Máy lọc nước dưới bồn rửa – giải pháp tối ưu của hộ gia đình.

Ngày đăng: 9/21/2021 6:47:35 PM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 160
Chi tiết [Mã tin: 3441762] - Cập nhật: 21 phút trước

Máy lọc nước dưới bồn rửa là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình dù là ở nông thôn hay thành thị để hạn chế nguồn nước ô nhiễm, cung cấp cho con người nguồn nước sinh hoạt sạch. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây để có thêm kiến thức. Qua đây giúp bạn có thể chọn đúng loại máy mình đang cần.

Tham khảo thêm : máy lọc nước ecotar

Máy lọc nước dưới bồn rửa là gì?

Máy lọc nước dưới bồn rửa loại máy này được hiểu là thiết bị lọc nước sinh hoạt lắp đặt tại vị trí ngay dưới bồn rửa ngay trong không gian bếp trong gia đình. Đây là sản phẩm rất cần thiết đối với mỗi hộ gia đình trong hiện trạng môi trường nước ngày càng tiềm ẩn những nguy cơ. Sản phẩm giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng nguồn nước sinh hoạt, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Ưu điểm của máy lọc nước dưới bồn rửa.

  • Tiết kiệm tối đa không gian bếp với thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện sẽ mang đến tính thẩm mĩ cao. Đặc biệt phù hợp với người dùng có không gian nhà ở nhỏ hẹp.
  • Chất lượng nước đầu ra sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe, đạt chỉ tiêu của bộ Y tế, có thể uống trực tiếp ngay tại vòi. Sự phát triển của khoa học đã giúp ta có những sản phẩm máy lọc có tính năng bổ sung thêm các khoáng chất tự nhiên và các ion âm có lợi cho sức khỏe nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng.
  • Không kén nước đầu vào, phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào theo tình trạng nước ta.
  • Tiết kiệm chi phí tốt hơn so với việc sử dụng nước đóng bình hay nước máy thông thường. Nhờ nguồn nước đầu ra đạt chuẩn nên bạn sẽ không tốn đồng nào vào chi phí khám bệnh.
  • Uống nước dễ dàng, thuận lợi cho việc nấu nướng và sinh hoạt.
  • Ưu điểm lớn nhất của thiết bị lọc dưới bồn rửa là bạn không cần lo lắng về việc nước có thể bị tràn ra sàn.
  • Tốc độ chảy nhanh do lượng nước sạch được lưu trữ trong thân máy nhiều có áp suất thủy tinh để đẩy nước đi nhanh hơn giúp bạn đổ đầy một chai trong vài giây.

Ưu điểm của máy lọc nước dưới bồn rửa.Ưu điểm của máy lọc nước dưới bồn rửa.

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng máy lọc nước dưới bồn rửa

Những lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước dưới bồn rửa

Việc lắp đặt các loại máy lọc nước dưới bồn rửa đúng cách không phải là điều quá đơn giản hay quá khó khăn. Sau khi lựa chọn được loại máy lọc phù hợp, để máy hoạt động với chất lượng tốt thì trước khi lắp đặt máy, người lắp cần lưu ý :

  • Cần phải lắp đặt máy gần nguồn nước cung cấp đầu vào hoặc có đường ống dẫn kéo từ nguồn nước đến hệ thống. nên bố trí mạng lưới điện gần máy để tiện hơn cho việc sử dụng.
  • Cần chú ý nơi đặt máy là nơi khô ráo, không nên để máy ở nơi quá ẩm ướt, để đảm bảo nguồn nước đầu ra cũng như máy lọc nước hoạt động tốt cũng như máy sẽ không gặp tình trạng hỏng hóc về điện.

Những lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước dưới bồn rửaNhững lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước dưới bồn rửa

Các bước lắp đặt

  • Bước 1: Chọn ra trong không gian bếp của bạn nơi lắp máy phù hợp. Đồng thời trước khi lắp cần chuẩn bị dụng cụ cho việc lắp đặt như van khóa nước, băng keo, dây dẫn nước, màng lọc RO,…
  • Bước 2: Kiểm tra nguồn nước đầu vào và khóa nước. Lấy các lõi lọc và đặt vào vị trí tương ứng. Nên chú ý với ly đầu thì không nên vặn quá chặt để tránh tình trạng nước rò rỉ và máy lọc hoạt động liên tục.
  • Bước 3: Tiến hành rửa các lõi lọc để làm sạch bụi bẩn ở trên bề mặt các lõi. Để lõi lọc ở vòi rửa, đồng thời mở van cấp nước đầu nguồn. Mở khóa nước để nước chảy qua các lõi trong vòng khoảng 20 đến 30 phút.
  • Bước 4: Sau khi để nước đi qua thì nên ngắt công tắc điện .
  • Bước 5: Tiến hành đưa màng RO vào trong và lắp đặt. Trong quá trình người lắp nên sử dụng kìm để tránh việc nước bị chảy.
  • Bước 6: Rửa lại màng RO để làm sạch các tạp chất sau khi lắp bám trên bề mặt.

Để chọn được dòng máy lọc phù hợp thì người dùng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng, kinh phí… Chúng tôi mong rằng, bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình có thêm thông tin để chọn được máy lọc nước dưới bồn rửa đúng mong muốn.

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC AN NHIÊN W&A

» Địa chỉ: 30 Đường Số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM

» Hotline: 0328.766.166

» Zalo/ SMS: 0328.766.166 

» Email: nbnchau@gmail.com

» Website: maylocnuocannhien.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh