Máy sên nhân bánh trung thu, máy trôn nhân bánh mặn

Ngày đăng: 8/1/2022 6:37:41 AM - Thiết bị theo mùa - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 4001997] - Cập nhật: 59 phút trước

Nồi trộn nhân bánh là thiết bị quan trọng trong dây chuyền làm bánh trung thu, làm mứt, trộn nhân bánh bao, há cảo, bánh chả… hoặc xào, sao, rang các loại thực phẩm khác (rang cốm, sao ô mai...) với năng suất cao, quy trình vận hành tự động. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng chảo sên nhân bằng điện của KAG Việt Nam luôn mang lại hiệu suất hoạt động cao hỗ trợ tối ưu cho các cơ sở sản xuất bánh mứt kẹo trong việc đảo trộn nguyên liệu.

Cấu tạo nồi sên, nồi trộn nhân bánh gia nhiệt cánh khuấy

Nồi 2 lớp với cánh vét tự động gia nhiệt, điều chỉnh thời gian

Toàn bộ nồi sên được làm từ inox cao cấp với 2 lớp chống khê cháy, ở giữa là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt (dầu ăn hoặc nước), giúp nhiệt lượng đều hơn, nhân bánh trung thu không bị cháy, khét, đảm bảo chất lượng và hạn chế hao hụt.

Nồi có chức năng gia nhiệt và trộn đảo độc lập, vừa có thể làm nồi sên, trộn nhân, vừa có thể gia nhiệt như một chảo chiên rán thông thường.

Nồi sên nguyên liệu có dung tích từ 150L, 200L, 300L… có thể đảo trộn, xào nấu, sên khối lượng nguyên liệu lớn, gấp 6 – 7 lần so với chảo xào nhân thông thường.

Thiết kế cánh khuấy chắc chắn kèm các cánh vét sole giúp việc đảo trộn nguyên liệu dễ dàng, khi đun ở nhiệt lượng lớn cũng không làm cháy khét, đảo đều thành phần, gia vị, gia giảm vào nhau, đẩm bảo nhân bánh thơm ngon, đồng đều về chất lượng.

Khung máy chắc chắn, dễ dàng nghiêng nồi 90°

Phần khung máy cũng được làm từ inox cao cấp, thiết kế vững chãi, chắc chắn. Trong quá trình hoạt động, tay quay được cố định chảo xào nhân bánh đến khi hoàn tất quy trình có thể quay tay quay, nghiêng chảo một góc 90° giúp lấy thành phẩm ra dễ dàng hơn.

Hệ thống điều khiển, gia nhiệt tự động

Cùng với đó là hệ thống điều khiển thông minh bằng Tủ điện tự động giúp cho toàn bộ quá trình sên nhân bánh trung thu được tự động hoàn toàn. Người sử dụng chỉ cần cài đặt nhiệt độ, thời gian mà không sợ nhân bánh bị sên quá lửa, làm cháy hỏng mẻ nhân, đồng thời giảm chi phí điện năng tiêu thụ và đảm bảo thành phẩm đồng đều, chất lượng tương tự như nhau.

Thông số kỹ thuật Nồi Sên Nhân Bánh Trung Thu

 - Sản phẩm: Nồi sên nhân bánh, nồi xào nhân bánh, nồi trộn nhân

- Dung tích: 150L, 200L, 300L hoặc tùy theo yêu cầu

 - Điện áp: 380V

 - Chất liệu: inox 304 cao cấp

 - Nhà sản xuất: KAG Việt Nam

 - Bảo hành 12 tháng

 - Sử dụng để làm nhân bánh trung thu, sên nhân bánh chả, sên mứt, làm nhân bánh há cảo, sủi cảo, bánh bao… hoặc sử dụng trong sản xuất dược liệu (cao thuốc, cao dược liệu…), sản xuất hóa mỹ phẩm…

Hướng dẫn cách dùng nồi sên nhân bánh

Làm vỏ bánh trung thu

- Cho đường và nước vào nồi trộn nhân bánh, bật công tắc để máy cô nước đường thành mạch nha.

- Trộn bột với nước theo tỷ lệ thích hợp, khi bột trộn gần xong thì đổ nước đường với mạch nha, nước bưởi, nước tro để vỏ bánh có mà sắc và hương thơm đặc trưng.

- Sau khi bột trộn xong, chia bột thành cách phần bằng nhau, cán mỏng để chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Làm nhân bánh trung thu

 - Bánh trung thu ngày nay có nhiều loại như nhân thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân đậu đỏ, nhân khoai môn, nhân trà xanh... nhưng đều có thể sử dụng nồi sên nhân để trộn nhân bánh cho nhân sánh mịn, mềm dẻo.

 - Cho toàn bộ nguyên liệu như mỡ phần, lạp sườn, trứng gà, lá chanh, hạt hướng dương, hạt vừng, vỏ quất... vào nồi sên nhân bánh trung thu, bật công tắc và cái đặt thời gian thích hợp. Lưu ý khi đảo trộn các nguyên liệu không cho quá nhiều đầu sẽ làm ướt vỏ bánh.

 - Nêm nếm cho phù hợp, có thể thêm đường hoặc dầu hào. Nếu thấy nhân khô cho thêm nước, nhân chưa đủ dính cho thêm bột dẻo. Đến khi nào nhân có độ kết dinh tốt là đạt.

Nướng bánh và đóng gói

- Cho nhân bánh được chia nhỏ và vo tròn, bọc vỏ bên ngoài rồi đưa vào khuôn bánh tạo hình.

- Đặt bánh lên khay, bỏ vòa lò nướng 7 - 8 phút trong 200 độ C

- Bánh trung thu thành phẩm để nguội và đóng gói, bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tương tự như cách làm nhân bánh trung thu, nhân bánh chả, nhân bánh bao cũng được thực hiện tương tự. Đặc biệt với các nguyên liệu như mứt bí, hạt bí, hạt điều, lạp xưởng… cần phải rang, sao qua trước khi trộn có thể thực hiện bởi nồi sên nhân một cách đơn giản. Ngoài ra với bánh bao chiên, há cảo chiên cũng có thể sử dụng luôn nồi đảo trộn nhân làm chảo chiên khi tháo cánh vét ra, nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ nên rất tiện dụng.

Để có được nồi sên nhân, nồi xào nhân bánh chất lượng, KAG Việt Nam là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy thực phẩm, thiết bị thực phẩm.

Công ty KAG Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị trong sản xuất, chế biến dược phẩm, thực phẩm…

Liên hệ 090 468 5252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị theo mùa