Máy massage bụng giúp mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Ngày đăng: 2/11/2022 11:28:44 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 3660972] - Cập nhật: 27 phút trước

Máy massage bụng là chiếc máy được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi, với những tính năng siêu hiện đại có thể giúp bạn đánh tan mỡ thừa giảm mỡ bụng nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn còn đang thắc mắc về máy massage bụng có thể mang lại những lợi ích gì? thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!


"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"


1. Những lợi ích đặc biệt mà máy massage bụng mang lại


- Máy massage bụng đánh tan mỡ đông vùng bụng: Đối với những người ít vận động, đặc biệt là dân văn phòng, vùng bụng thường tích tụ nhiều mỡ. Khối lượng mỡ này tích tụ lâu ngày sẽ gây ra tình trạng béo phì, khiến vòng eo của phụ nữ không được thon gọn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sử dụng máy massage bụng thì khối mỡ đông cứng ở vùng bụng sẽ được kiểm soát tốt nhất.


- Ngăn ngừa sự tích tụ chất béo: Một trong những lợi ích của máy mát xa bụng là ngăn ngừa tích tụ mỡ. Với cơ chế rung lắc mạnh giúp đánh tan mỡ đông và hạn chế tích tụ mỡ đông ở vùng bụng. Những bạn hiện đang có vòng 2 quá khổ thì nên chọn ngay máy massage bụng, để lấy lại vòng eo thon gọn.


- Có nhiều chị em phụ nữ mỗi khi đến kỳ kinh thường bị đau bụng dưới. Cơn đau ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và tiến độ công việc. Khi sở hữu một chiếc máy mát xa bụng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng đau nhức này nữa. Với chức năng massage hiệu quả, máy tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, cơn đau nhức giảm rõ rệt. Nhờ đó, chị em có thể tự tin đi làm mà không cần lo lắng về những cơn đau bụng kinh diễn ra hàng tháng.


- Máy massage bụng giúp giảm mệt mỏi cho cơ thể: Một lợi ích nữa của máy massage bụng là giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả. Nhờ khả năng kích thích tuần hoàn tốt, máy massage giúp người dùng thoải mái hơn về tinh thần.


- Giúp cơ bụng săn chắc hơn: Trong thời gian sử dụng máy hàng ngày giúp bạn thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không dừng lại ở đó, máy còn giúp người dùng có một cơ bụng săn chắc. Chị em có thể tự tin ra ngoài với vòng eo thon gọn mỗi ngày.

>>> THAM KHẢO THÊM: Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất - bạn nên thực hiện


2. Máy massage bụng YIJIA YJ-209 được nhiều người ưa chuộng


Máy massage bụng giảm mỡ bụng đa năng thế hệ mới YIJIA YJ-209, được sử dụng công nghệ giảm mỡ bụng mới xoay 360 độ bằng nhiệt nóng hồng ngoại. Ngoài ra, gối có thể dùng để massage mọi nơi trên cơ thể, giúp giảm đau nhanh chóng. Ngoài ra, máy massage bụng YIJIA YJ-209 còn hoạt động chủ yếu dựa trên 2 động cơ massage xoay 2 chiều linh hoạt tạo ra các thao tác nhào trộn giúp đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu.


Mô tơ được thiết kế với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ mô phỏng hoạt động nhào nặn của bàn tay giúp tác động sâu vào các mô mỡ… hỗ trợ người dùng cải thiện vòng eo, lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Nhanh. Hiệu quả giảm béo của đai massage bụng YIJIA được đánh giá cao như khi bạn tập thể thao.


Không chỉ massage bằng mô tơ xoay, máy massage bụng YIJIA YJ-209 còn được tích hợp ánh sáng hồng ngoại xuyên qua da giúp đánh tan mỡ thừa tốt hơn. Đèn hồng ngoại còn có tác dụng giảm căng cơ, xua tan cơn đau nhức khi bạn massage ở các vị trí như cổ, vai, gáy ...


Tính năng đèn hồng ngoại có 3 mức cường độ khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình để đạt được hiệu quả massage tốt nhất.


Công suất 24W cho phép nhào trộn nhịp nhàng đốt cháy calo hiệu quả. Bạn thoải mái sử dụng sản phẩm cho các vùng đùi, mông, tay, bụng,… để các cơ săn chắc, thon gọn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe như các sản phẩm thông thường khác.

Ngoài công dụng chính là massage bụng, bạn có thể sử dụng đai massage bụng YIJIA YJ-209 một cách linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau như đùi, tay chân hay gay vai để xua tan cơn đau, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, đẩy lùi các bệnh liên quan đến xương khớp, tạo giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ.


Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì phải bổ sung những thực phẩm giảm cân và kết hợp với máy massage bụng để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng đai massage bụng để thân hình thon gọn hơn


=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về máy massage bụng giúp mang lại những lợi ích gì cho người dùng rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, đai massage bụng, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe