Máy lạnh công nghiệp - đại lý cung cấp và lắp đặt giá rẻ nhất

Ngày đăng: 10/20/2022 8:48:14 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4199634] - Cập nhật: 50 phút trước

TOP 7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THI CÔNG MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG

 

 

Máy lạnh công nghiệp là những dòng máy lạnh có công suất từ 5.5hp – 32hp chuyên phục vụ cho những không gian nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp,… Với nhiều tính năng hiện đại và khả năng làm mát diện rộng đã giúp máy lạnh công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi cho những không gian lớn. tuy nhiên, với giá thành cao cùng công đoạn lắp đặt khó khăn, các doanh nghiệp trước khi đầu tư dòng máy lạnh công nghiệp này nên bỏ túi ngay 7 lưu ý quan trọng sau đây!

 

 

>>> Tin nổi bật:

Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

Báo giá máy lạnh công nghiệp rẻ nhất miền Nam

 

 

1. Cân nhắc chi phí đầu tư máy lạnh công nghiệp cho nhà xưởng:

 

- Việc tính toán chi phí lắp đặt máy lạnh công nghiệp phụ thuộc nhiều về thương hiệu của máy lạnh, cũng như công suất, thiết kế và hiệu năng,… Để có được nhìn nhận tổng quan, thì tốt nhất bạn nên có một bản vẽ, bản phác thảo về nhu cầu mong muốn và danh sách các lựa chọn để đưa ra phương án phù hợp.

Máy lạnh công nghiệp là thiết bị xuất hiện hầu hết trong các khu chế biến sản xuất với diện tích lớn hoặc rất lớn. Nhằm cải thiện nhiệt độ không khí, mang đến bầu không khí trong lành và thân thiện với con người và máy móc. Bên cạnh đó, nó giúp bảo quản các sản phẩm, giải phóng toàn bộ nhiệt thừa trong nhà máy một cách an toàn.

 

 

may lanh cong nghiep Hai Long Van

 

 

2. Bố trí công suất phù hợp với không gian lắp đặt:

 

- Diện tích không gian nhà xưởng ảnh hưởng rất lớn đến không gian làm mát của điều hòa. Vì thế, bạn cần phải tính toán diện tích nhà xưởng là bao nhiêu. Từ đó, có thể lựa chọn được thương hiệu và công suất máy lạnh phù hợp.

- Để đảm bảo hiệu suất làm lạnh tốt cũng như độ bền của máy trong suốt quá trình vận hành. Bạn cần phải lựa chọn điều hòa tương thích. Với nhà xưởng sản xuất có độ dài và chiều sâu lớn, bạn cần tăng số lượng máy lạnh theo chiều sâu nhà xưởng một cách hợp lý. Đây là phương pháp hợp lý, thay vì chỉ việc sử dụng duy nhất một dàn lạnh với công suất cực lớn.

- Việc nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị có kinh nghiệm là điều rất cần thiết. Nếu bạn không có kiến thức chuyên sâu về máy lạnh công nghiệp. Bằng năng lực, kinh nghiệm đội ngũ chuyên gia sẽ dễ dàng tính được công suất nhà xưởng, công suất máy lạnh trung bình và đưa ra những lời tư vấn phù hợp.

 

 

may lanh cong nghiep Hai Long Van 2

 

 

3. Phạm vị làm mát của máy lạnh công nghiệp:

 

- Khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp cần đặc biệt chú ý rằng hệ thống làm mát cho các nhà xưởng phải phù hợp với không gian của nhà xưởng, không gây ảnh hưởng đến bố trí bên trong ngay cả khi có sự thay đổi về máy móc hay số lượng công nhân. Với đặc tính không gian rộng lớn, máy móc và thiết bị nhiều nên nhà xưởng cần một hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ với công suất lớn, lưu lượng gió lớn, phạm vi làm mát rộng và hoạt động ổn định.

 

 

4. Nên lựa chọn thương hiệu uy tín:

 

- Nhiều chủ doanh nghiệp do quá tập trung vào giá cả mà bỏ qua thương hiệu. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả hoạt động của máy lạnh.

- Cân nhắc lựa chọn kỹ càng trước khi chọn mua lắp đặt máy lạnh công nghiệp. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi. Điều này ảnh hưởng đến quá trình hoạt động ổn định cũng như chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành về sau.

- Những thương hiệu máy lạnh công nghiệp được lựa chọn chủ yếu hiện nay là Trane, Daikin, Reetech, LG,…

 

 

may lanh cong nghiep Hai Long Van 3

 

 

5. Lựa chọn dòng máy lạnh công nghiệp phải phù hợp:

 

- Với những nhà xưởng có không gian rộng thì bạn nên chọn máy lạnh tủ đứng. Máy lạnh tủ đứng có dải công suất rộng đáp ứng được nhu cầu làm mát hiệu quả, hoạt động êm ái. Và có thể điều chỉnh được hướng gió thông minh.

- Với những nhà xưởng có không gian cao, rộng thoáng khí thì sử dụng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là lựa chọn tuyệt vời. Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió có khả năng phân bố hơi lạnh đều nhờ việc bố trí hệ thống miệng gió và ống gió.

 

 

6. Chú ý đến khả năng vận hành và bảo trì:

 

- Nhà xưởng có những yêu cầu khắt khe về thời gian làm việc và số lượng công việc lớn 24/24. Do đó, việc lựa chọn và lắp đặt máy lạnh công nghiệp phải đảm bảo về việc bảo trì dễ dàng, vận hành ổn định và đơn giản. Việc này giúp bạn dễ dàng sửa chữa trong trường hợp gặp phải sự cố. Để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

 

 

7. Lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ, chính hãng:

 

 

- Việc lựa chọn một nhà thầu uy tín khi thi công và lắp đặt máy lạnh công nghiệp cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến 70% quá trình bạn có sở hữu được một chiếc máy lạnh công nghiệp hoàn hảo nhất cho nhà xưởng hay không. Bởi hiện nay, nhiều đơn vị chuyên lắp đặt dòng máy lạnh này thiếu tính chuyên nghiệp và thường chém giá của khách hàng lên quá cao và một thực trạng nguy hiểm hơn là sử dụng những hàng tồn kho, hàng nhái, hàng kém chất lượng để phân phối ra thị trường.

- Hải Long Vân là nhà thầu có hơn 8 năm kinh nghiệm lắp đặt các dòng máy lạnh công nghiệp công suất lớn với giá rẻ nhất và uy tín chất lượng nhất toàn miền Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ.

- Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chi tiết về quá trình lắp đặt máy lạnh công nghiệp cũng như những lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

 

 

may lanh cong nghiep Hai Long Van 4

 

 

 

>>> Các dịch vụ liên quan:

Thi công ống đồng máy lạnh

Thi công ống gió máy lạnh

 

 

*** Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin quan trọng nhất trược khi quyết định thi công máy lạnh công nghiệp cho không gian của mình. Những chia sẽ của Hải Long Vân đưa ra với moi muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng khi quyết định đầu tư dòng máy lạnh công nghiệp với chi phí khá cao này. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh