Máy massage chân chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 4/19/2023 7:14:36 PM - Văn phòng phẩm - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4594523] - Cập nhật: 54 phút trước

Chân là nơi chịu tất cả trọng lực của toàn cơ thể với khoảng 10 vùng kích ứng, 70 huyệt và là nơi tập trung các dây thần kinh trọng yếu. Chân cũng là nơi chịu tất cả trọng lực của toàn cơ thể, đi đứng cả ngày trên giầy cao gót…nên đôi bàn chân cần nhận được sự quan tâm và chăm sóc đúng mức.

Sau một ngày làm việc cực nhọc, đôi chân của bạn sẽ trở nên mệt mỏi và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa và dẫn đến những căn bệnh tiềm ẩn trong người bạn. Khi này, bạn cần một giải pháp giúp đôi chân thoải mái và một trong những giải pháp đó là dùng máy massage chân.

Máy massage chân Ayosun Hàn Quốc chính hãng | Lazada.vn

So với số tiền chi ra cho việc đi massage ngoài Spa hay dịch vụ massage tại gia thì việc chi ra một lần cho máy massage chân lợi ích và kinh tế hơn rất nhiều. Vì không chỉ một người được “hưởng thụ” việc massage mà cả gia đình đều được trải nghiệm việc này. Có thể kể đến là bồn massage tạo sóng, massage bằng sóng điểm vào huyệt gan bàn chân và đầu ngón chân liên tục theo chu trình. Tiếp đến là máy với chức năng làm nóng kết hợp massage rung và quay tác động trực tiếp lên các huyệt, thúc đẩy tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch làm giảm cơn đau. Khi cảm thấy mỏi mệt, bạn chỉ cần đặt chiếc máy này xuống dưới ghế, cắm điện vào và điều chỉnh tốc độ, đặt đôi bàn chân lên bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn để tiếp tục làm việc và chăm sóc gia đình.

Máy Massage Lưng, Mông , Cổ Chữa Bệnh Đau Lưng Mỏi Cổ , Con Xoay Di Chuyển


Máy massage giảm đau bàn chân và bắp chân Hàn Quốc 


Gía cũ: 5.500.000 VNĐ


Gía khuyến mãi: 3.500.000 VNĐ


Đặt mua 24/7: 0973.779.204 ( để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS )


Bảo hành chính hãng 2 năm - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà


Máy massage chân 5D Ayosun Hàn Quốc điều khiển cảm ứng - 611588

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: máy massage chân Ayosun IG-886 2021 Hàn Quốc

Thương hiệu: Ayosun

Mã: IG 886

Công nghệ: nhập khẩu Hàn Quốc

Công suất: 105W

Điện áp: 220V- 50/60Hz

Motor: 4

Kích thước: 595 x 560 x 550 mm

Trọng lượng: 12.5kg

Chất liệu: ABS

Thời gian masssage: 5 – 30 phút

Nhiệt hồng ngoại: Có

Bảo hành: 2 năm


Chức năng massage: Xoa bóp, ấn huyệt, matxa 5D


Vùng massage: Mu bàn chân, gan bàn chân, ngón chân, bắp chân

Máy massage chân cao 5D AYOSUN Hàn Quốc (Bảo hành 5 năm chính hãng) |  Shopee Việt Nam

Thiết kế thông minh:- Máy massage chân Ayosun được thiết kế thông minh và linh hoạt, phần chân dưới và phân chân trên có thể linh hoạt tách rời nhau ra trog quá trình massage, phần bắp chân và phần bàn chân.- Đặc biệt Máy massage chân Ayosun có chức năng massage con lăn cả ở khu vực bắp chân- Bảng điều khiển LCD được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, dễ dàng thao tác với công nghệ nút bấm 1 chạm one touch- Tấm lót vải bên trong máy massage chân có thể dễ dàng tháo ra với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ.


Máy massage xoa bóp ấn huyệt điều trị giảm đau chân Hàn Quốc


 Hệ thống túi khí cả hai chân:- Máy mát xa chân Ayosun được trang bị hệ thống túi khí full toàn bộ hai bên chân, với túi khí toàn bộ bàn chân, túi khí bắp chân và túi khí massage khu vực đùi.- Lực mát xa êm ái đem lại cảm giác thư giãn cao nhất. Kỹ thuật massage đa dạng giúp cho người sử dụng cảm nhận như được phục vụ bởi 1 chuyên viên massage thật. Con lăn massage 6D hiện đại: của máy mát xa chân ayosun Hàn Quốc.


Máy massage chân cổ cao ayosun hàn quốc bảo hành 2 năm - Đăng tin miễn phí  Toàn Quốc

- Máy massage chân được trang bị hệ thống massage con lăn gan bàn chân hiện đại của các đời ghế massage toàn thân hiện đại trên thế giới hiện nay, với hệ thống con lăn 6D sẽ di chuyên linh hoạt 3 chiều cung cấp cho người sử dụng chế độ massage trị liệu hoàn hảo nhất.


Máy massage chân 5D Ayosun Hàn Quốc điều khiển cảm ứng - 611588


Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0973779204 ( Zalo )

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc


Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng phẩm