Máy thái thịt tươi sống qx 250 0917791981 rg1256

Ngày đăng: 4/8/2021 2:40:06 PM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3243276] - Cập nhật: 48 phút trước

Máy thái thịt tươi sống QX-250


Máy thái thịt tươi sống loại này rất được nhiều người ưa chuộng vì tính hữu dụng của nó, máy thái thịt loại này có thể tháo được dao và vệ sinh dao thái rất dễ dàng giúp cho máy móc luôn được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể lau chùi mọi vị trí trong máy thái thịt.


Liên hệ: 0917791981 - 09828139


Video máy thái thịt:


https://www.youtube.com/watch?v=RqOBaGKze0E&t=3s


Máy thái thịt tươi sống loại này giúp bạn thay đổi được độ dày mỏng của lát thịt rất dễ dàng với việc bạn chỉ cần mua thêm bộ dao ngoài loại 2.5, loại 3.5 vvvv khi muốn làm cỡ thịt loại nào bạn chỉ cần thay bộ dao cỡ đó vào là được, rất đơn giản bạn chỉ có mất thời gian khoảng 3-5 phút cho công việc tháo lắp đó.


Ngoài ra Máy thái thịt sống QX-250 loại này rất an toàn vì khi nhấc khay để thịt phía trên ra thì máy tự khác dừng hoạt động vì vậy mà máy thái thịt loại này không gây nguy hiểm cho người dùng.


Máy thái thịt tươi sống QX-250 là loại máy thái thịt được cải tiến nhiều , nó kế thừa những ưu điểm của các loại máy thái thịt tươi sống trướcđây và thêm vào đó là những ưu điểm vượt trội mà chỉ có trên máy thái thịt QX-250 mới có được,để làm rõ hơn về việc máy thái thịt QX-250 có những ưu điểm gì tôi xin giới thiệu cấu tạo về máy và vật liệu chế tạo máy thái thịt để các bạn rõ hơn về vấn đề này.


1.   Ưu điểm thứ nhất của máy thái thịt QX-250 đó làbộ lưỡi dao có thể tháo dời ra được, việc đó đã giải quyết được những khó khănmà các máy thái thịt tươi sống thường gặp phải đó là độ dày mỏng của lát thịt không thay đổi được, nhưng với cấu tạo có bộ lưỡi dao tháo dời và một máy có thểlắp nhiều bộ lưỡi dao khác nhau, có độ dày mỏng khác nhau nên máy thái thịt QX-250 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc chế biến thực phẩm của các bạn.

Ngoài ưu điểm của việc bộ dao được tháo dời ra như vậy làm cho máy có sự đa dạng và linh động trong việc thái nhiều lát thịt có độ dày mỏng khác nhau mà máy còn rất dễ vệ sinh bộ dao, các bạn có thể tháo bộ dao ra vệ sinh rất đơn giản, ngoài ra còn có bộ lược gạt thịt cũng rất dễt háo lắp giúp cho việc vệ sinh được hoàn toàn sạch sẽ.


2.      Ưu điểm thứ hai của máy thái thịt tươi sống QX-250  đó là đó là lưỡi dao được cấu tạo có các vết khía giúp cho máy bám thịt tốt hơn , nó tự động kéo thịt xuống máy để thái thịt.


3.      Ưu điểm thứ ba của máy thái thịt QX-250 đó là tốcđộ của máy thái qua một hệ thống bánh răng giảm tốc độ giúp cho máy thái thịt thái được khỏe hơn những máy trước đây ở cùng công suất, không chỉ có ưu điểmlà khỏe hơn mà máy còn thái được những lát thịt mỏng và nguyên vẹn không bị rách thịt, điều này ở những máy có cấu tạo động cơ trực tiếp ở tốc độ cao khônglàm được, thịt thái ra dễ bị rách và vỡ, thịt sẽ rất dễ bị cuốn vào lược gạt thịt, làm giảm năng suất và hao thịt .

– Ngoài máy thái thịt tươi sống QX-250 của chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, khi các bạn đến với công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc các bạn sẽ được tham khảo thêm các loại máy thái thịt đông lạnh và máy thái thịt tươi sống khác nữa, chúng tôi có showroom rộng nhất Hà Nội và các mẫu mã máy thái thịt đều được bày đầy đủ tại đây.


 Các bước sử dụng máy thái thịt QX 250


Bước 1: Trước khi dùng bạn cần phải vệ sinh máy


Các bạn dùng nước rửa bát hòa với nước đựng trong một chiếc ca, sau đó bật máy, phía dưới ở vị trí đầu ra sản phẩm của máy các bạn đặt một chậu hứng nước, sau đó bạn dùng ca nước rửa bát đã pha loãng đổ vào phần lưỡi dao đang chạy, các bạn làm đi làm lại nhiều lần sao cho các lưỡi dao sạch hết dầu hoặc những chất bẩn còn dính trên lưỡi dao.

Sau đó bạn dùng nước sạch dội qua nhiều lần để sạch nước rửa bát còn vương trên lưỡi dao.


Bước 2: Thái thịt.


Sau khi các bạn đã vệ sinh máy sạch sẽ, bạn dùng dao để pha khổ thịt vừa phải sao cho khi đưa qua máy thì tiết diện miếng thịt thái ra phải vừa phải, sử dụng trong chế biến được.


Bước 3: Vệ sinh máy


Sau khi các bạn thái xong thịt các bạn nên rửa và vệ sinh máy, lưu ý nếu các bạn xỳ khô cho máy thì tốt nhất, vì lưỡi dao của máy thái thịt là thép gió, dễ bị gỉ sét, chính vì vậy mà khâu này rất quan trọng để giữ cho dao luôn sắc bén và làm việc hiệu quả.

Để tốt nhất là sau khi xì khô lưỡi dao các bạn dùng dầu ăn để thấm vào các lưỡi dao, giúp dao không bị gỉ và sử dụng bền lâu hơn.


Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0917791981 – 09828139

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng