Máy sấy thăng hoa 5kg/mẻ - máy sấy hoa quả

Ngày đăng: 12/23/2022 10:40:46 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 4352721] - Cập nhật: 2 phút trước

Máy sấy thăng hoa 5kg/mẻ là một thiết bị có công suất sấy cỡ nhỏ, có thể sấy tối đa 5kg/lần sấy.

Nước trong sản phẩm sấy sẽ được máy sấy làm lạnh và hóa băng, sau đó dưới tác động của áp suất và sự thay đổi nhiệt của máy sấy thăng hoa, nước trong sản phẩm sấy sẽ từ dạng băng chuyển trực tiếp sang dạng hơi nước.Đây được gọi là quá trình sấy thăng hoa.

Sản phẩm thu được sau quá trình sấy thăng hoa là sản phẩm được sấy khô hoàn toàn. Không bị thay đổi hương vị, màu sắc và đặc tính riêng của sản phẩm so với ban đầu.

Máy sấy thăng hoa 5kg/mẻ có khả năng sấy khô được nhiều loại sản phẩm như: sản phẩm sinh học, dược phẩm, các nguyên liệu công nghiệp, thực phẩm sấy khô, hoa quả sấy khô, các loại hải sản...

Ứng dụng máy sấy thăng hoa trong sản xuất hoa quả sấy khô


Tất cả các thiết bị cấu tạo nên máy sấy thăng hoa WHFD-05 đều mới 100%. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại theo quy cách công nghiệp.

Có đầy đủ giấy chứng nhận CO CQ đi kèm đối với thiết bị nhập khẩu và có giấy chứng nhận xuất xưởng đối với thiết bị sản xuất trong nước.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm máy sấy thăng hoa WHFD-05, hãy liên hệ trực tiếp đến công ty Nikola để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ: 0929 3647617

Website: https://www.nikola.vn

>> Xem thêm:

Máy sấy thăng hoa 10kg/mẻ - Máy sấy cao cấp

Máy sấy thăng hoa công nghiệp - Tìm hiểu thông tin từ A - Z

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống