cassette trên 40.000 BTU đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà khách hàng có thể kể đến như Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Casper, Toshiba và Sharp được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

 

 

Lắp đặt máy lạnh âm trần

 

 

2. Ưu điểm nổi bật về hoạt động của dòng máy lạnh âm trần cassette trên 40.000 BTU

 

Hoạt động của dòng nóng và dàn lạnh trên dòng máy lạnh âm trần cassette trên 40.000 đều phát huy hiệu quả thiết kế gọn về kích thước, đa dạng về công năng và công suất sử dụng cao thể hiện tính bền bỉ cũng như chống chịu liên tục với cường độ vận hành lớn. Sản phẩm máy lạnh âm trần cassette trên 40.000 có thể chạy liên tục trong khoảng thời gian 12-15/ ngày với mức độ hoạt động linh hoạt và hiệu quả.

 

 

thi công lắp máy lạnh âm trần

Thi công lắp máy lạnh âm trần

 

 

3. Nên lắp đặt điều âm trần cassette 40.000 BTU cho phòng có diện tích bao nhiêu?

 

Với công suất làm lạnh ở mức trên 40.000 BTU, các dòng máy lạnh âm trần có thể lắp đặt cho những không gian phòng có diện tích từ 45-100m2. Chủ đầu tư và người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho máy lạnh âm trần cassette trong phòng khách, phòng ngủ, phòng sách của căn hộ, đồng thời cũng thích hợp lắp đặt cho những công trình phòng khách sạn, showroom, bệnh viện hay cửa hàng, nhà ăn.

Với ưu thế thiết kế bảo toàn thẩm mỹ của tất cả các model dòng máy và lắp đặt "chìm" khiến cho máy lạnh âm trần cassette công suất trên 40.000 BTU thuận tiện lắp đặt đối với các không gian có diện tích rộng và thiết kế mở, để phát huy hiệu quả công suất và sức hoạt động của thiết bị.

 

 

máy lạnh âm trần panasonic

Máy lạnh âm trần cho văn phòng

 

 

4. Lựa chọn dòng sản phẩm chính hãng và giá thành cung ứng rẻ ở đâu?

 

Để tìm hiểu về các dòng máy lạnh âm trần, đại lý Máy lạnh Hải Long Vân sẽ hỗ trợ bạn. Đại lý Hải Long Vân được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao trong các công trình lắp đặt máy lạnh âm trần chính hãng đến từ nhiều thương hiệu như Panasonic, Daikin, Mitsubishi……

Hải Long Vân cam kết mang đến những sản phẩm máy lạnh âm trần cassette chất lượng đến tận tay khách hàng với các tiêu chí: chính hãng, giá thành ổn định và thái độ phục vụ chuyên nghiệp khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại đây.

 

 

máy lạnh âm trần cho nhà hàng

Hoàn thành thi công máy lạnh âm trần cho nhà hàng

 

 

Trên đây là những thông tin về máy lạnh âm trần có công suất từ 40.000 BTU trở lên mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline: 0909787022 - Hoàng hoặc 0909448598 - Phòng kinh doanh để được tư vấn cụ thể.

*** Tin nổi bật***

link

Nên mua máy lạnh áp trần hay máy lạnh âm trần Cassette cho công ty?

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy lạnh âm trần

Tìm hiểu về chi phí lắp đặt máy lạnh âm trần

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh