Máy nén khí pegasus có những ưu điểm vượt trội như thế nào?

Ngày đăng: 10/14/2020 4:32:32 PM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3093138] - Cập nhật: 55 phút trước

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy nén khí. Trong đó, thương hiệu Pegasus đã quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, mọi người cần hiểu rõ hơn về ưu điểm máy nén khí Pegasus để có cái nhìn đúng đắn nhất về thương hiệu máy nén khí này.

Pegasus là thương hiệu của Việt Nam, công ty này có trụ sở tại khu công nghiệp Đồng Nai. Máy nén khí được sản xuất trên dây chuyển công nghệ Nhật Bản. Chính vì thế mà chất lượng sản phẩm không hề thua kém các loại máy nén khí ngoại nhập.

Tham khảo thêm: 5+ Ưu điểm máy nén khí Pegasus mà bạn chưa biết

Vì thế mà nhiều người lựa chọn máy nén khí Pegasus tại Vinahitech với sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Ưu điểm máy nén khí Pegasus

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam luôn cho rằng, hàng ngoại nhập sở hữu chất lượng hơn các sản phẩm trong nước. Bên cạnh đó, điều này không hoàn toàn đúng.

Hiện nay, nền công nghiệp của Việt Nam phát triển không kém các quốc gia trong khu vực. Việt Nam sở hữu công nghệ mới và hiện đại nhất. Với máy nén khí Pegasus được cung cấp bởi dây chuyển kỹ thuật tiên tiến và khắt khe nhất để đảm bảo chất lượng, không kém cạnh các loại máy nén khí của Puma hay Fusheng.

ưu điểm máy nén khí Pegasus

Vận hành ổn định

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật nước ngoài cùng có những điều chỉnh cho thích hợp có khí hậu Việt Nam. Máy nén khí Pegasus có thể hoạt động thấp trong môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Máy nén khí Pegasus không có độ ồn cao, hoạt động êm ả, ít rung lắc, làm việc bền bỉ không thua máy nén khí ngoại nhập.

Đọc thêm: Máy nén khí là gì? định nghĩa và công dụng máy nén khí?

Chất lượng khí đạt độ tinh khiết 100%

Máy nén khí Pegasus không dầu sở hữu có thể sản xuất ra khí nén sạch, tinh khiết đến 100%. Tương đương có những cái máy nén khí không dầu lừng danh với Châu Âu.

Khi đầu ra không lẫn tạp chất, hoàn toàn gần gũi với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, phù hợp với những công việc đòi hỏi chất lượng khí nén đầu ra.

Công suất máy đa dạng

Pegasus cho ra đời mẫu máy nén khí mang công suất đa dạng, đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu máy nén khí của thị trường Việt Nam.

ứng dụng máy nén khí

Giá tiền bảo dưỡng thấp

Không sử dụng dầu trong quá trình vận hành, máy nén khí pegasus hạn chế việc tắc nghẽn dầu, tiết kiệm tiền bảo dưỡng. Hơn nữa, nhãn hiệu Pegasus được sản xuất tại Việt Nam nên việc tìm kiếm phụ tùng rất thuận lợi và mức giá thay thế cũng rẻ hơn các loại máy nén khí ngoại nhập.

Giá bán thấp

Do là hàng lắp ráp và phân phối hoàn toàn tại Việt Nam nên mức giá của máy nén khí Pegasus thấp hơn so với máy nén khí ngoại nhập. Mức giá ban đầu rất thấp, phù hợp với các nhà xưởng, công ty vừa và nhỏ có kinh phí thấp.

Đây cũng là 1 trong những ưu điểm máy nén khí Pegasus rất được hoan nghênh tại thị trường Việt Nam.

Mẫu mã nhỏ gọn, dễ di chuyển

Máy nén khí Pegasus với bề ngoài nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian cùng hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là các ưu điểm máy nén khí Pegasus. Hiện nay, loại máy thương hiệu này đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Bạn có thể chọn mua dòng sản phẩm này tại Vinahitech kèm theo mức giá phải chăng.

Tìm hiểu thêm:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp