Máy thái thịt tươi sống qx 850 – năng suất cao – chất lượn

Ngày đăng: 7/9/2021 8:49:25 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3338418] - Cập nhật: 44 phút trước

Máy thái thịt hiện nay là một trong những thiết bị “chủ lực” tham gia vào dây truyền chế biến của nhiều nhà hàng, khu chế biến hiện nay.Việc đưa máy móc vào sử dụng giúp giảm việc dùng sức người, giảm chi phí phải bỏ ra thuê nhân công.Không những thế còn giúp nâng cao chất lượng và năng suất chế biến lên rất nhiều.Một trong những dòng máy thái thịt được đưa vào sử dụng phổ biến hiện nay là máy thái thái thịt tươi sống QX 850, giúp xử lý việc chế biến thịt tươi sống tốc độ cao và có tính thẩm mỹ. Thiết bị rất phù hợp sử dụng đối với những nhà hàng, khách sạn, khu chế biến,… quy mô vừa và lớn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này nhé.


[​IMG]


Máy thái thịt tươi sống QX 850 được chế tạo bằng inox chắc chắn, ít trầy xước và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết kế máy có tính thẩm mỹ cao, phù hợp đặt trong nhiều không gian bếp thể hiện sự chuyên nghiệp.Vỏ và khung cũng được chế tạo từ inox giúp việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng.


Lưỡi dao của máy QX 850 được chế tọa từ thép trắng, có sức chống gỉ và độ bén cực kỳ cao. Máy có thể xử lý được các loại thịt dai như gân, giúp cơ sở chế biến có thể linh động sử dụng thái vầ chế biến. Nhờ độ sắc cao, lưỡi dao cắt đứt lát thịt ngay từ những nhát đầu tiên.


Người sử dụng có thể chỉnh được lát cắt theo yêu cầu, nhờ 2 trục rulo cho phép tháo và lắp lưỡi dao dễ dàng. Lát thịt có thể đạt độ mỏng từ 2mm chuyên bò tái, 2.5mm chuyên xào (né), 3mm;3.5mm;5mm chuyên dùng để kho. Lát cắt đẹp, không bị vỡ vụn, không nát rất phù hợp với cách chế biến của các nhà hàng, khách sạn, quán bò,….


Thông số kỹ thuật của máy thái thịt tươi sống QX 850


Model : QX-850


Điện áp : 220V/ 50Hz


Công suất :850 W


Tốc độ quay : 300 r.p.m


Độ dài lát cắt : 2.0- 2.5- 3.5- 5.0mm – cố định


Đặc điểm : Thay thế được bộ bao


Năng suất cắt lát : 400 Kg/h


Trọng lượng(N/G) : 48/44kg


Kích thước : 57*38*62 cm


Chất liệu chính : Inox, thép


Bảo hành : 12 Tháng


Tốc độ của máy thái qua một hệ thống bánh răng giảm tốc độ giúp cho máy thái thịt thái được khỏe hơn những máy trước đây ở cùng công suất .Không chỉ có ưu điểm là khỏe hơn mà máy còn thái được những lát thịt mỏng và nguyên vẹn không bị rách thịt. Điều này ở những máy có cấu tạo động cơ trực tiếp ở tốc độ cao không làm được . Thịt thái ra dễ bị rách và vỡ . Thịt sẽ rất dễ bị cuốn vào lược gạt thịt, làm giảm năng suất và hao thịt.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng