Máy nước nóng thương hiệu được mọi người tin dùng

Ngày đăng: 6/30/2020 4:14:00 PM - Các loại đồ khác - TP HCM - 191
Chi tiết [Mã tin: 3007635] - Cập nhật: 10 phút trước

Không giống như ngày xưa nữa khi bạn cần nước nóng để tắm thì bạn phải đi đun nước và chờ nước sôi tốn thời gian của bạn, nhưng giờ đây các thiết bị máy nước nóng ngày càng trở nên hữu dụng và dường như không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Đặc biệt vào những ngày mùa đông, khi thời tiết trở lạnh thì máy nước nóng lại càng thể hiện sức ảnh hưởng của nó. Cũng giống những thiết bị điện lạnh khác như máy giặt hay tủ lạnh, máy nước nóng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại khá phong phú khiến bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi lựa chọn.

Các dòng máy nước nóng ưa chuộng

Ariston RMC45E-VN thuộc dòng sản phẩm máy tắm nước nóng trực tiếp không bơm được sản xuất tại Việt Nam dựa trên tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến đến từ Ý. Nổi bật với kiểu dáng hình tròn độc đáo chắc chắn sẽ khiến không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên đầy sang trọng.

Vỏ ngoài của máy được chế tạo từ chất liệu chống thấm nước IP25 giúp linh kiện điện bên trong máy được bảo vệ tốt hơn, chưa kể hệ thống còn được tích hợp rất nhiều công nghệ đảm bảo an toàn tuyệt đối như: tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, mạch điện PCB, cầu dao chống rò điện ELCB.

Thông qua công nghệ ổn định nhiệt độ, giúp máy sẽ khắc phục triệt để tình trạng bị mất ổn định cũng phụ thuộc quá nhiều vào lưu lượng và nhiệt độ nước đầu vào ở hầu hết các dòng máy nước nóng trực tiếp.

Hệ thống chống bỏng thông minh sẽ giúp nhiệt độ nước đầu ra luôn được kiểm soát trong giới hạn cho phép. Khi xảy ra hiện tượng bất thường về nhiệt độ nước đầu ra thì hệ thống sẽ dừng tự động việc đun nước và báo hiệu bằng đèn nháy để bạn nhận biết và điều chỉnh.

Được trang bị công suất làm nóng khoảng 4.5KW, tuy nhiên với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi cá nhân trong gia đình thì bạn có thể điều chỉnh công suất và nhiệt độ nước sao cho thích hợp nhất. Ngoài ra, tính năng tự động ghi nhớ và lưu lại nhiệt độ đã dùng trước đó giúp tiết kiệm công sức hơn.

Còn loại máy thương hiệu Ferroli ở thời điểm hiện tại là Divo SSP 4.5S. Với kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ 3kg và tương đối mỏng với độ dày chỉ vọn vẹn 7cm chắc chắn sẽ không chiếm nhiều không gian sử dụng của phòng tắm nhà bạn.

Phần vỏ máy bên ngoài được mạ bằng chất liệu Crom với màu trắng đẹp, sáng bóng ít bám bụi bẩn nên dễ vệ sinh và bền bỉ. Hệ thống điều khiển có thiết kế hiện đại là kết hợp giữa nút bấm và xoay chiều.

Dựa vào hệ thống thông minh này và van điều chỉnh tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng thay đổi lưu lượng và nhiệt độ nước phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Tỏa nhiệt và làm nóng nước nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất.

Đối với những nơi có áp lực nước quá yếu thì hệ thống bơm trợ của máy giúp sẽ khắc phục vấn đề này để mang lại lưu lượng nước ổn định. Bộ chống giật và rò rỉ điện ELCB có khả năng ngắt điện tự động nếu xảy ra sự cố về điện, để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành.

Phần vòi sen của máy được thiết kế theo 5 kiểu phun khác nhau rất tiện lợi cho việc thay đổi. Nếu gia đình bạn ở gần khu vực có nguồn nước mạnh thì Ariston RMC45E-VN là một sự lực chọn tuyệt vời với giá bán chính hãng.

Với những gia đình điều kiện tốt về mặt kinh tế thì Panasonic DH-4NP1VS là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ có thiết kế gọn gàng, sang trọng mà kiểu dáng hình chữ nhật mỏng cũng giúp bạn tiện lợi hơn khi có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong phòng tắm mà không lo bị chiếm nhiều không gian.

Được trang bị công suất hoạt động lên đến 4.5KW đem đến khả năng làm nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sau khi khởi động máy. Hệ thống bơm trợ lực thông minh có khả năng tạo ra lưu lượng nước phun mạnh nhưng vẫn đảm bảo vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm của máy là không đi kèm bình chứa nước nên người dùng có thể thoải mái tắm rửa mà không bị hết nước giữa chừng. Tích hợp công nghệ cảm biến lượng nước smart sẽ tự động dừng quá trình làm nóng nếu nhận thấy lượng nước đầu ra dưới 2 lít/phút.

Đi kèm theo máy là bộ phận vòi sen có hình dạng oval với 3 chế độ phun từ yếu đến mạnh. Công nghệ ion bạc Ag+ tiên tiến sẽ đem đến khả năng kháng khuẩn, khử mùihiệu quả hơn cũng như hạn chế bám rong rêu và sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là những thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Tuy nhiên máy nước nóng luôn sử dụng tốt, bền đẹp lâu dài, bảo đảm an toàn bạn cần quan tâm đến yếu tố lắp đặt đúng kỹ thuật và cách thức sử dụng tuân theo tiêu chí của nhà sản xuất. Của bền tại người.

Xem thêm: Sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác