Máy tạo ẩm siêu âm mini beurer lb12

Ngày đăng: 7/23/2021 11:53:30 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3360784] - Cập nhật: 30 phút trước



thông báo SẢN PHẨM

Máy tạo ẩm siêu âm mini Beurer LB12 với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận lợi sử dụng thích hợp phục vụ phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi làm việc,...máy giúp tạo độ ẩm phù hợp cho môi trường sống, lọc sạch và làm dịu không khí mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Beurer LB12 được làm hoàn toàn các chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người mua, hơn nữa với ngoài mặt thông minh cùng kích thước nhỏ gọn của mình, máy sẽ là trang bị giúp trang trang thêm cho gian phòng của các bạn thêm phần đẹp mắt, sinh động sinh hơn.

đọc thêm máy khử trùng dao thớt


Máy tạo ẩm siêu thanh mini Beurer LB12 được trang bị khối động cơ 12W có khả năng hoạt động bền bỉ trong phổ biến giờ liền cùng lúc ko gây tiếng ồn, phù hợp dùng cho ngay cả các gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi cần sự im tĩnh, nghỉ ngơi. máy tạo độ ẩm mini còn được tích hợp kỹ thuật làm ẩm bằng siêu tân tiến và hiện đại, có khả năng điều tiết độ ẩm cho không khí trở thành dễ chịu hơn, từ đó sẽ làm mềm tuyến phố mũi, giúp phá đổ vỡ những chất nhờn, ngăn được một số căn bệnh can dự đến tuyến đường hô hấp rất tuyệt vời.


Máy tạo ẩm siêu thanh mini Beurer LB12 dùng chai nhựa trong suốt có dung tích 0,5 lít giúp bạn tiện lợi Quan sát lượng nước còn lại trong bình. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự động ngắt của máy sẽ được kích hoạt, đây là chức năng có lợi nhằm giúp các bạn tránh trường hợp để máy chạy qua đêm và quên tắt rất thuận lợi. Hơn nữa, máy tạo ẩm Beurer còn có những bộ phận thuận lợi lắp ráp cũng như toá rời giúp cho các bạn thuận lợi vệ sinh hoặc bảo quản máy.

xem thêm tại xiaomi mi band 6


Máy tạo ẩm siêu thanh mini Beurer LB12 là sản phẩm mang tính đột phá về kỹ thuật không những có thể mang lại sự thư giãn, dễ chịu cho cuộc sống của người mua từ đấy cải thiện năng suất khi làm việc và học tập mà còn phòng ngừa được một vài căn bệnh can dự tới hô hấp và chứng khô da lúc phải làm việc lâu trong môi trường ko đủ độ ẩm.


tham số CHI TIẾT

Xuất xứ: Đức

Tên sản phẩm: Máy tạo ẩm siêu thanh mini

Mã sản phẩm: LB12

Thương hiệu: Beurer

Công suất: 12 W

phạm vi hoạt động: 20 m2

Chức năng: Làm ẩm, lọc không khí

Ưu điểm: ngoại hình nhỏ gọn, thuận tiện

Công nghệ: tạo ẩm siêu âm mới và hiện đại

Lọc ko khí và cân xứng độ ẩm môi trường

Máy chạy êm ái, không tiếng ồn

những bộ phận toá rời dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Tự động tắt khi hết nước trong bình

Bảo hành: xịn 24 tháng

Xem thêm các món đồ sản phẩm công nghệ mới nhất tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc