Máy tạo oxy yuwell 7f 5b, chính hãng, giá tốt - y tế green thanh hoá

Ngày đăng: 4/8/2024 3:10:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-5b-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-01.png
  • ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-5b-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-5b-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-01.png ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-5b-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5246949] - Cập nhật: 5 phút trước

Mô tả sản phẩm máy tạo oxy 7F 5B

Máy tạo Oxy Yuwell 7F 5B là thiết bị điện tử có chức năng tách oxy từ không khí, cung cấp nguồn oxy trực tiếp cho bệnh nhân thông qua đường mũi. Một số nghiên cứu lâm sàng cho thấy oxy được tạo ra tương đương với những hệ thống cung cấp oxy khác.Yuwell 7F-5B hoạt động êm ái, di chuyển nhẹ nhàng, giá thành tương đối rẻ, tiện lợi hơn so với việc phải sử dụng bình oxy. Máy tạo oxy có thể hoạt động bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi cung cấp đủ nguồn điện cho máy.

Máy tạo oxy Yuwell 7F-5B là dòng sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi kiểu dáng, mẫu mã và tính năng vượt trội thu hút từ người tiêu dùng. Yuwell 7F-5B thiết bị y tế cung cấp oxy cấp tốc, liệu pháp toàn diện mang lại không gian thoải mái trong không gian nhà bạn. Đừng nghi ngờ đừng chần chừ hãy nhanh tay mua ngay một chiếc máy 7F-5B trang bị trong gia đình.

Máy tạo Oxy 7F - 5B

Máy tạo oxy 7F - 5B hoạt động êm ái, di chuyển nhẹ nhàng

Đặc điểm nổi bật của máy tạo oxy Yuwell 7F-5B 

Độ tinh khiết của dòng chảy oxy là 93%

  • Tạo ra lượng oxy nhanh lên đến 5 lít/phút hỗ trợ tối đa cho các bệnh nhân, người già người kiệt sức.
  • Thiết kế hiên đại, dễ sử dụng và có nút chỉnh nút vặn dễ dàng điều chỉnh lượng oxy cần thiết phù hợp với thể trạng từng bệnh nhân.
  • Nồng độ oxy > 90% hoạt động dựa trên nguyên tắc lấy trực tiếp không khí từ môi trường qua hệ thống lọc loại bỏ những chất độc hại, khí trơ, vi khuẩn, virus,…để cho ra oxy tươi có nồng độ từ 90% trở lên. Tốc độ phun khí oxy là >0.2 ml/ phút vừa đáp ứng được thể trạng của bệnh nhân.Yuwell 7F-5B có chế độ làm sạch tối đa với hệ thống miếng lọc không khí.
  • Yuwell 7F-5B cung cấp oxy liên tục không cần phải canh thời gian để nạp oxy cho người bệnh không như những bình oxy truyền thống.
  • Máy hoạt động linh hoạt, độ ồn thấp không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bệnh.
  • Sản phẩm có đầy đủ các chứng từ sản xuất, nhập khẩu như ISO 13485, JQA, FDA,..rất tốt cho người sử dụng.

 

Máy tạo Oxy 7F - 5B

Máy tạo Oxy 7F - 5B có nhiều đặc điểm nổi bật

Đối tượng sử dụng máy tạo Oxy Yuwell 7F 5B

Oxy rất cần thiết cho sự sống, giúp cơ thể bệnh nhân được hoạt động và hô hấp tốt hơn. Máy tạo oxy Yuwell 7F-5B được sử dụng phổ biến trong phòng khám, bệnh viện, các hộ gia đình. Nhờ có Yuwell 7F-5B đáp ứng tốt nhu cầu hô hấp bệnh nhân đang bị suy tim, thiếu cơ tim dạng nặng, hở van tim sinh lý, hen suyễn dạng nặng, đột quỵ gây tai biến phù phổi cấp, suy cấp nghẽn phổi mãn tính và một số trường hợp được bác sĩ khuyến cáo sử dụng máy trợ thở.

Trong trường hợp bệnh nhận không thể đi đến bệnh viện để cung cấp oxy cho cơ thể thì bạn có thể tự trang bị cho mình một chiếc máy Yuwell 7F-5B tại nhà. Bên cạnh đó, trong tình hình diễn biến phức tạp của covid mới thấy được tầm quan trọng của máy Yuwell 7F-5B cho bệnh nhân nhiễm bệnh khi bệnh viện không cung cấp đủ thiết bị y tế.

Máy tạo Oxy Yuwell 7F 5B

Máy tạo oxy uy tín chất lượng Yuwell 7F 5B

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy trong việc cung cấp máy tạo oxy, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp...,  thiết bị vật tư y tế, hãy liên hệ với ytegreen ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư y tế hàng đầu Thanh Hóa mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Hotline:02373.725.179

Website: ytegreen.vn

Email: ytegreen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác