Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi

Ngày đăng: 5/10/2021 8:28:53 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3268310] - Cập nhật: 28 phút trước

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay Xiaomi

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi sẽ là trang bị hoàn hảo nhất chăm nom đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với công thức tự động sáng tạo cùng ngoài mặt tiên tiến và hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là chọn lọc tối ưu nhất đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người già.

Máy tạo bọt rửa tay tới từ Xiaomi được trang bị khả năng tự động tạo bọt mà quý khách không cần phải thao tác nhấn như trước đây. Máy cho hiệu quả tiết kiệm thời kì, tuyệt vời làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay.

Xem thêm: vòng đeo tay xiaomi

Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận diện xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến từ 60-90mm. Song song khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông cải thiện tuyệt vời làm sạch.

Hơn thế nữa, Máy tạo bọt Xiaomi còn sản xuất lượng bọt với cơ chế hơi axit gần với độ PH của da người. Từ đó bảo vệ da tay và không làm tác động đến sự cân bằng độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả khi dùng đa dạng lần trong thời gian dài. Tuyệt vời ức chế vi khuẩn lên tới 99.9% kiểm soát an ninh sức khỏe quý khách, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh.

Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Bên cạnh đó dung lượng bình chứa xà phòng lên tới 320ml cho tuyệt vời dùng lên tới 400 lần ước lượng cho gia đình sử dụng trong vòng 50 ngày. Động cơ được trang bị với hoàn hảo hoạt động lâu bền, tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

Xem thêm: xiaomi eraclean

Xà phòng được sản xuất với 2 loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Đa số đều được chiết xuất trong khoảng những nguyên liệu ngẫu nhiên cho hương thơm dễ chịu và hữu hiệu làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hữu hiệu. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa khi không cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo kê da tay.

Xem thêm: Máy khử trùng bồn cầu bằng tia UV

mẫu mã máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi cực kỳ nhỏ gọn, thuần tuý hóa những phím điều khiển cùng với màu trắng thanh nhã máy đạt được sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn mang lại độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn hoàn hảo giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả khi tiếp xúc phổ quát với môi trường ẩm ướt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng