Máy sao khô gà, máy đảo trộn khô gà, máy trộn nguyên liệu thực phẩm, sao thực phẩm

Ngày đăng: 8/6/2022 4:59:25 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 4014500] - Cập nhật: 19 phút trước

Rang, Sao là công đoạn cuối cùng trong quy trình sản xuất chà bông hay ruốc, khô gà, đồng thời cũng là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất. Trước đây, khô gà, khô heo, thịt ruố phải chia thành nhiều mẻ rang trong chảo, đảo liên tục để tránh chà bông bị cháy. Để rang được một mẻ 10kg phải mất 1-2 giờ, ruốc, chà bông mới đạt yêu cầu. Hiện nay, Máy sao ruốc, máy rang chà bông, khô gà được phổ biến, rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm máy trộn khô gà

Ưu điểm đầu tiên của Máy chính là khả năng vừa trộn đảo nguyên liệu khô gà, ruốc, thịt vừa gia nhiệt làm nóng nguyên liệu, vừa đảo trộn. Máy có năng suất lớn từ 50kg tới 100kg, khả năng trộn đều và nhanh chóng. Khoang trộn nguyên liệu của máy sao ruốc được đặt ngang, dạng bán nguyệt, thể tích chứa lớn. Cùng với đó, các cánh xoắn được thiết kế so le trong khoang trộn có thể vét sát thành nên dù trộn khối lượng lớn thì khả năng trộn vẫn đều trong thời gian ngắn.

Toàn bộ máy được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không làm biến đổi chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

Máy sao ruốc, rang chà bông có chế độ tắt/bật và hẹn giờ, cài thời gian và nhiệt độ trộn đảo nguyên liệu, khi hoàn thành quy trình, Máy tự ngắt, giúp tiết kiệm điện năng và không cần người trông coi trong suất thời gian hoạt động.

Cấu tạo máy rang chà bông

Máy sao ruốc, máy rang khô gà, chà bông gồm 3 bộ phận: bồn chứa nguyên liệu, cánh xoắn đảo và hệ thống điều khiển tự động.

Kiểu dáng máy sấy chà bông dạng nằm ngang, vật liệu inox 304.

Thiết kế motor và cánh đảo đều nguyên liệu trong quá trình sao rang thịt.

Tích hợp điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, giúp người dùng dễ sử dụng.

Bồn chứa nguyên liệu có thể nghiêng 90 độ để lấy nguyên liệu thành phẩm

Kích thước và Công suất tùy chọn từ 5kg, 10kg, 15kg thịt/mẻ.

Nguồn điện: 380V-220V ( tùy theo yêu cầu khách hàng sử dụng)

IFrame

Các chi tiết máy được thiết kế, chế tạo với độ chính xác cao, thẩm mỹ đẹp

Tất cả các thiết bị linh kiện hoàn toàn mới 100%

Bảo hành: 12 tháng miễn phí

Quy trình sản xuất khô gà lá chanh

Bước 1: Sơ chế thịt

Chọn thịt nạc, ít mỡ, rửa sạch và để ráo nước. Nên chọn loại thịt mềm và không chưa nhiều gân như thịt ở phần ức, ngực.

Bước 2: Luộc thịt

Cho thịt vào Nồi luộc thịt chuyên dụng (cấu tạo tương tự các nồi nấu phở), Cài đặt thời gian và nhiệt độ để thịt được chín mềm, không quá nhũn và khô. Nên luộc trong khoảng 15 – 20 phút. Nên luộc thịt cho tới khi gần cạn nước vừa để giảm bớt một phần nước trong thịt vừa để gia vị ngấm vào thịt tạo mùi đặc trưng cho sản phẩm và làm thịt dễ xé hơn. Hoặc cũng có thể dùng Tủ hấp thực phẩm bằng hơi nước để làm chín thịt gà.

Bước 3: Xé thịt thành miếng nhỏ, dài

Máy xé thịt mini giúp việc xé thịt không còn tốn nhiều công sức, nhân lực.

Bước 4: Sấy khô thịt

Giai đoạn này giúp cho thịt không bị hư hỏng, làm giảm sự xâm nhẩm của vi khuẩn, vi sinh vật vì trong Thịt có chứa nhiều protein, dưới tác động của các enzim sẵn có cùng tác động môi trường dễ dàng sinh ra hiện tượng ôi thiu, hôi thối. Nên sấy thịt ở nhiệt độ từ 50 đến 60 độ C trong khoảng vài giờ để nước bay hơi một phần và làm gia vị ngấm đều vào miếng thịt.

Xem thêm Máy sấy khô thực phẩm 20 khay

Bước 5: Xao thịt và ướp gia vị

Khi thịt đã được xé nhỏ, trộn cùng gia vị hành, sả, tỏi, lá chanh đã cắt nhỏ và thêm muối, đường cho phù hợp. Bỏ thịt vào Máy xao khô gà để xé thịt thành dạng sợi, thiết bị này được thiết kế 2 trong 1, vừa có nhiệm vụ làm tơi thịt bằng các cánh đảo khuấy, vừa có chức năng gia nhiệt thay thế công đoạn sao, rang trên chảo. Máy sao ruốc làm tăng độ tơi xốp tự nhiên của thịt, dễ dàng loại bỏ những phân tử nước còn sót là trong thịt, giúp khô gà không bị mốc, để được lâu hơn mà không cần tới chất bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, cấu tạo truyền nhiệt gián tiếp cùng cánh vét sát thành nồi, đáy nồi sẽ giúp cho các gia vị được ngấm đều vào thịt, không bị cháy xém, bén lửa... khô gà lá chanh thành phẩm vừa thơm ngon vừa vàng ruộm tự nhiên.

Bước 6: Đóng gói, bảo quản

Khô thịt, khô gà thành phẩm có thể đóng gói trong hũ, lon để không bị ẩm mốc, làm hỏng thịt và rất bắt mắt. Máy viền mí lon giá rẻ được sử dụng để đóng nắp lon, hũ, hộp khô gà, khô thịt… giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn.

---------------

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng