Máy tháo vỏ xe hiện đại được ưa chuộng nhất 2021

Ngày đăng: 11/17/2021 10:42:11 AM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 3532278] - Cập nhật: 32 phút trước

Máy tháo vỏ xe ngày càng được chú trọng đầu tư. Công nghệ kỹ thuật phát triển, những chiếc máy tháo vỏ giá rẻ được cải tiến hiện đại hơn. Đa năng hơn, sử dụng cho cả xe ô tô nhỏ. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người thợ sửa xe. Máy tháo vỏ hiện nay có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã đa dạng. Dưới đây là thông tin về một số máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mọi người đều khen, mọi nhà tin dùng. Cùng khám phá ngay đó là những chiếc máy nào ngay trong bài viết này nhé!



Máy tháo vỏ xe tốt nhất

Điểm mặt một số máy tháo vỏ xe tân tiến

Máy tháo vỏ xe du lịch và tay ga APLBODA LP-930



Mẫu tháo vỏ xe Aplboda LP-930 được chuộng nhất hiện nay

Máy tháo vỏ APLBODA LP-930 phù hợp với tất cả các dòng xe du lịch, xe tay ga, xe ô tô con, xe tải nhỏ,… Máy cấu tạo với bộ phận kẹp tự định tâm thông minh. Vấu kẹp larăng sử dụng khí nén chắc chắn. Xilanh ép mép lốp với công suất lớn. Giúp bạn đạt được kết quả công việc tốt nhất.


Cùng những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác. Máy tháo vỏ xe du lịch LP-920 trở thành thiết bị được chào đón và ưa chuộng sử dụng. Máy không ngừng được cải tiến mới về kích cỡ mâm. Tạo điều kiện cho các xưởng sửa chữa thay lốp, tháo vỏ được cho nhiều dòng xe hơn. Từ đó, phạm vi khách hàng của xưởng cũng rộng hơn, nâng nguồn thu về cao hơn. Máy tháo vỏ xe sử dụng cần phụ hỗ Trợ LP-240 giúp quá trình mở vỏ được nhanh hơn. Tiện lợi hơn, an toàn khi sử dụng.

Máy tháo vỏ xe Omega T-601



Máy tháo vỏ xe hàng đầu mà bạn nên đầu tư

Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch T-601 xuất xứ từ Đài Loan. Đây là dòng máy đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với giá thành phải chăng, nằm trong khả năng của người tiêu dùng. Máy hoạt động ổn định, motor chạy êm qua thời gian sử dụng lâu dài cũng không vấn đề gì. Vấu kẹp chắc chắn, kiểu dáng máy đẹp.


Máy này là sản phẩm cao cấp trong các dòng máy tháo vỏ xe hiện nay. Nó được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan. Mang tên thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất máy ra vỏ xe Titano Đài Loan chuyên nghiệp. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường. Máy tháo lốp xe T-601 ngày càng khẳng định độ bền cũng như chất lượng khi sử dụng. Nó ngày càng được biết đến và ưa chuộng bởi các cửa hàng sửa chữa xe lớn nhỏ. Đặc biệt hơn, nó là mặt hàng được đánh giá cao từ những đơn vị chuyên về làm lốp xe tay ga, xe ô tô du lịch.


Một số lưu ý khi sử dụng máy tháo vỏ xe này



Bảo dưỡng máy tháo vỏ xe thường xuyên để đem lại hiệu quả công việc cao

Đọc kỹ hướng dẫn hoặc ghi nhớ rõ quy trình sử dụng máy cạy vỏ xe trước khi dùng. Đảm bảo thao tác sử dụng máy linh hoạt, hiệu quả. Máy tháo vỏ xe du lịch hoạt động nhờ sử dụng hơi và điện. Có nhiều trường hợp máy đã ép lốp thành công vào mâm, nhưng không mở ra được. Để tránh điều này lặp lại trong quá trình sửa chữa lốp. Bạn cần xem lượng hơi nạp có đủ hay không. Đây là một trong nhiều nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sau khi ép lốp nhưng không thể mở ra.


Hướng dẫn bảo dưỡng máy tháo vỏ xe để máy hoạt động tốt nhất



Mẫu máy tháo vỏ xe tay ga Aplboda LP-910

Đối với những loại máy ra vỏ xe tay ga và du lịch nhập khẩu. Để máy có thể hoạt động tốt, tăng tuổi thọ cao cho máy. Bạn nên thường xuyên châm nhớt ở bộ điều áp. Cung cấp nhớt đầy đủ để bộ điều áp hoạt động trơn tru.


Nên hạn chế, tránh đặt máy ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nơi không có mái che. Vì khi máy chịu trực tiếp ánh nắng hoặc trời mưa sẽ rất dễ bị rỉ sét. Gây giảm tuổi thọ cho máy tháo vỏ xe. Ảnh hưởng khi dùng máy làm việc. Khả năng hoạt động giảm đi, năng suất làm việc kém.


Thường xuyên kiểm tra, lau chùi, vệ sinh máy tháo vỏ xe luôn sạch sẽ. Đảm bảo các bộ phận luôn ở tình trạng tốt nhất, sẵn sàng làm việc. Nhớ bôi mỡ lên mâm, lò xo,… để bảo vệ máy. Ngăn chặn máy tháo lốp bị oxy hóa, giúp máy luôn mới theo thời gian. Nhớ xả nước ở bộ lọc nước từ không khí bạn nhé!


Nếu còn thắc mắc gì thì quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0948.232.328 và 0967.232.328 để được hỗ trợ tư vấn tận tình. Hoặc truy cập địa chỉ Website: thietbig7.vn để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy