Máy sấy và khử trùng đũa ăn bằng tia uv xixa

Ngày đăng: 8/3/2021 12:04:33 PM - Dịch vụ - Đà Nẵng - 179
Chi tiết [Mã tin: 3378597] - Cập nhật: 59 phút trước

Trong thời khắc dịch bệnh đang hoành hành thì ống đũa khử trùng tia UV-C Xixa du nhập là 1 trang bị rất cần phải có cho mỗi gia đình. Giúp sấy khô và dòng bỏ vi khuẩn trên những vật dụng nhà bếp như đũa, muỗng, dao nhỏ, … những vật dụng mà chúng ta trực tiếp tiêu dùng hằng ngày. Đảm bảo sức khỏe cho đầy đủ thành viên trong gia đình. - máy khử trùng đũa

Lý do nên sở hữu Ống đũa khử trùng UV-C nhập khẩu

các bí quyết thường ngày như xử lý đũa bằng phương pháp lau sạch, phơi nắng, đun sôi,… bản chất không thể khiến cho sạch hết vi khuẩn, nấm mốc, nhất là trong điều kiện thời tiết mưa, ẩm thấp.nhập khẩu là một phương tiện thông minh giúp khử trùng tuyệt đối,nhanh chóng những vật dụng nhà bếp như đũa, muỗng, nĩa, vá, … Bạn sẽ an tâm hơn về sức khỏe gia đình mình.

Xem thêm: máy tạo mùi thơm

Cơ chế sát trùng và sấy khô thuận tiện

Ống đũa diệt khuẩn UV-c Xixa được trang bị 5 đèn Led xanh phát ra tia UV sát trùng lên tới 99% vi khuẩn và nấm mốc thường xuyên nảy sinh trên đũa ăn do vệ sinh chưa đúng cách thức, giúp bạn an tâm sử dụng. Tuy nhiên, ống đũa còn mang chế độ sấy khô bằng phương pháp hút ẩm khiến cho khô chóng vánh, chỉ cần bỏ đa số đồ vật nhà bếp như đũa, muỗng, dao nhỏ, vá, … vào máy sau ấy đóng nắp và chỉ cần nhấn nútsấy, đèn sẽ chuyển màu đỏ và máy sẽ hoạt động sấy khô mọi thứ. Đặc biệt, độ tương xứng có rộng rãi nguyên liệu khác nhau như tre, gỗ, sắt, nhựa, thép ko gỉ và những vật liệu phương tiện nhà bếp khác.

ngoài mặt thuận tiện

Ống đũa khử khuẩn UV-C Xixa chính hãng có mẫu mã đẹp mắt mang kích thước 21 x 8 x 30cm cộng có trọng lượng 0.8kg. Máy được vật dụng tấm dán siêu chắc chắn có thể chịu trọng tải lên tới, bạn chỉ cần lựa chọn một vị trí dễ dàng mang nguồn điện là với thể lắp đặt máy thuận tiện. Hơn nữa có thiết kế hộp tương tự giúp bạn bố trí các công cụ phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp. Nếu bạn muốn chuyển dịch vị trí, chỉ cần tiêu dùng máy sấy nóng hơ phần keo và gỡ ra, chuyển tới vị trí mới và dán lại.

Hộp chứa đũa được chia thành 3 ngăn đựng dễ dàng phân chia những trang bị nhà bếp khác nhau, tiện lợi trong công đoạn tiêu dùng. Bên cạnh đó hộp đựng đũa sở hữu khay chứa nước thải thoáng khí sở hữu thể túa rời, thuận tiện vệ sinh, chống ẩm mốc. Tuy nhiên máy được sạc bằng USB bình thường, sở hữu thể sử dụng nhiều nguồn điện khác nhau để cung ứng điện áp cho máy.

Bài viết liên quan: Quạt điều hoà xiaomi


chống nước và tiết kiệm điện

không như những ống đũa thường ngày mang ngoài mặt hở, được thiết đề cập khép kín không thấm nước tuyệt đối. Ngoài ra mang công suất định mức chỉ 5W thì lượng điện tiêu thụ khôn xiết nhỏ, với thể thoải mái dùng mà không phải lo về vấn đề tiêu tốn điện năng.

tiện dụng sử dụng

Ống đũa khử khuẩn của nhà bếp được ngoại hình sở hữu phương pháp dùng tương đối đơn giản, chỉ cần sản xuất nguồn điện cho ống, sau đấy nhấn mở khóa lò xo, bỏ những vật dụng nhà bếp cần phải có vào, đóng nắp lò xo lại. Ống đũa sẽ có hai chế độ khiến cho việc. Cụ thể, chế độ có ánh đèn màu xanh sẽ là chế độ diệt trùng tia cực tím UV giúp khử khuẩn tuyệt đối hài hòa với chức năng sấy khô. Còn riêng chế độ mang ánh đèn màu cam sẽ là độc nhất vô nhị chế độ sấy khô với tốc độ mau chóng các đồ vật chỉ trong 20 phút.

Về chế độ diệt trùng, máy sẽ điều chỉnh thời kì hoạt động dựa trên nhiệt độ môi trường xung quanh và hoạt động khoảng 100 phút nếu như nhiệt độ khoảng 35 độ C, 110 phút ở nhiệt độ 10-35 độ C và 120 phút ở nhiệt độ dưới 10 độ C. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ hoạt động dựa trên nguyên lý vi khuẩn sẽ thuận tiện phát sinh hơn ở môi trường nhiệt độ tốt. Chính thành ra thời gian diệt trùng tỉ lệ nghịch có nhiệt độ môi trường. Sau 120 phút bằng máy sẽ tự dừng hoạt động.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn

vật liệu cao cấp

Ống đũa vô trùng được làm bằng vật liệu nhựa ABS cao cấp và bền bỉ và không thấm nước tuyệt đối. Không những thế nắp đậy được khiến cho bằng nhựa dẻo PC chịu lực thấp, không bị biến dạng, tiện lợi vệ sinh, chống ẩm mốc. Bên cạnh đó, ống có thể dỡ rời tiện lợi cho việc vệ sinh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ