Máy massage bắp chân bàn chân, máy xoa bóp chân nhật bản

Ngày đăng: 4/12/2021 3:20:10 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3246284] - Cập nhật: 17 phút trước

Máy massage bắp chân bàn chân, Máy xoa bóp chân nhật bản

máy massage bàn chân và bắp chân

Thông số kỹ thuật

Model: NBF998C01

Tên: Eneck

Điện áp định mức: 220V

Công suất định tính: 60 W

Thời gian sử dụng: 15 phút

Xem thêm: máy massage trị liệu cầm tay

Cân nặng : 13kg

Tính năng sản phẩm:

-    Xoa bóp bấm huyệt gan bàn chân  thông qua các con lăn thông minh bằng phương pháp massage Shiatsu  kích thích toàn bộ huyệt đạo dưới gan bàn chân, hỗ trợ hoạt động thư giãn cơ thể, điều trị bệnh tật.

-    Phương pháp vật lý trị liệu Shiatsu làm tăng hiệu quả xoa bóp, xua tan đau nhức ở đôi bàn chân, tăng cường tuần hoàn , cải thiện chứng mất ngủ, tê chân, chóng mặt và nhiều căn bệnh khác do đi lại thường xuyên hay ngồi một chỗ quá lâu.

-    Sự kết hợp massage và chế độ nhiệt giúp quá trình chăm sóc chân được tốt hơn, kích thích các huyệt đạo giúp lưu thông tốt hơn.

-    Các chế độ massage hoạt động riêng biệt với 3 chương trình khác nhau với bộ phận bàn chân, bắp chân riêng biệt giúp điều chỉnh ổn định áp dụng cho nhiều  đối tượng, thể trạng khác nhau.

-    Chương trình day, bóp ở bắp chân, bàn chân giúp “tống khứ” lượng mỡ thừa nơi bắp chân

-    Hệ thống nhiệt sưởi ấm nhẹ nhàng, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn.



  Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng