Máy thái thịt đông lạnh 2 cuộn – thái lát mỏng theo yêu cầ

Ngày đăng: 7/6/2021 11:16:01 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3332861] - Cập nhật: 51 phút trước

Bạn đang tìm một thiết bị chế biến thịt đông lạnh?Bạn muốn chiếc máy đó thái thật chuyên nghiệp?Bạn muốn máy thái độ độ cao?Hãy sử dụng ngay dòng máy thái thịt đông lạnh 2 cuộn, chuyên xử ý thịt đông lạnh một cách chuyên nghiệp với năng suất cao.Những chiếc máy máy thái thịt công suất nhỏ hoặc dùng thủ công, bán thủ công không thể đáp ứng nhu cầu chế biến thịt công nghiệp. Bạn cần phải bổ sung ngay vào dây chuyền chế biến của mình những thiết bị hiện đại cho năng suất cao. Cùng tìm hiểu, chiếc máy chế biến thịt công 2 cuộn có những ưu điểm gì nhé.


[​IMG]


Máy thái thịt đông tốc độ cao, có thể thái thịt với năng suất 80kg/h. Như vậy, có thể thấy đây là một khối lượng thịt khá lớn rất phù hợp với những bếp ăn công nghiệp, nhà hàng quy mô vừa và lớn… Thay thế dây chuyền thái thịt thủ công không đem lại năng suất như bạn mong muốn chỉ bằng một thiết bị hiện đại.


Chất lượng lát cắt là điều mà các đơn vị chế biến hiện nay rất ưng ở sản phẩm này. Máy khi thái thịt vừa nhanh lại vừa có tính thẩm mỹ cao.Bởi lát cắt đẹp, đồng đều và không bị vỡ hay vụn. Ưu điểm này nhờ vào bộ phận lưỡi dao sắc bén và còn đảm bảo an toàn vệ sinh.


Máy được trang bị động cơ khỏe mạnh có thể thái nhiều giờ liên tục mà không làm giảm tuổi thọ máy.Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi kích thước lát cắt dễ dàng, có thể điều chỉnh độ dày mỏng của lát thịt.


Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn giúp máy có thể đặt tại nhiều vị trí, phù hợp nhiều không gian bếp. Các bếp ăn như nhà hàng, khách sạn, khu chế biến,… rất thích hợp sử dụng.


Thông số kỹ thuật của máy thái thịt đông lạnh 2 cuộn:


Model ; RW-02


Điện áp : 220V-50Hz


Công suất : 2,5Kw


Tốc độ dao : 30 – 40 lần/phút


Sản lượng : 75 – 150 kg/h


Độ dày thái lát : 0.3- 5mm


Số lượng cuộn thịt : 2


Độ dày tảng thịt : 15cm


Độ dày tảng thịt : 60cm


Chất liệu : Thép không gỉ


Công dụng : Thái thịt đông lạnh


Tình trạng : Nhập khẩu


Bảo hành : 12 tháng


Máy có thể cắt 2 cuộn thịt cùng một lúc,chiều cao cắt là 0 mm với phương pháp cắt và kích cỡ miếng thịt được lựa chọn theo yêu cầu. Sau khi thân hộp được xử lý hoàn toàn bằng phương pháp đúc chính xác HT450 , nó được xử lý bằng máy đúc chính xác. Lỗ và trục được kết hợp chặt chẽ, với độ bền cao, khả năng chịu mài mòn và chịu nhiệt tốt, và máy chạy trơn tru. Các bộ phận chạy của máy sử dụng vòng bi chính hãng để giảm xác suất hư hỏng và tăng đáng kể tuổi thọ. Máy được trang bị một rèm an toàn ở phía trước lưỡi dao để tránh chấn thương tay. Được trang bị màn hình máy tính nhập khẩu của Siemens, nhập số trực tiếp, điều chỉnh trực tiếp độ dày. Phần đầu của mô hình điều khiển số được đúc tích hợp, không hàn , ổn định hơn và cải thiện hiệu quả cắt. Ống lót bằng que được đánh bóng được làm bằng ống lót bằng than chì nguyên chất, có độ bền cao hơn ống lót bằng sắt của các công ty khác.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn