Máy nấu rượu bằng điện, nồi nấu rượu nấu cơm 2 trong 1

Ngày đăng: 12/12/2021 9:37:43 PM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 3571841] - Cập nhật: 29 phút trước

Với các cơ sở nhỏ lẻ, vốn đầu tư nhỏ có thể cân nhắc việc sử dụng Nồi nấu rượu đa năng công suất 50kg/mẻ được KAG Việt Nam sản xuất riêng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất rượu an toàn với chi phí thấp nhất.

Thiết kế thêm các khay nấu cơm trong nồi nấu rượu đa năng

Cấu tạo nồi nấu rượu đa năng

Nồi nấu rượu đa năng cũng có 3 bộ phận tương tự như các loại Nồi nấu rượu bằng điện, gồm Nồi chưng cất, Bồn làm lạnh, Cần ngưng tụ và ống xoắn ruột gà. Điểm đặc biệt là có thêm các khay tròn có thể dùng để nấu cơm, nấu ngô, nấu giò, hấp bánh… mỗi khay có thể chứa từ 5 - 8kg nguyên liệu.

Thiết kế thêm các khay nấu cơm trong nồi nấu rượu đa năng

- Điện áp: 380V/220V

- Công suất nấu: 50kg/mẻ, 100kg/mẻ, 200kg/mẻ...

- Số khay nấu cơm: 6 - 8 khay hoặc tùy thuộc vào công suất

- Loại khay: khay tròn

- Vật liệu inox 304

- Hãng sản xuất: KAG Việt Nam

- Bảo hành: 1 năm

Ưu điểm nồi đa năng vừa nấu cơm vừa nấu rượu

Nồi đa năng có thể vừa nấu cơm vừa nấu rượu, tận dụng hơi nóng đã nấu cơm để tiết kiệm điện năng. Hoặc có thể chưng cất rượu rồi nấu cơm, khi đó nồi còn nóng nên nấu cơm cũng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí điện.

Nồi nấu rượu đa năng có giá thành cao hơn một chút so với nồi nấu thông thường vì mất chi phí làm khay tròn nấu cơm, tuy nhiên lại tiết kiệm một khoản chi phí đầu vào khá lớn so với việc mua tủ nấu cơm riêng, nồi nấu rượu riêng.

Cũng không cần phải mất diện tích để đặt tủ nấu cơm nếu xưởng nấu rượu có diện tích nhỏ, hẹp. Vật liệu nồi đa năng được làm bằng inox 304 cao cấp,đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm. Cùng với hệ thống xả đáy ở đáy nồi giúp vệ sinh nồi dễ dàng .


CÔNG TY CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp