Máy sấy dược liệu, tủ sấy dược liệu, thao dược công nghiệp

Ngày đăng: 10/4/2021 11:36:27 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3460655] - Cập nhật: 32 phút trước

Tủ sấy dược liệu 20 khay có ưu điểm gì

Tủ sấy thuốc đông y của KAG Việt Nam được sản xuất để sấy và bảo quản dược liệu, với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, giúp bảo quản các loại thực phẩm và dược phẩm được lâu dài hơn so với phương pháp sấy nóng. Máy được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ với thời gian.

Máy sấy dược liệu, dược phẩm sử dụng phương pháp sấy lạnh với dải nhiệt độ thấp từ 35 – 60 độ C, thấp hơn các loại máy sấy thông thường, giúp các loại dược phẩm, thảo dược giữ màu sắc và dưỡng chất vốn có. Đặc biết thích hợp với các loại dược liệu như đông trùng hạ thảo, táo đỏ, nhân sâm…

Mua máy sấy dược liệu ở đâu uy tín

Với các sản phẩm được sản xuất trong nước, người sử dụng sẽ dễ dàng bảo hành, thay thế, sửa chữa một cách nhanh chóng chứ không cần phải chờ lâu như các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó, giá thành của Tủ sấy dược liệu do KAG Việt Nam sản xuất cũng rẻ hơn, phù hợp với chi phí đầu tư của cả cơ sở nhỏ lẻ, hộ gia đình.

Với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, Công ty CP Công nghệ KAG Việt Nam chuyên cung cấp Máy Sấy Dược Liệu tới các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, chế biến dược liệu toàn quốc. Thời gian bảo hành là 12 tháng, và ngoài ra KAG sẽ hỗ trợ bạn bảo trì thiết bị sau thời gian này.

Mọi thắc mắc về Tủ sấy thuốc hay Máy sấy dược liệu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.comwww.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp