Máy tạo độ ẩm khử trùng thông minh xiaomi mijia sck0a45

Ngày đăng: 6/28/2021 2:33:02 PM - Linh kiện - Quảng Ninh - 105
Chi tiết [Mã tin: 3319705] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhiều Chuyên Gia Sức Khỏe Và Bác Sĩ Thường Xuyên Khuyên Các Gia Đình Phải Giữ Độ Ẩm Không Khí Trong Phòng Luôn Duy Trì Ở Mức Từ 45% – 50% Nhằm Đảm Bảo An Toàn Sức Khỏe. Khi Chúng Ta Ở Trong Phòng Điều Hòa Khả Năng Làm Lạnh Nên Sẽ Hút Đi Một Lượng Ẩm Nhất Định Khiến Cho Làn Da Trở Nên Khô Ráp, Không Khí Khó Thở Và Khô Họng, Khô Mũi, Dễ Dẫn Đến Mắc Các Bệnh Liên Quan Đến Đường Hô Hấp Như Viêm Phế Quản Cấp, Viêm Phổi… Để Khắc Phục Vấn Đề Này Thì máy tạo độ ẩm xiaomi Khử Trùng Thông Minh Mijia SCK0A45 Sẽ Là Lựa Hợp Lý Nhất Hiện Nay.


THIẾT KẾ TRANG NHÃ

Nhìn Bề Ngoài Mijia SCK0A45 Có Thiết Kế Rất Đơn Giản Và Tinh Tế Với Tone Màu Trắng Sang Trọng, Với Kiểu Dáng Nhỏ Gọn Dễ Dàng Bố Trí Ở Mọi Không Gian Trong Nhà.


Bình Chứa Nước Của Máy Tạo Độ Ẩm Khử Trùng Thông Minh Mijia SCK0A45 Có Dung Tích Khá Lớn 4,5L Khi Đổ Đầy Thiết Bị Có Thể Hoạt Động Liên Tục Trong Khoảng Thời Gian 12 – 15 Tiếng. Bình Chứa Nước Thiết Kế Rất Khoa Học Có Đường Kính Lớn Dễ Dàng Vệ Sinh Khi Cần Thiết


Xem thêm: vòng tay thông minh xiaomi


CÔNG NGHỆ TÂN TIẾN DIỆT KHUẨN TỨC THÌ

Xiaomi Công Bố Máy Tạo Độ Ẩm Khử Trùng Thông Minh Mijia SCK0A45 Sử Dụng Ánh Sáng Cực Tím C Để Khử Trùng Nước Khi Làm Ẩm, Cơ Chế UV-C Hiện Đại Cực Kỳ An Toàn Và Rất Hiệu Quả Trong Việc Tiêu Diệt Vi Khuẩn Có Hại Cho Sức Khỏe Và Làn Da. Giúp Tạo Cho Môi Trường Đủ Độ Ẩm Nhưng Đảm Bảo Sự Tinh Khiết Trong Không Khí Cho Người Dùng.


Tham khảo: dụng cụ mở rượu vang Xiaomi Circle Joy CJ-EKPQ05


PHU SƯƠNG MỊN, THẨM THẤU SÂU

Với Trang Bị Tấm Nguyên Tử Lõi Gốm Tần Số Cao, Nguồn Tử Hóa Nguồn Nước Thành Các Hạt 1 – 5 Micron Và Phun Ra Lượng Sương Siệu Mịn Ngay Lập Tức Với Công Suất 300mL/H. Các Với Hạt Nước Siêu Nhỏ Này Sẽ Dễ Thấm Thấu Vào Da Hơn Tăng Khả Năng Cấp Ẩm Tốt Hơn.


Tham khảo: đèn ngủ xiaomi mijia Night Light 2


KẾT NỐI THÔNG MINH

Cùng Nằm Trong Hệ Sinh Thái Của Xiaomi Nên Sản Phẩm Này Dễ Dàng Kết Nối Thông Qua Ứng Dụng Mihome. Với Giao Diện Trực Quan Dễ Sử Dụng Chúng Ta Có Thể Dễ Dàng Điều Chỉnh Lượng Ẩm Trong Không Khí .


Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện