Máy sản xuất túi nilon có tầm quan trọng như thế nào hiện nay?

Ngày đăng: 3/20/2023 12:45:03 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4519073] - Cập nhật: 14 phút trước

Túi nilon hiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân. Qua quá trình hình thành và phát triển, túi ni lông xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước, thiết kế khác biệt. Làm thế nào để tạo ra sản phẩm túi từ máy sản xuất túi nilon với mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, phù hợp với thị hiếu của người dùng?

Tầm quan trọng của túi nilon trên thị trường

Túi nilon hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta ở mọi nơi. Chúng được sử dụng trong nhiều ngành, nhiều nghề.

‒ Trong các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị, cửa hàng thực phẩm: Túi ni lông được sử dụng như vật không thể thiếu. Với chi phí rẻ, cộng thêm đó là sự tiện lợi dễ sử dụng, dễ dàng lưu trữ, di chuyển thực phẩm… Nên các doanh nghiệp đã tích cực sử dụng túi nilon vào quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

‒ Túi nilon hơn thế còn phát huy tác dụng giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu. Nhiều đơn vị sản xuất túi ni lông đã in hình ảnh theo nhu cầu của doanh nghiệp lên trên để gây ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời, việc này cũng giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Cũng như liên lạc tới doanh nghiệp khi có nhu cầu.

‒ Trong ngành Y tế, công nghiệp điện - điện tử: Túi ni lông được sử dụng để bảo quản dược phẩm, các vi mạch, linh kiện… Cần tránh tác động của môi trường tự nhiên. Tránh tiếp xúc với các chất hóa học khác.

‒ Trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu (bột mì, gạo…): Túi nilon loại lớn được sử dụng để bảo quản nguyên liệu khỏi những chất gây ẩm mốc. Tránh cho nguyên liệu tiếp xúc với nước.

Tựu chung lại, với những đặc tính khó thay thế, túi nilon hiện trở thành sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Cũng như trong sản xuất, trong đa dạng các ngành nghề khác nhau.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sản xuất túi nilon uy tín trên thị trường

Với nhu cầu vô cùng lớn về túi nilon hiện nay, hàng loạt các doanh nghiệp sản xuất túi ni lông ra đời. Sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn. Cũng khiến khách hàng băn khoăn về việc lựa chọn công ty sản xuất bao bì nhựa. Dưới đây là bộ tiêu chí lựa chọn địa chỉ sản xuất túi nilon uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì ni lông

Một công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ nhận được sự tín nhiệm của các đối tác. Để duy trì doanh nghiệp đến hiện tại, công ty sản xuất bao bì ni lông đó phải có được quy trình sản xuất túi ni lông bài bản. Khả năng thích ứng với các tình huống cao, có dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp lâu năm sẽ có những đối tác cung cấp nguyên liệu với mức giá tốt. Để tạo nên sản phẩm giá rẻ cho khách hàng.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có kinh nghiệm

Những người thiết kế tại công ty sản xuất túi ni lông giúp việc in ấn được chất lượng cao. Màu sắc chính xác, thông tin chính xác, hệ màu chuẩn… chính là dựa vào đội ngũ thiết kế.

Quy trình sản xuất bao bì chuyên nghiệp

Với mỗi doanh nghiệp sẽ có quy trình sản xuất túi ni lông khác nhau. Tuy nhiên sẽ cùng dựa trên một số nguyên lý chung. Điều đặc biệt ở mỗi doanh nghiệp là có hệ thống công nghệ, kỹ thuật khác nhau. Điều đó có thể ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của từng đơn vị.

Hệ thống đạt tiêu chuẩn và có chứng nhận

Hiện nay, có một số tiêu chuẩn cho các đơn vị sản xuất túi ni lông như sau:

‒ ISO 9001 - 2015 là tiêu chuẩn về chất lượng.

‒ ISO 14001 - 2015 là tiêu chuẩn về quản lý môi trường.

‒ BSCI là tiêu chuẩn tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh BSCI.

‒ ILS Walt Disney là tiêu chuẩn lao động quốc tế Disney.

Ngoài ra, còn một số tiêu chuẩn khác như RoHS, FSC… Khi muốn tìm hiểu về một công ty sản xuất bao bì ni lông nào đó. Bạn có thể yêu cầu họ đưa ra giấy tờ chứng nhận, tiêu chuẩn do bên thứ 3 cung cấp để đảm bảo chất lượng.

Được đánh giá tốt của khách hàng trước đó

Đây là yếu tố khách quan mà khi đánh giá một đơn vị sản xuất túi ni lông bạn nên dựa vào. Các tiêu chí mà bạn nên tham khảo từ các khách hàng trước đó. Gồm: đánh giá về giá, chất lượng sản phẩm, về chương trình khuyến mãi. Về các dịch vụ tư vấn cũng như các chương trình hậu mãi…

Việc tìm hiểu kỹ đơn vị sản xuất túi ni lông trước khi hợp tác là điều cần thiết với mỗi doanh nghiệp. Tất cả các thông tin về doanh nghiệp đều sẽ giúp bạn phần nào đánh giá mức độ tin cậy. Để đảm bảo chất lượng bao bì tốt. Cũng như khả năng hợp tác về sau này của đôi bên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo