Máy sưởi nhà yến mà bạn không bao giờ phải lo lắng

Ngày đăng: 11/9/2023 4:08:52 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4985225] - Cập nhật: 37 phút trước

Máy sưởi nhà yến thiết bị thiết yếu vào mùa đông.

Tổ yến là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ mọi người. Nhu cầu sử dụng tổ yến ngày càng cao giúp cho nhà nuôi yến cũng tất bật nuôi dưỡng. Điều kiện nuôi yến không hề đơn giản, nhất là vào mùa đông. Nhiệt độ thấp sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của yến. Các nhà nuôi yến luôn phải sử dụng máy sưởi vào mùa đông để làm ấm môi trường. Máy sưởi nhà yến có nhiều loại đa dạng và phong phú. Bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn máy sưởi nhà yến phù hợp với yêu cầu

link

                    Máy sưởi nhà yến mà bạn không phải lo lắng

Hệ thống thiết bị cần có trong nhà yến lấy tổ kinh doanh

– Nhà nuôi yến cần nên xây dựng ở nơi thoáng mát, yên tĩnh, không ô nhiễm. Chính vì vậy thường ở đảo xa trung tâm. Diện tích cần rộng để yến có thể bay lượn, di chuyển. 

– Nguồn nước cấp cho Yến cần được đảm bảo chất lượng sạch sẽ không mùi clo, chất tẩy rửa, chất độc hại. Có thể sử dụng vòi nước hoặc hệ thống phun sương .

– Máy sưởi cho nhà Yến : lựa chọn máy sưởi phù hợp để đảm bảo nhiệt độ vào mùa đông là 27oC-28oC. 

– Thiết bị chiếu sáng

– Thiết bị âm thanh

– Thiết bị đuổi chim chuột

– Các thiết bị phụ khác như : hộp làm tổ, giá treo, thang di chuyển..

Phân loại máy sưởi nhà yến được sử dụng nhiều 

Thị trường máy sưởi hiện nay rất đang dạng và phong phú. Tuỳ từng vào diện tích và tình hình khí hậu mà người nuôi yến có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Sau đây là một số loại máy sưởi đã và đang được sử dụng nhiều 

– Quạt sưởi công nghiệp bằng điện trở

Máy sưởi công nghiệp bằng điện trở còn có tên gọi là quạt sấy gió nóng. Nguyên lý làm nóng bằng các thanh điện trở kim loại sinh nhiệt nhanh. Làm nóng nhanh nhưng không đột ngột mà hơi nóng được thổi ra từ từ. Nên sẽ không làm tăng nhiệt độ ngột, không đốt cháy oxy trong không khí. Quạt sưởi công nghiệp được sử dụng ở những khu vực có diện tích rộng từ 50m2 đến hàng trăm m2. Giá thành hợp lý tạo điều kiện cho các chủ nhà yến có thể mua sắm vào mùa đông.

link

Hệ thống nhà yên tiêu chuẩn

– Máy sưởi dầu công nghiệp

Máy sưởi dầu công nghiệp sử dụng dầu Diesel để làm nóng. Có màn hình hiển thị nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cài đặt. Giúp bạn có thể kiểm soát nhiệt độ phù hợp cho Yến. Máy sưởi dầu công nghiệp thường có công suất từ 30kw đến 100kw. Sử dụng sưởi ấm cho diện tích từ 200m2 đến nghìn m2. Thiết kế đơn giản dễ sử dụng thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

– Quạt sưởi Halogel, quạt sưởi gốm thường sử dụng sưởi ấm cho diện tích nhỏ gia đình trên dưới 10m2. Và nếu sử dụng ở những nơi có nhiệt độ thấp dưới 20 độ thì khả năng sinh nhiệt sẽ thấp hơn.

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Có nên sử dụng máy sưởi gió nóng cho vườn Phong Lan

Top 5+ Quạt sấy công nghiệp gió nóng đáng mua năm 2023

Mẫu máy sưởi nhà yến mua săm nhiều năm 2023

– Quạt sưởi công nghiệp 3kw thương hiệu Ebisu Nhật Bản

Quạt sưởi công nghiệp 3kw bằng điện trở sử dụng điện 220V. Diện tích sưởi ấm khoảng 20m2. Đây là model được nhiều nhà Yến lựa chọn. Công suất tối đa là 3000W, hoặc lựa chọn 1/2 : 1500W. Thiết kế có tay xách, chân đế để giữ thăng bằng. Ngoà ra mình có thể thiết kế treo lên tường để sưởi ấm. Quạt sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt và tự hoạt động khi nhiệt xuống. 

link

                          Quạt sưởi công nghiệp 3000w

– Quạt sưởi công nghiệp 5000W

Quạt sưởi công nghiệp 5000W có loại sử dụng điện 220V và 380V ( 3 pha). Diện tích sưởi ẩm là 60m2. Thương hiệu Ebisu Nhật Bản. Với khả năng làm nóng từ từ, thiết kế đơn giản công suất lớn. Có điều chỉnh công suất, nhiệt độ. Giúp tăng nhiệt độ phòng làm ấm vào mùa đông hiệu quả.

link

                         Quạt sưởi nhà yến 5kw

>>> Bạn tham khảo thêm : Quạt sấy gió nóng EBISU EH-09

– Quạt sưởi công nghiệp 15kw

Quạt sưởi công nghiệp 15kw sử dụng điện 3 pha 380V. Có hai loại : 1 loại điều khiển cơ không có màn hình, 1 loại có màn hình hiển thị LED. Công nghệ làm nóng bằng điện trở chịu nhiệt độ bền cao. Diện tích sưởi ẩm từ 120m2 lên đến 200m2. Vào những ngày lạnh nhiệt độ giảm sâu vẫn có thể đảm bảo điều kiện sưởi ấm.

link

>>> Bạn tham khảo thêm : Quạt sấy công nghiệp Ebisu LG-D30 ( 30KW)

– Máy sưởi dầu công nghiệp Ebisu 30kw

Máy sưởi dầu công nghiệp Ebisu 30kw có dung tích bình chứa dầu là 30L. Tiêu hao nhiên liệu 1h khoảng 2l dầu, với diện tích sưởi ấm là 200m2. Có bánh xe, tay đẩy để di chuyển. Máy được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ cài đặt và môi trường. Thương hiệu Nhật Bản cao cấp bảo hành 12 tháng. Sử dụng đơn giản và tiết kiệm chi phí đầu tư.

link

>>> Bạn tham khảo thêm >>>Máy sưởi điện công nghiệp 30kw ( 380V-30000W)

Máy sưởi nhà yến mà bạn không bao giờ phải lo lắng được cung cấp tại Công ty Cổ Phần Minh An. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 để mua hàng chính hãng, giá hời nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng