Máy lọc không khí sharp kc-g40e-w - review

Ngày đăng: 6/6/2019 11:10:48 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 178
Chi tiết [Mã tin: 2666106] - Cập nhật: 11 phút trước

Máy lọc không khí Sharp KC-G40E-W còn có khả năng tạo ẩm, giúp độ ẩm trong phòng luôn cân bằng, tránh các bệnh như khô da, đau mắt hay cổ họng khô. Hệ thống màng lọc có tuổi thọ lên đến 10 năm chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho tổ ấm yêu thương của gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Hệ thống 03 màng lọc cao cấp: màng lọc HEPA, than hoạt tính và màng lọc thô.

Khử mùi diệt khuẩn với công nghệ Plasmacluster ion với mật độ 7000 ions/cm³

Hệ thống tạo ẩm

Vận hành thông minh với 06 cảm biến

Đèn báo chất lượng không khí và bụi rõ ràng

Công nghệ lọc khí của máy

Máy lọc không khí Sharp KC-G40E-W được trang bị Công nghệ Ion Plasmacluster (PCI) độc quyền, làm sạch không khí bằng cách phân tán các ion âm và dương, phá vỡ cấu trúc phân tử của nấm mốc, vi khuẩn, virus,... giữ môi trường không khí không tồn tại các tác nhân gây bệnh. KC-G40EV -W là sản phẩm gia dụng bổ ích khi vừa có chức năng lọc bầu không khí song song có khả năng tạo độ ẩm, cân bằng độ ẩm trong không khí giúp đem lại chất lượng bầu không khí sạch tốt cho sức khỏe cùng sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Sử dụng cho môi trường phòng có quy mô dưới 28m2

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp phù hợp để dùng cho môi trường phòng có quy mô dưới 28m2. Với thiết kế gọn nhỏ mẫu máy có thể đặt được ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Máy có 2 chức năng: lọc bầu không khí và tạo độ ẩm

Máy lọc khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV -W sử dụng máy nén Inverter giúp động cơ máy hoạt động êm và bền bỉ, đồng thời cũng giúp cho lượng điện năng tiêu thụ được hạn chế đáng kể.

Bộ lọc của máy có tuổi thọ lên tới 10 năm

Kết hợp 3 chuỗi lọc không khí: – Bộ lọc HEPA (Giảm phấn hoa và nấm mốc): Có khả năng hút 99,97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0,3 micro. – Bộ lọc PANDA (Khử mùi): Có tác dụng khử mùi kép – Bộ lọc bụi thô thế hệ mới (Hút bụi): Có khả năng giữ những hạt bụi lớn trong bầu không khí hơn 1.3 lần so với bộ lọc cũ. Máy tạo độ ẩm

Vận hành thông minh: – Cảm biến mùi (Odor): Tự động cảm biến mùi hôi trong bầu không khí để điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến bụi (Dust): Máy tự động cảm biến độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến PM 2.5: Phát hiện những hạt bụi cực nhỏ trong bầu không khí và điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm: Duy trì độ ẩm phù hợp để giữ ẩm da, không gây khô cổ, ức chế vi rút và nấm mốc phát triển. – Bộ lọc của máy có tuổi thọ lên tới 10 năm sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí đáng nhắc và giúp máy hoạt động ổn định bền bỉ hơn.

Địa chỉ mua máy hút ẩm Sharp FP-G50E-W uy tín

Để chọn cho mình chiếc máy hút ẩm Sharp chuẩn đúng nghĩa hãy đến các đại lý uy tín. Công nghệ nhà sạch là đại lý uy tín của thương hiệu Sharp và rất nhiều hãng trên thị trường.

-------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công nghệ nhà sạch

Điện thoại: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

Website: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-sharp-kc-g40e-w

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng