Máy ra vỏ xe tay ga có dùng được cho xe du lịch không?

Ngày đăng: 11/15/2021 6:17:57 PM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3529030] - Cập nhật: 6 phút trước

Đối với các loại máy ra vỏ xe tay ga thông thường. Chúng chỉ dùng được cho các loại xe tay ga như: Vision, Attila, SH,…mà không thể dùng để tháo vỏ xe ô tô. Tuy nhiên, khi mua máy tại Thiết bị G7. Bạn sẽ sử dụng được cho cả xe ga và xe ô tô tải nhỏ, xe du lịch…Máy nhập khẩu chính hãng giá rẻ, hàng chính hãng, vận hành bền bỉ. Tìm hiểu ngay để sở hữu thiết bị sửa chữa lốp xe đa năng này bạn nhé!


Máy ra vỏ xe tay ga loại nào dùng được cho xe du lịch ?


Hiện nay, máy ra vỏ là sản phẩm quan trọng, rất cần thiết đối với bất kì tiệm sửa xe nào. Nó giúp cậy mở vỏ xe nhanh chóng, không tốn sức. Đồng thời, đảm bảo không hư hại mâm xe, đem đến sự chuyên nghiệp của người thợ. Tạo sự tín nhiệm, hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của khách hàng dành cho tiệm sửa xe.


Vậy, dòng máy loại nào sử dụng cho cả xe tay ga và xe du lịch? Thiết bị G7 xin giới thiệu ba dòng sản phẩm hàng đầu đang bán chạy nhất thị trường.


Máy ra vỏ xe tay ga APLBODA LP 810



Máy ra vỏ xe tay ga APLBODA LP-810 dành cho xe tay ga giá rẻ nhất

Máy ra vỏ xe này sử dụng cho xe tay ga, các loại xe tải nhỏ, bán tải từ 2t5 trở xuống. Aplboda với giá gần như rẻ nhất thị trường hiện nay. Nó có thể đáp ứng nhu cầu của các bác thợ, đồng thời giải quyết được vấn đề đau đầu về tài chính hạn hẹp.


Khi sở hữu thiết bị sửa xe này làm tiền đề kiếm lợi nhuận. Bạn sẽ rút ngắn được con đường phát triển cửa tiệm nhanh hơn. Khi đã thu lợi nhuận dư giả từ chiếc máy ra vào lốp giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư mạnh cho thiết bị hiện đại hơn. Hỗ trợ công việc thuận tiện khá nhiều. Tăng doanh thu nhanh chóng. Đảm bảo nhu cầu cuộc sống hiện nay.


Máy ra vỏ xe tay ga và du lịch APLBODA LP-910



Máy ra vỏ xe tay ga Aplboda LP-910 được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Loại thông dụng nhất hiện nay với giá thành tương đối rẻ cho tiệm sửa xe chuyên nghiệp. Là máy ra lốp APLBODA LP-910. Máy này dùng được cho cả xe tay ga, xe tải nhỏ, xe du lịch. Có xuất xứ từ Trung Quốc, thời gian bảo hành lên đến 2 năm.


Dòng máy tháo vỏ ngày nay rất nhiều công năng, được ứng dụng sản xuất tên dây chuyền công nghệ của Pháp và xuất đi các thị trường Châu Âu. Tuổi thọ bền bỉ từ 7 năm đến 10 năm. Máy sử dụng hơi khí nén và điện 220V, sử dụng hơi từ 6 – 8kg. Cấu tạo mô tơ đồng chắc chắn, có đầy đủ phụ tùng thay thế. Không phải mất thời gian tìm kiếm linh kiện thay thế khi có hư hỏng.


Máy ra vỏ xe tay ga và du lịch Omega T-601



Máy ra vỏ xe tay ga OMEGA Đài Loan T-601

So với các dòng sản phẩm phía trên, máy tháo vỏ thương hiệu Omega T-601 đến từ Đài Loan. Hiện đang là sản phẩm luôn luôn cháy hàng nhất tại Thiết bị G7 chúng tôi. Đây là loại máy ra vỏ xe tay ga tích hợp nhiều chức năng. Nó có thể tháo được hầu hết các loại vỏ xe máy đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đồng thời, tháo lốp các loại xe ô tô từ 4 chỗ đến 16 chỗ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Không gặp bất kỳ trở ngại trong quá trình làm việc.


Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về thông số kỹ thuật của máy tháo vỏ Omega. Nó có những đặc điểm nổi bật sau đây: Kích thước: Đường kính kẹp ngoài máy: 10- (inch); Đường kính kẹp phía trong máy: 12-22 (inch); Đường kính lốp lớn nhất: 960 (mm). Chiều rộng lốp lớn nhất: 3-12 (inch).


Điều kiện làm việc: Áp suất làm việc của máy: 6-8 (bar). Công suất mô tơ hoạt động: 1.1 (KW). Điện áp sử dụng: 220v / 50Hz (V). Trọng lượng máy nặng: 5 Kg.


Mua máy ra vỏ xe tay ga tại Thiết bị G7 là sự lựa chọn thông minh



Hai thương hiệu máy ra vỏ xe được ưa chuộng nhất

Tất cả các loại máy móc, thiết bị sửa chữa xe chuyên nghiệp tại Thiết bị G7 đều được nhập khẩu chính hãng tại nhà sản xuất. Đặc biệt máy ra vỏ xe tay ga được chế tạo, sản xuất trên công nghệ Châu Âu. Nơi có nền công nghệ phát triển hàng đầu thế giới. Máy được kiểm định chất lượng từ chuyên gia gắn bó lâu năm trong ngành cơ khí máy móc. Hàng đảm bảo mới 100%, chất lượng số 1 so với các sản phẩm thương hiệu khác cùng loại trên thị trường.


Ngoài ra, chúng tôi có chế độ bảo hành dụng cụ sửa chữa lâu dài. Thời gian bảo hành, sửa chữa miễn phí lên đến 3 năm. Giao hàng miễn phí trong phạm vi 40km. Không tốn phí vận chuyển, không phát sinh thêm chi phí nào. Đồng thời, quý khách hàng khi mua sản phẩm còn được nhận nhiều phần quà trị giá hấp dẫn.


Máy ra vỏ xe Trung Quốc loại 2 mâm tròn dành cho xe tay ga


Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, tư vấn viên chuyên nghiệp luôn nhiệt huyết với nghề. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất dành cho khách hàng khi có yêu cầu. Hotline: 0948.232.328 và 0967.232.328 để được hỗ trợ tư vấn tận tình. Hoặc truy cập địa chỉ website: thietbig7.vn để biết thêm chi tiết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy