Máy thủy bình chính hãng, giá tốt tại tp.hcm

Ngày đăng: 6/16/2024 3:39:21 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 6
Chi tiết [Mã tin: 5372425] - Cập nhật: 49 phút trước

Máy thủy bình chính hãng đem đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng vì mang đến thông số chính xác, phục vụ tốt cho các lĩnh vực theo yêu cầu. Cùng tìm hiểu ngay một số điểm nhấn của thiết bị này và địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, giá tốt tại TP.HCM.

Máy thủy bình chính hãng là gì?

Máy thủy bình chính hãngMáy thủy bình chính hãng

Máy thủy bình hay còn được biết đến với tên là máy thủy chuẩn. Là thiết bị trắc địa chuyên dùng để đo độ chênh cao của các điểm trên mặt đất, dựa trên nguyên lý tia ngắm ngắn nằm ngang và song song với mặt của nước biển. Số đo thu được từ máy sẽ tính ra độ cao điểm cần dẫn tuyến. Và độ chính xác của nó phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố như độ phóng đại của ống kính, độ nhạy bén của ống thăng bằng dài. 

 

Máy thủy bình chính hãng có cấu tạo như thế nào?

Máy thủy bình chính hãng thường sẽ được cấu tạo bởi ba bộ phận chính bao gồm:

Cấu tạo máy thủy bìnhCấu tạo máy thủy bình

  • Bộ phận ngắm sẽ có ống kính, vật kính, thị kính, ốc điều quang. Phần ống kính có độ phóng đại ống kính máy lớn, không có bàn độ đứng, trục ngắm ống kính sẽ luôn được đưa về phương nằm ngang.
  • Bộ phận cân bằng, có thể là cân bằng thủ công nhờ vào vít nghiêng, ốc thủy dài hay cân bằng tự động tùy vào từng loại máy. Bên cạnh ba ốc cân bằng và ống thăng bằng tròn, thiết bị cũng được trang bị ống thăng bằng dài, vít nghiêng, hoặc có thể thay vào đó bằng bộ bộ phận tự chỉnh tiêu ngắn nằm ngang. 
  • Bộ phận cố định giúp máy đo được chính xác, và ổn định trong các số liệu đo. Bộ phận này sẽ được nằm cố định ở bên trong máy.

 

Máy thủy bình chính hãng, giá tốt tại TP.HCM

Máy thủy bình được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như xây dựng, xây dựng lưới, thi công hạ tầng, đo quan trắc lún các công trình, san lấp mặt bằng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua máy thủy bình chính hãng luôn cao, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc rất lớn hiện nay.

Một trong những địa chỉ chuyên bán máy thủy bình giá tốt, cam kết chính hãng tại TP.HCM mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Tracdiaanhduong.com. Đây chính là nơi có kinh nghiệm trong việc cung cấp đến khách hàng các thiết bị trắc địa phổ biến hiện nay, cùng với nhiều dịch vụ đo đạc trắc địa, nhà đất vô cùng chuyên nghiệp.

Cấu tạo máy thủy bìnhCấu tạo máy thủy bình

Lựa chọn mua sắm máy thủy bình chính hãng tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Toàn bộ dòng máy thủy bình đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo hoạt động tốt và cho ra những số liệu chính xác.
  • Chi phí đầu tư hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, cùng với đó là những chính sách bảo hành ưu đãi vô cùng hấp dẫn. (bảo hành 05 năm)
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu rõ về lĩnh vực quan trắc, xây dựng nhằm tư vấn đến khách hàng dòng máy thủy bình phù hợp với nhu cầu và ngân sách của người dùng.

 

Các thương hiệu máy thủy bình chính hãng tại Tracdiaanhduong.com

Tracdiaanhduong.com hiện đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các mẫu mã máy thủy bình đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau:

  • Máy thủy bình chính hãng Leica: Một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được đánh giá là hãng dẫn đầu về chất lượng những thiết bị khảo sát và đo đạc trắc địa. Máy thủy bình của thương hiệu này có độ chính xác cao, ổn định với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ cũng luôn được cập nhật để bắt kịp xu hướng của ngành trắc địa hiện nay. Bạn có thể tham khảo máy thủy bình của Leica với các dòng NA-320, NA-324, NA-332, NA-532, NA-720, NA-724, NA-730Plus

Máy thủy bình chính hãng LeicaMáy thủy bình chính hãng Leica

  • Máy thủy bình thương hiệu Nikon: Thương hiệu này đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm đa dạng, độ chính xác cao. Hơn nữa, kính quang học có chất lượng ổn định, thiết lập dễ dàng, thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và thân thiện với môi trường. Một số dòng Nikon được ưa chuộng như là AC-2S, AX-2S, AE-7C, AS-2C.
  • Máy thủy bình hãng Topcon: Cũng là một máy thủy bình chính hãng đến từ Nhật Bản, được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, tiên tiến với nhiều tính năng nổi bật. Nó có độ chính xác gần như tuyệt đối. Và đặc biệt đạt các tiêu chuẩn chống nước, chống bụi, hoàn toàn có thể làm việc tại những nơi có độ ẩm cao, hay nhiều bụi bẩn, chống va đập cũng rất tốt và có độ bền rất cao. Các sản phẩm nổi bật của Topcon ở Tracdiaanhduong.com là  AT-B4,     AT-B4A, AT-B4, AT-B3, AT-B2.

Máy thủy bình TopconMáy thủy bình Topcon

  • Máy thủy bình hãng Sokkia: Thiết bị này được đánh giá là đạt các tiêu chí về độ bền và độ chính xác. Có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, nhỏ gọn linh hoạt và có độ tin cậy cao. Hơn nữa, vì được làm từ chất liệu cao cấp, nên mang đến khả năng chống va đập tốt, chống được bụi, ẩm ướt, chịu được cả các áp lực từ tác động rung chấn hay va chạm mạnh. Một số mẫu máy thủy bình chính hãng Sokkia tốt như B40, B40A, B20, B30A…

Nếu bạn muốn tìm mua những mẫu máy thủy bình chính hãng như trên, cũng như nhiều dòng máy khác nữa, thì hãy liên hệ ngay với https://tracdiaanhduong.com. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Phương pháp cân bằng máy trắc địa


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác