Máy lọc nước ao smith có gì đặc biệt ?

Ngày đăng: 11/28/2021 11:04:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3549232] - Cập nhật: 21 phút trước

Máy lọc nước AOSmith được sản xuất theo công nghệ của Mỹ. Thương hiệu máy lọc nước này từ lâu đã tạo được sự uy tín trong lĩnh vực làm sạch nguồn nước, nước sinh hoạt và nước uống, ... mang đến những giọt nước tinh khiết nhất cho đời. Khi cho con trẻ uống nước lọc từ máy lọc nước của AO Smith bạn sẽ không cần phải lo âu!


Trải qua 140 năm kinh nghiệm, máy lọc nước AO Smith được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Những cải tiến mà máy lọc nước Ao Smith mang lại không ngừng tăng cao chất lượng cuộc sống mà còn mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho con người, môi trường và cho đời sống.


Enlarge this image Click to see fullsize


Máy lọc nước AO Smith có gì đặc biệt ? Logo

Máy lọc nước AO Smith có gì đặc biệt ?

1. Công nghệ RO Side- Stream của máy lọc nước AO Smith được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ: Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của AO Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2), giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải .


2. Hệ thống vận hành thông minh: Máy lọc nước AO Smith mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với hệ thống kiểm soát, vận hành cực kỳ thông minh. Hệ thống vận hành của máy lọc nước AO Smith giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi vận hành của máy thông qua các cảnh báo tiện ích như: cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo thay thế lõi lọc, ...


3. Máy lọc AO Smith được trang bị hệ thống lõi lọc hiệu suất cao mang lại hiệu quả lọc sạch vượt trội:


Lưới lọc tích hợp: loại bỏ cặn bẩn, đất cát, ... lơ ửng tỏng nước


Lõi lọc PP5: Lọc lọc nguyên khối giúp lọi bỏ các chất cặn bận có kích thước trên 5um


Lõi Carbon Block: Có cấu tạo dạng than nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước


Lõi lọc RO-Side Stream: giúp loại bỏ 99,99% các chất kim loại nặng, vi khuẩn, virus,... có trong nước


Lõi lọc PAC: Có tác dụng điều chỉnh mùi, điều chỉnh vị giúp nước sau khi lọc dễ uống tươi mát


Hãy đến hệ thống phân phối máy lọc nước cao cấp LIVESMART để trải nghiệm ngay công nghệ tiên tiến nhất của máy lọc nước AO Smith. Livesmart tự hào là đơn vị phân phối máy lọc nước cao cấp AO Smith tại thị trường Việt Nam. Hotline Dự án, B2B, Phân phối: 0916.03.7997. Livesmart cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác