Máy may điện tử là gì? ưu nhược điểm của máy may điện tử

Ngày đăng: 6/23/2023 6:10:16 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4716359] - Cập nhật: 6 phút trước

 Hiện nay, nhu cầu may mặc của mỗi người ngày càng tăng. Việc đem số lượng lớn quần áo hỏng đi sửa tại các tiệm sửa chữa quần áo mất rất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy, việc có một chiếc máy may có thể dễ dàng sử dụng, cho ra chất lượng may tốt và năng suất cao đang được rất nhiều người quan tâm. Đó là lý do tại sao các dòng máy may điện tử đang được chú ý hiện nay. Vậy bạn hãy cùng Điện máy tổng hợp Miền Nam tìm hiểu máy may điện tử là gì nhé!

Máy may điện tử là gì

Máy 1 kim điện tử Juki DDL-7000A

1. Máy may điện tử là gì

Máy may điện tử là một loại máy may được thiết kế với một động cơ tích hợp trực tiếp vào thân máy, không cần sử dụng dây curoa hay đai truyền lực để hoạt động và được điều khiển bằng mạch điện tử. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ may thông qua bảng điều khiển điện tử.

2. Ưu điểm và nhược điểm của máy may điện tử

Vẫn còn khá nhiều lăn tăn trong việc có nên mua máy may điện tử sử dụng tại nhà hay không? Hãy cùng xem máy may điện tử có những ưu điểm gì nổi trội và còn tồn tại những nhược điểm nào nhé

2.1 Ưu điểm của máy may điện tử

- Máy may điện tử đã được cài đặt trước các thông số về số mũi, kiểu may và khoảng cách mũi, để đảm bảo độ chính xác cao và tạo ra những đường may tinh tế, đồng bộ và chất lượng tốt nhất.

- Người may hoàn toàn có thể tự điều chỉnh tốc độ may thông qua bảng điện tử thay vì phụ thuộc vào chân ga như các loại máy may cơ truyền thống. Qua đó cho năng suất may cao và đáp ứng nhanh nhu cầu của người dùng

Bảng điện tử trên máy may điện tử

Bảng điện tử trên máy may điện tử

- Tích hợp nhiều tính năng bổ trợ như cắt chỉ tự động, đánh suốt tự động, hỗ trợ nhiều kiểu đường may (may đảo chiều, may thêu, may chữ g, làm khuy 4 bước, may mũi ngang, may đảo chiều, may mũi thẳng, may đường zigzac, vắt sổ…), may được trên nhiều loại vải khác nhau.

- Máy điện tử được lắp đặt motor liền trục tiết kiệm đến 70-80% điện năng so với các dòng máy cơ.

- Hiệu quả giảm lỗi sai 40 - 50% so với máy may cơ, tiết giảm chi phí khi sử dụng may số lượng lớn, đồng bộ trong gia công.

- Thiết kế rất gọn gàng, lắp đặt linh hoạt, tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm không gian làm việc.


2.2 Nhược điểm của máy may điện tử

- Giá thành sản phẩm cao. Các dòng máy may điện tử sẽ có giá cao hơn khoảng 2-3 lần so với máy may cơ do nhiều tính năng và chất lượng may tốt

- Máy may điện tử có độ bền kém hơn, máy thường bị lỗi chủ yếu ở phần bo mạch điện tử nên chi phí bảo trì và sửa chữa tương đối cao, thời gian sửa chữa cũng lâu hơn so với máy may cơ

- Do sự kết hợp của nhiều tính năng cùng với bảng điều khiển điện tử, việc sử dụng máy may điện tử lần đầu có thể gặp một số khó khăn ban đầu.

3. Top máy may điện tử bán chạy tại Điện máy tổng hợp Miền Nam

Trên thị trường có rất nhiều loại máy may điện tử và nơi phân phối. Tuy nhiên, tại Điện máy tổng hợp Miền Nam bạn sẽ có được mức giá mua cực ưu đãi và các chính sách mua hàng tốt. Vậy đâu là dòng máy may điện tử phổ biến và bán chạy nhất tại

Điện máy tổng hợp Miền Nam?


MÁY MAY 1 KIM ĐIỆN TỬ BROTHER S-6280A

Đặc điểm sản phẩm

  • Đèn LED được trang bị tiêu chuẩn, tích hợp sẵn hai bên trụ kim giúp việc vận hành máy tốt hơn và ngăn các khoảng tối
  • Bảng điều khiển có bố cục phím tắt, dễ sử dụng, cho phép điều chỉnh chiều dài mũi may trên bảng điều khiển dưới dạng giá trị số
  • Với tính năng tích hợp bộ nâng chân vịt tự động vào máy may giúp tăng cường hiệu suất hoạt động và giảm tiếng ồn.
  • Cải thiện chất lượng hoạt động của máy may bằng cách tích hợp hai công tắc tay, cho phép người dùng tùy chỉnh các chức năng riêng biệt cho mỗi công tắc hoặc lựa chọn kết hợp cả hai chức năng.
  • Cơ chế cắt chỉ hai chiều giúp cắt chỉ thừa sát với lỗ kim cho ra chiều dài chỉ thừa ngắn (3.5mm), không cần phải cắt lại sau khi may


Máy may 1 kim điện tử brother S6280-A

MÁY MAY 1 KIM ĐIỆN TỬ JUKI 9000C

Đặc điểm sản phẩm

  • Trang bị bộ cảm biến đẩy vải tự động, điều chỉnh theo chiều dọc và theo chiều ngang, dễ dàng thiết lập mũi chỉ trên bảng điều khiển theo chất liệu vải cần may. 
  • Máy sử dụng công nghệ số hóa để lưu trữ các thiết lập may trước đó vào bộ nhớ, từ đó áp dụng cho các lần may sau. Việc này đảm bảo rằng chất lượng may được đảm bảo một cách đồng nhất và ổn định. 
  • Được tích hợp công nghệ số hóa với nhiều tính năng như mũi thắt nút, tốc độ cao, đầu bán khô, mô tơ liền trục và chức năng cắt chỉ tự động.
  • Màn hình điều khiển cảm biến, LCD màu 4.3 inch
  • Thiết kế chân vịt được số hóa, tối ưu độ bám vải
  • Răng cưa được kiểm soát tốc độ kỹ thuật số, có thể tự điều chỉnh như mong muốn
  • Ứng dụng công nghệ số, motor liền trục tốc độ cao


Máy may 1 kim điện tử Juki 9000C

Trước đây,

máy may điện

tử thường được dùng trong các nhà máy may mặc công nghiệp, nhưng với những ưu việt và độ tiện dụng, máy may điện tử đang dần được quan tâm ở cả nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Mong rằng với bài viết trên của

Điện máy tổng hợp Miền Nam

sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc máy may phù hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp