Máy tạo bọt rửa tay thông minh

Ngày đăng: 5/10/2021 8:10:01 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3268296] - Cập nhật: 36 phút trước

Máy tạo bọt rửa tay Xiaomi

Máy tạo bọt rửa tay Xiaomi sẽ là trang bị hoàn hảo nhất chăm nom đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với cơ chế tự động thông minh cùng mẫu mã tân tiến, hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là tuyển lựa tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Máy tạo bọt rửa tay tới từ Xiaomi được trang bị khả năng tự động tạo bọt mà người dùng ko cần phải thao tác nhấn như trước đây. Máy cho tuyệt vời tiết kiệm thời gian, hữu hiệu làm sạch tốt hơn, bảo vệ và làm mềm mịn da tay.

Xem thêm: mi band 6

Máy được trang bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận mặt xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt từ cách cảm biến từ 60-90mm. Cùng lúc khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông tăng hiệu quả làm sạch.

Thêm nữa, Máy tạo bọt Xiaomi còn cung ứng lượng bọt với công thức tương đối axit gần với độ PH của da người. Trong khoảng ấy kiểm soát an ninh da tay và ko làm tác động tới sự cân xứng độ PH của da tạo điều kiện cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc sử dụng nhiều lần chỉ cần khoảng dài. Hiệu quả ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% bảo vệ sức khỏe các bạn, hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Thêm nữa dung lượng bình đựng xà phòng lên đến 320ml cho hữu hiệu sử dụng lên đến 400 lần ước lượng cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hoàn hảo hoạt động lâu dài, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

Xem thêm: thiết bị lấy ráy tai thông minh


Xà phòng được sản xuất với 2 loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Đông đảo đều được chiết xuất trong khoảng các nguyên liệu tự nhiên cho hương thơm dễ chịu và hiệu quả làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hoàn hảo. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa tình cờ cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm kiểm soát an ninh da tay.

Xem thêm: chuông cửa thông minh xiaomi zero

ngoại hình máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi khôn xiết nhỏ gọn, đơn thuần hóa các phím điều khiển cộng với màu trắng tao nhã máy có được sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi ko gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn mang lại độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn tuyệt vời giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc tiếp xúc phổ thông với môi trường ẩm thấp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng