Máy mài góc pin makita nên mua

Ngày đăng: 5/17/2023 9:57:54 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4647999] - Cập nhật: 5 phút trước

Máy mài góc pin Makita nhỏ gọn, linh hoạt, vận hành bền bỉ. Dòng sản phẩm này được nhiều người yêu thích và tin dùng. Trong bài viết này, Thiết bị chuyên dụng xin gửi đến bạn đọc Top 4 máy mài góc pin Makita giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo!


Máy mài góc dùng pin Makita DGA402Z

Makita DGA402Z là cái tên đầu tiên trong Top 4 máy mài góc pin Makita giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ có 1.9kg. Vỏ máy làm từ vật liệu cao cấp cứng cáp, chịu lực tốt, chống nước, chống bụi và cách nhiệt hiệu quả.

Máy mài Makita DGA402Z dùng pin V, đá mài 100mm, tốc độ không tải là 10.000 vòng/phút. Động cơ máy là loại không chổi than rất bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao và mang lại hiệu suất làm việc vượt trội. Đặc biệt, máy mài Makita này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác. Nổi bật như: Chức năng chống khởi động lại. Hệ thống hãm tốc độ bằng điện thông minh. Chế độ bảo vệ động cơ khỏi quá tải có đèn cảnh báo,…


Máy mài góc dùng pin Makita DGA404Z

Máy mài góc Makita DGA404Z là cái tên tiếp theo trong danh sách máy mài pin giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Thiết bị dùng pin V, đá mài 100mm, công tắc trượt. Sản phẩm được trang bị 2 lớp cách điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Makita DGA404Z dùng pin V Lithium-ion, tốc độ không tải 8,500 vòng/phút. Thiết bị dùng động cơ không chổi than hiện đại cho khả năng hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ. Hơn nữa, máy mài góc Makita DGA404Z còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bao gồm: AFT – Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện; ADT – Tự động thay đổi tốc độ cắt tùy theo điều kiện tải; BRAKE – Hãm tốc độ bằng điện; XPT – bảo vệ máy khỏi khói bụi,…


Máy mài góc dùng pin Makita DGA506Z

Máy mài góc Makita DGA506Z có thiết kế tiện dụng, công tắc trượt dễ dàng đóng mở. Thiết bị được làm từ vật liệu cao cấp bền chắc, có khả năng cách điện, cách nhiệt và chống va đập hiệu quả. Đĩa mài 125mm đem đến cho bạn bề mặt làm việc rộng hơn rất nhiều so với dòng đá mài 100mm.

Máy mài góc Makita này vận hành nhờ pin V, được trang bị motor BL hiện đại. Tốc độ không tải 8.500 vòng/phút cho phép máy thực hiện thao tác mài, cắt tỉ mỉ, chuẩn xác. Thiết bị còn sở hữu các công nghệ hiện đại như XPT, AFT, ADT,… giúp máy hoạt động tối ưu. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa và sản xuất.


Máy mài góc dùng pin Makita GA005GZ

Makita GA005GZ là cái tên cuối cùng trong Top 4 máy mài góc pin Makita giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, có thể dùng trong không gian nhỏ hẹp hoặc trên cao. Đầu máy rắn chắc chịu lực hiệu quả. Công tắc trượt dễ thao tác tạo sự thuận tiện khi dùng. Đá mài có đường kính rộng 125mm.

Makita GA005GZ là máy mài góc dùng pin 40V MAX công nghệ XGT. Thiết bị cho công suất làm việc tương đương máy mài góc dùng điện 1100W. Động cơ không chổi than kết hợp tốc độ không tải lên tới 8.500 vòng/phút mang đến khả năng làm việc vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, máy mài góc này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: XPT, ADT, BRAKE,…

Nguồn tham khảo: https://thietbichuyendung.com.vn/top-4-may-mai-goc-pin-makita-gia-re-ban-chay-nhat-hien-nay/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác