Máy nước nóng năng lượng mặt trời toàn mỹ chất lượng và cao

Ngày đăng: 3/22/2021 11:39:40 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3228742] - Cập nhật: 16 phút trước

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu tỷ mỉ để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi cung ứng đều giải quyết được các yêu cầu về sự bền bỉ, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm đem lại sự chấp nhận khi sử dụng.

A. Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

Đây là 1 thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt, làm nóng nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình như tắm giặt, nấu cơm, rửa bát… Bộ phận thu nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời có nhiệm vụ thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời làm nóng nước (có thể đạt đến 96 - 98 độ C). Sau đó, nước nóng sẽ được lưu trữ trong bình bảo ôn (bộ phận lưu trữ nước nóng và nước lạnh).

Trên thị trường hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời bao gồm có 3 loại phổ biến là: loại tấm phẳng, loại chân không và loại ống dầu. Trong đó:

- Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại ống chân không có sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống chân không có.

- Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại ống dầu sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống dầu.

- Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng dùng tấm phẳng hấp thụ nhiệt được bảo vệ bằng 1 lớp kính cường lực cao cấp.

Xem thêm tại đây: https://tiendatvn.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi/toan-my/

B. Lý do nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

- Tiết kiệm điện

Do không có dùng điện mà lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, làm nóng nước nên máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, góp phần giảm mức giá chi phí điện mỗi tháng một cách đáng kể.

đáng tin cậy lúc dùng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được trang bị 1 tấm phẳng được che chở bởi một lớp kính cường lực cao cấp cho độ bền cao, hiệu quả làm nóng vô cùng tốt. Đồng thời, loại máy này còn có ống hấp thụ nhiệt thiết kế kín khít, giảm thiểu tối đa việc bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, bảo đảm vệ sinh và an toàn và tin cậy cho sức khỏe người tiêu dùng. Và hẳn nhiên việc sử dụng thái dương năng cực kỳ đáng tin cậy, không sợ bị điện giật, không có sợ cháy nổ, rất thích hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.

Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng những thiết bị thân thiện với môi trường trở thành xu hướng trong lối sống hiện đại, văn minh. Thế nên, máy nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp an toàn cho môi trường vừa tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, vừa giảm thiểu tối đa dùng năng lượng điện, không có tạo ra khí thải CO2 độc hại gây ô nhiễm môi trường.

Liên hệ với chúng tôi tại đây: https://tiendatvn.com.vn/

C. Khi tới với sản phẩm của chúng tôi, các bạn thuận lợi tiếp cận cho tới với chất lượng sản phẩm bậc nhất về chất lượng.

Các đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và dẻo dai theo các bạn đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn đem lại cho người mua các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang đến sự hỗ trợ trong công đoạn sử dụng, cũng như tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của các bạn, nên các sản phẩm được cung ứng bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu sử dụng có được sự chấp nhận nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh