Máy thổi khí tohin. máy bơm vimex

Ngày đăng: 7/20/2021 9:54:20 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 64
Chi tiết [Mã tin: 3355861] - Cập nhật: 55 phút trước

Máy thổi khí Tohin

Trong nuôi trồng thủy hải sản, yếu tố vô cùng quan trọng đó là phải làm sao cho nguồn nước được trong sạch. Cũng như đảm bảo cung cấp đủ khí oxy cho các sinh vật. Chính vì vậy mà ngày nay, máy thổi khí Tohin Japan đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên toàn quốc.

Vậy thương hiệu máy thổi khí này có công dụng gì và ưu điểm thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

>>> Xem thêm: cách lắp máy bơm pentax

Máy thổi khí Tohin là gì?

Máy thổi khí Tohin Japan là loại máy tạo ra khí từ ống hút khí, thông qua lực hút của cánh quạt, từ đó thổi ra đầu thổi của máy thổi khí Tohin nên nó được gọi là máy thổi khí Tohin.

Ngày nay, máy thổi khí Tohin được ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, giúp ứng dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp…cũng như trong hoạt động kinh doanh, sinh hoạt hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta.

Các thành phần chính trong máy thổi khí Tohin gồm có: quạt thổi gió, động cơ mô tô, các thành phần truyền động, bộ lọc không khí, bộ giảm âm, hệ thống ống dẫn, bể chứa, vang và phụ kiện, đồng hồ đo và công tắc, bộ điều khiển và dụng cụ kiểm tra, bộ trao đổi nhiệt…

Ưu điểm của máy thổi khí Tohin 

Một trong những ưu điểm mà dòng máy này có được đó là khả năng hoạt động vô cùng êm ái và không hề gây ra ồn ào gây khó chịu cho người sử dụng.

·         Điều đáng lưu tâm của dòng thổi khí Tohin này là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội của nó nhưng hiệu quả mà máy mang lại thì không hề bị ảnh hưởng.

·         Máy thổi khí Tohin sở hữu bộ phận buồng tạo khí với thiết kế đặc biệt nên các bọt khí được tạo ra nhiều và liên tục, từ đó giúp cho việc hút và đẩy khí được thực hiện một cách hiệu quả hơn

·         Máy thổi khí Tohin có thiết bị phản lực được lắp đặt ở thân dưới của chiếc máy góp phần vào việc tạo bóng khí nhiều và liên tục. Thiết bị phản lực có đóng vai trò khuấy động các dòng nước đối lưu, nhờ đó máy thổi khí Tohin giúp dòng nước luôn trong sạch và giàu khí oxy.

·         Máy thổi khí Tohin được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền vượt trội mới có thể chống chọi được với bụi bẩn, nước ao hồ… trong thời gian dài. Nên độ bền chắc cũng chính là ưu thế quan trọng của máy thổi khí Tohin. Vỏ máy thường được sản xuất từ các loại thép không gỉ nên không dễ dàng bị ăn mòn hay bị oxy hóa. Các linh kiện thiết bị bên trong đều được nghiên cứu, lắp ráp với độ chính xác cao, trên một dây chuyền sản xuất đạt chuẩn.

>>> Xem thêm: Sửa chữa bơm định lượng giá bằng 1/2 giá thị trường

Ứng dụng máy thổi khí Tohin 

Với các vi sinh vật, tôm cá sống dưới nước luôn cần có oxy để sinh trưởng. Nhưng thường các môi trường ao hồ nuôi tôm ít dòng chảy nên lượng oxy hòa tan cũng không nhiều.

·         Điều này làm ảnh hưởng sự hô hấp, phát triển của các cá thể dưới nước. Do đó, máy thổi khí Tohin sẽ là thiết bị đảm bảo cung cấp đủ oxy trong nước.

·         Máy hoạt động liên tục để tạo oxy và cung cấp cho các ao hồ nuôi thủy hải sản. Nhờ đó, tạo môi trường thuận lợi cho các vi sinh vật, tôm cá phát triển.

·         Máy thổi khí Tohin cũng được dùng nhiều cho những hệ thống bể tự hoại. Đây là các bể dùng tạo khí biogas phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người. Thiết bị máy thổi khí tỏ ra hiệu quả trong những hệ thống này vì chúng giúp thu hồi khí gas rất tốt.

·         Với những ứng dụng trên Máy thổi khí Tohin là sản phẩm được nhiều người biết đến hiện nay. Sản phẩm có nhiều loại, mẫu mã như: máy thổi khí mini, máy thổi con sò hay máy thổi khí công nghiệp. Thiết bị được nhiều đơn vị ứng dụng cho công việc của mình.

·         Ngoài ra, máy thổi khí Tohin là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nên được sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giúp máy có độ bền cao, hoạt động hiệu quả và êm ái.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy thổi khí Tohin chính hãng hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề hãy đến với Công ty TNHH Vimex để được hỗ trợ miễn phí.

Chúng tôi là nhà cung cấp máy thổi khí Tohin với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất nhờ chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, hậu mãi.




.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm nước khủ trùng















Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng