Máy thái thịt công nghiệp qx 250 – chuyên thái thịt tươi s

Ngày đăng: 7/16/2021 10:03:14 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3348342] - Cập nhật: 7 phút trước

Chế biến thịt tươi sống số lượng lớn trong thời gian ngắn và chất lượng cao là vấn đề của đa số những đơn vị chế biến thực phẩm ngày nay. Thịt cần được sử lý đẹp mắt, đồng đều và khối lượng lớn không thể đáp ứng khi chỉ sử dụng nhân công, sức người.Ngày nay, dây chuyền sử lý thịt tươi sống thường có sự tham gia của các loại máy móc chuyên nghiệp.Như dòng máy thái thịt tươi sống QX 250 hiện đại.


Máy thái thịt QX 250 là dòng máy chế biến thịt công nghiệp, số lượng lớn và chất lương cao. Máy có thể thái đến 250kg thịt trong 1 giời, đây là khối lượng thịt lớn đáp ứng nhu cầu sản xuất của những cơ sở chế biến vừa và lớn hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé.


[​IMG]


Tìm hiểu về máy thái thịt tươi sống QX 250


Máy được chế tạo từ chất liệu inox 304 bền đẹp, chắc chắn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh. Lưỡi dao sử dụng chất liệu thép trắng không gỉ, có độ cứng, sắc bén cao, có thể chém thịt đều và đẹp chỉ từ 1 nhát.


Người dùng có thể tùy chỉnh độ dày mỏng của lát cắt thịt nhờ vào lưỡi dao nhiều loại.Trục rulo cho phép việc tháo và lắp lưỡi dao dễ dàng vì vậy có thể linh động kích thước lát thịt. Thịt thái mỏng nhưng k bị vụn vỡ, có tính thẩm mỹ cao


Máy được trang bị motor khỏe, động cơ bền nên có thể xử lý khổi lượng thịt lớn trong 1 giờ mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của máy. Các nút bấm, điều khiển được thiết kế cao giúp chống nước an toàn và đặc biệt dễ sử dụng.


Thông số kỹ thuật của máy thái thịt QX 250


Model: QX-250


Điện áp: 220V, 110V


Công suất: 0,55 KW


Trọng lượng: 33kg


Đặc điểm kỹ thuật: 455 * 320 * 430MM


Độ dày cắt: 2.5-50mm (tùy theo yêu cầu của khách hàng)


Đầu ra: 250kg / giờ


Tại sao máy thái thịt công nghiệp QX 250 được nhiều cơ sở ưa chuộng?

  • Chất liệu máy làm từ inox 304 chống gỉ,sáng bóng,dễ lau chùi.
  • Lưỡi dao cũng được làm từ thép trắng chống gỉ nên rất sắc thái thịt nhạy,nhanh.
  • Máy có rất nhiều loại lưỡi dao nên khách hàng có thể thái những miếng thịt theo đúng yêu cầu của mình. Các lưỡi dao gắn trên một bộ khung,bộ khung này có thể đun vào 2 trục rulo và rút ra dễ dàng. Vì vậy bạn chỉ việc lắp bộ dao có độ dày mỏng theo ý bạn vào trục của máy là có thể sử dụng được rồi.
  • Công suất của máy lên đến 2200W với năng suất lên đến 300kg/giờ. Đây là năng suất lí tưởng đối với các cơ sở chế biến lớn.
  • Máy được trang bị hệ thống nút điều khiển với các nút bấm được thiết kế cao,cách nước nên rất tiện lợi,an toàn. Ngoài ra còn có một nút khóa nguồn điện để đảm bảo an toàn khi không sử dụng đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Các bộ phận máy có thể tháo lắp dễ dàng nên rất dễ vệ sinh máy.
  • Với lưỡi dao sắc bén,máy có thể thái thịt mà không bị dính dao hay nát vụn.
  • Tất cả các lát thái thịt đều mỏng dính,đều đặn,hấp dẫn theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Chỉ cần ấn nút là máy sẽ tự động thái một cách nhanh chóng . Một người cũng có thể vận hành được máy trong khi làm việc khác.

Cách vệ sinh máy thái thịt QX 250:

  • Sau khi lượng thịt bạn cần thái đã thái xong thì đừng nên ngắt máy ngay. Bạn cứ để máy tiếp tục chạy và tưới vào lưỡi dao ít nước để xả hết thịt vụn còn dư trong máy.
  • Tiếp theo bạn tiến hành tắt máy rồi tháo bộ lưỡi dao ra để vệ sinh. Có thể xịt nước vào lưỡi dao rồi dùng khăn lau khô để ở nơi thoáng mát.
  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo,thoáng mát, tránh tiếp xúc với môi trường nhiễm điện.
  • Phết một ít dầu ăn vào lưỡi dao sau khi sử dụng để không bị gỉ sét.



Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn