Máy lạnh multi - cung cấp và lắp ráp giá rẻ cho toàn khu vực miền nam

Ngày đăng: 3/23/2023 3:16:14 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 4530025] - Cập nhật: 48 phút trước

Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất.

 

Nhà hàng tiệc cưới là một nơi đặc biệt, bởi nó là người chứng kiến và là cột mốc đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời của 2 con người xa lạ nên duyên chồng vợ. Không những thế, nó còn là tiêu chuẩn để đánh giá hôn lễ đó có quan trọng hay không. Vì thế mà khâu chọn nhà hàng tiệc cưới đóng một phần thiết yếu giúp hoàn thiện “một ngày đáng nhớ”. Vậy bạn đã biết làm cách nào để nhà hàng của mình nổi bật trong vô vàn những dịch vụ tiệc cưới ngoài kia chưa? Câu trả lời nằm ở vẻ đẹp hình thức – vẻ đẹp mà nó khoác lên mỗi khi là cầu nối mở ra một cuộc sống mới.

 

Thật vậy, cái đẹp luôn là tiêu chuẩn được đề ra đầu tiên mỗi khi muốn đánh giá một không gian có hoàn hảo hay không, bởi nó chính là thứ “nam châm” có từ trường mạnh nhất giúp bạn thu hút khách hàng. Thế nhưng, chỉ có vẻ ngoài không thì chưa đủ, bởi nếu đẹp mà lại mang cho người ta một cảm giác khó chịu bởi sự nóng nực và ngột ngạt thì nơi đó cũng chẳng thể được lòng khách hàng. Chính vì thế, việc lựa chọn máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới cùng thiết kế của nó cũng đóng một phần quan trọng trong việc tạo nên một không gian chuẩn 5 sao.

 

 

Đặc thù của nhà hàng tiệc cưới là một nơi có số lượng khách đông, ra vào nhiều, hơn thế nữa, hơi nóng từ các món ăn được chế biến trực tiếp dễ gây ra tình trạng bí hơi và khó chịu cho khách mời. Vì thế, khi chọn máy lạnh, không nên chọn dòng Inverter để tránh hiện tượng máy hoạt động mạnh làm tốn chi phí điện năng.

 

Hãy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu những ưu và khuyết điểm của các dòng máy lạnh đang có mặt trên thị trường để đi đến kết luận đâu là máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất nhé. 

 

Máy lạnh âm trần cassette

 

 

Máy lạnh âm trần cassette là một loại máy lạnh thổi trực tiếp với dàn lạnh được giấu hoàn toàn bên trong la phông, chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió. Nhưng đó cũng không phải là thiết kế chính của dòng máy lạnh này, bạn có thể biến tấu nó khác đi một chút, bằng cách lắp lộ thân máy cùng mặt nạ ra hẳn bên ngoài và sơn chúng với màu sắc sao cho phù hợp với trần nhà hoặc toàn bộ không gian.

 

Điểm cộng:

 

  • Giá cả hợp lý, khả năng làm mát tối ưu với mặt nạ 4 hướng hoặc 8 hướng thổi giúp gió được đưa đến mọi không gian trong phòng.
  • Có tính thẩm mỹ cao trong quá trình thiết kế, phù hợp với hầu hết mọi không gian.
  • Thiết kế gọn nhẹ, chiều cao cân đối, dễ dàng cho người thợ trong việc lắp đặt mà không cần đến thiết bị nâng.

 

Điểm trừ:

 

  • Máy lạnh âm trần cassette hầu như không có khuyết điểm nào. Vì thế, đây chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho không gian nhà hàng tiệc cưới của bạn.

 

 

**** Tin nên xem: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió

 

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió thuộc loại máy lạnh thổi gián tiếp qua một hệ thống nối ống gió. Đây được xem là máy lạnh mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu máy lạnh âm trần, treo tường, tủ đứng hay áp trần đều được thiết kế theo cùng một hình dạng, chỉ khác nhau ở một vài chi tiết thì máy lạnh giấu trần nối ống gió lại khác hoàn toàn. Hình dạng thiết kế mặt nạ thổi gió của nó không được quy theo một tiêu chuẩn hay hình mẫu nào cả, tất cả đều dựa theo sở thích, sự sáng tạo và thẩm mỹ của từng người mà được tạo nên. Đó chính là điểm mạnh của máy lạnh giấu trần nối ống gió giúp nó luôn chiếm được sự yêu thích của khách hàng.

 

Điểm cộng:

 

  • Phù hợp với tất cả kiểu trần, kể cả đã được đóng la phông hay chưa, kiểu đèn và thiết kế của căn phòng, vì vậy máy lạnh này rất được các chủ đầu tư chọn khi lắp cho nhà hàng tiệc cưới của mình.
  • Có khả năng điều hòa không khí cho cả một không gian lớn.
  • Hoàn toàn êm ái và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động dù công suất lớn
  • Mặt nạ thổi gió được phân bố đều dọc theo la phông, đảm bảo gió sẽ được luân chuyển đều trong phòng, không gây ra hiện tượng quá nóng hoặc quá lạnh ở các vị trí khác nhau.

 

Điểm trừ:

 

  • Là máy thổi gián tiếp nên cần phải lắp dư công suất so với diện tích cửa căn phòng để đảm bảo được độ mát.
  • Phức tạo trong việc lắp đặt vì có phải nối thêm một hệ thống ống gió dẫn hơi lạnh đến các mặt nạ.
  • Bảo trì có phần khó khăn, tuy nhiên điều này không đáng kể.
  • Giá thành cao hơn so với các dòng máy khác.

 

*** Tin nên xem: Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Hãng nào tốt nhất dành cho bạn?

 

Máy lạnh tủ đứng

 

 

Tương tự như máy lạnh âm trần cassette, máy lạnh tủ đứng cũng là dòng máy lạnh thổi trực tiếp, nhưng khác ở chỗ máy lạnh tủ đứng là loại đặt sàn và chỉ thổi từ một hướng.

 

Điểm cộng:

 

  • Khả năng làm mát nhanh chóng, là dòng máy có thể làm mát một không gian lớn nhanh nhất.
  • Hoạt động ổn định và liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Chịu được mức tải cao, phù hợp cho không gian đông người như nhà hàng tiệc cưới.
  • Dễ lắp đặt và không cần tốn quá nhiều công sức cho việc bảo trì.

 

Điểm trừ:

 

  • Là loại đặt sàn nên sẽ chiếm diện tích, công suất càng cao thì máy lạnh càng chiếm nhiều không gian.
  • Tính thẩm mỹ không cao, khi hoạt động phát ra tiếng ồn
  • Luồng gió mạnh và chỉ thổi từ một hướng, lượng gió không đều, dễ xảy ra hiện tượng quá nóng hoặc quá lạnh ở các vị trí khác nhau
  • Gây khó chịu cho người ngồi gần vì mức độ thổi gió của máy rát lớn.
  • Giá thành ngang bằng với giấu trần nhưng mức độ ứng dụng không cao.

 

*** Tin nên xem: Những dòng máy lạnh tủ đứng đáng đồng tiền bát gạo

 

Máy lạnh áp trần

 

 

Máy lạnh áp trần là dòng máy lạnh thổi trực tiếp. Nó được coi như là một giải pháp cho các không gian đã là trần chết và không lắp được âm trần. Với thiết kế là một sự kết hợp giữa máy lạnh treo tường và máy lạnh âm trần, mang đến một thiết kế độc đáo và mới lạ.

 

Điểm cộng:

 

  • Tính chuyên môn hóa cao.
  • Linh hoạt trong việc lắp đặt và bảo trì dễ dàng.
  • Có khả năng tiết kiệm điện cao.

 

Điểm trừ:

 

  • Tính thẩm mỹ thấp, kiểu dáng không bắt mắt.
  • Không phù hợp với những nơi sang trọng và cần tính thẩm mỹ cao như nhà hàng, tiệc cưới.
  • Khi hoạt động gây ra tiếng ồn.

 

*** Tin nên xem: Những dòng máy lạnh áp trần tốt nhất đáng để “chi”

 

Hải Long Vân không khẳng định rằng các dòng máy lạnh tủ đứng, áp trần, treo tường là không thể lắp được cho không gian nhà hàng tiệc cưới. Đôi khi có thể bạn sẽ bắt gặp chúng ở một nơi nào đó, nhưng nếu xét về tổng thể, những nơi đó đa phần là nhà hàng lâu đời và không được trang hoàng cho lắm. Một phần vì kinh tế không đủ, phần vì họ cũng không quá chú ý vào việc tạo nên không gian thẩm mỹ để thu hút, vì thế mà cách mà họ giải quyết là chọn những loại máy bình thường để đảm bảo được không gian thoải mái nhất cho khách hàng.

 

++++ Lời khuyên hữu ích:

 

Với vị trí là một công ty có kinh nghiệm trong việc chuyên thi công lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới , Hải Long Vân khuyên bạn nên chọn 2 dòng máy lạnh là: máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh giấu trần nối ống gió. Nguyên nhân là bởi vì 2 dòng máy lạnh này có tính thẩm mỹ cao, phù hợp bậc nhất cho không gian nhà hàng tiệc cưới cần độ thẩm mỹ để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và ghi điểm tuyệt đối với khách hàng.

 

Hình ảnh sau khi lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió sang trọng đẳng cấp:

 

 

Hình ảnh sau khi lắp đặt máy lạnh âm trần thẩm mỹ:

 

 

++++ Hải Long Vân xin gợi ý cho bạn các thương hiệu uy tín và chất lượng dựa theo đặc điểm kinh tế và mong muốn của mỗi người:

 

  1. Thương hiệu chất lượng và nổi tiếng, sản xuất tại Thái Lan với mức giá khá cao: Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, Toshiba…
  2. Thương hiệu được với giá cả trung bình mà vẫn đảm bảo chất lượng: Gree, LG, Casper, Sumikura…
  3. Thương hiệu với sản phẩm có chất lượng và bền bỉ, giá cả rẻ: Nagakawa, Midea, Reetech…

 

>>>> Bấm vào đường link dưới đây để xem một số hình ảnh thực tế Cty Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới:

 

 

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ của Hải Long Vân trong vấn đề chọn ra được một loại máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới phù hợp nhất để tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Hãy gọi ngay vào Hotline 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn tận tình nhé. Xin cảm ơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng