Máy tiệt trùng bồn cầu 6 chiều xiaomi

Ngày đăng: 7/13/2021 2:33:28 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3342719] - Cập nhật: 48 phút trước

Bài Nhận định Máy vô trùng bồn cầu 6 chiều Xiaomi LIUUINU LSZWD02W

những thử nghiệm đã chứng minh rằng, toilet có hơn 10.000 vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm. Việc nhiễm khuẩn có thể gây tác động lớn tới sức khỏe của cả gia đình. máy khử khuẩn bồn cầu Xiaomi Liuuinu LSZWD02W là một trang bị tiên tiến, giúp tiêu diệt vi khuẩn 360 độ với hoàn hảo lên tới 99%. Không chỉ vậy, với công nghệ cảm biến sáng tạo, thời lượng pin dài, hẹn là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình.

phương pháp vô trùng 6 chiều thông minh

Máy tiệt trùng Xiaomi dùng tia UV có bước sóng ngắn 254nm cấp y tế làm vi khuẩn và vi rút chết ngay tức khắc, tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn, đủ để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn. Không chỉ có vậy tia Uv còn có tính năng phân hủy, ngăn chặn việc tạo mùi hôi khó chịu trong toilet, giúp nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ.

Xem thêm: ấm siêu tốc xiaomi

Khác với các loại máy diệt trùng thông thường, Máy diệt trùng bồn cầu 6 chiều Xiaomi LIUUINU dùng đèn vòng 360° và góc quét theo 6 phương dọc cho khuôn khổ khử trùng rộng hơn, ko có góc chết, tiêu diệt triệt bỏ vi khuẩn.

cơ chế làm việc tự động hiện đại và tân tiến

Máy khử mùi toilet Liuuinu sử dụng công tắc cảm biến trọng lượng sáng tạo, có độ chuẩn xác cao. Lúc đóng nắp toilet, máy vô trùng sẽ tự động bật và thực hiện sát trùng bằng tia UV, lúc mở nắp đèn sẽ tự động tắt để bảo kê an toàn. Cơ chế làm việc tự động đơn thuần hóa các bước thủ công, khách hàng không cần trực tiếp xúc tiếp với máy hoặc bồn cầu, đảm bảo an toàn cho quý khách.

Xem thêm: đèn ngủ kiêm đồng hồ

Thời lượng pin dài

Máy diệt vi khuẩn bồn cầu Xiaomi dùng pin lithium có dung lượng 2000mAh, khi được sạc pin đầu, có thể dùng lên tới 40 ngày. Giao diện sạc Type-C hiện đại và tiên tiến, khách hàng có thể sạc với bất kỳ với các thiết bị như sạc ngừa, adapter sạc duyệt cáp sạc có sẵn.

xem thêm tại những món đồ công nghệ sáng tạo tại ấm nấu nước bằng điện

bề ngoài nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Máy khử khuẩn bồn cầu LIUUINU LSZWD02W có bề ngoài khá nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, trọng lượng nhẹ, ko tác động tới tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh. Bề mặt máy được gia công từ vật liệu nhựa ABS cao cấp, chống mài mòn, dai sức, chống bám bẩn tốt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác