Máy tính bảng lenovo tab 4 8 nhỏ gọn giá rẻ

Ngày đăng: 3/26/2022 11:54:12 AM - Máy tính bảng - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3734916] - Cập nhật: 52 phút trước

Có rất nhiều người lựa chọn máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 làm phương tiện cho con em mình học tập. Vì hiện nay, nguồn thông tin, tài nguyên để học tập trên mạng là vô cùng lớn, không những vậy mà việc dịch covid kéo dài cũng làm cho việc học trực tiếp trên trường bị gián đoạn và việc học online trở nên cần thiết. 


Đánh giá thiết kế của Lenovo Tab 4 8: nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Chiếc tablet Lenovo Tab 4 8 mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc và tương tự như người tiền nhiệm. Các viền được làm khá to chứ không chạy theo xu thế viền mỏng trên những chiếc smartphone. Điều này lại đem đến điểm cộng là khả năng cầm nắm thiết bị sẽ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.


Mặt lưng được làm bằng nhựa nhám, không chỉ tạo cảm giác cầm dễ hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Logo Lenovo được hãng dời sang cạnh viền trên để tạo thêm điểm nhấn. Phần loa được hãng các điệu và đặt hướng về phía trước hơn, do đó, khi bạn nghe nhạc hay chơi game, giải thí thì âm thanh phát ra sẽ sống động và trung thực hơn.


Màn hình 8 inch có độ sáng tốt

Dù màn hình 8 inch của chiếc tablet Lenovo Tab 4 8 chỉ có độ phân giải 1,280x800 pixel tuy nhiên chất lượng hiển thị của sản phẩm này vẫn rất ấn tượng và tốt hơn khá nhiều sản phẩm khác trong cùng tầm giá.


Ngoài ra, những trải nghiệm hình ảnh, video trên màn hình của Tab 4 8 là khá tốt khi hình ảnh vẫn được tái tạo khá sắc nét, độ chi tiết vừa đủ để không bị quá rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng.


Về màu sắc thì màn hình của máy tính bảng này được bao phủ 89.5% phạm vi màu sRGB nên hiển thị màu sắc khá hài hòa, không quá rực rỡ và đúng màu. Đặc biệt, máy còn có độ sáng khá cao, lên tới 429 nits nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.


Âm thanh sống động với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

Nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng, Lenovo đã trang bị cho chiếc tablet Tab 4 8 của mình một cặp loa kép ở trên đỉnh và cạnh đáy của máy, kèm theo đó là công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Qua trải nghiệm thì loa của Lenovo Tab 4 8 cho chất lượng tốt hơn nhiều so với các tablet khác trong tầm giá.


Thử nghe bài nhạc "Spirit Animal" của Jessi thì người đánh giá có thể nghe rõ tiếng bass và giọng hát, hầu như không bị biến dạng. Âm thanh phát ra cũng khá lớn và có thể lấp đầy một căn phòng.


Hiệu năng đủ dùng

Về cấu hình, chiếc tablet Lenovo Tab 4 8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 425 của Qualcomm, đi kèm là dung lượng RAM 2GB và người dùng sẽ có 16GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Cấu hình này tuy không quá mạnh mẽ nhưng nhờ phần cứng được tối ưu tốt kết hợp với Android 7.0 được cài đặt sẵn nên hiệu năng của máy khá ổn định.


Với vi xử lý Qualcomm MSM8917 còn giúp máy có thể chơi được một số tựa game nhẹ như Temple Run, Kim Cương, Đào Vàng, ... một cách mượt mà. Sử dụng thực tế thì máy có thể chạy mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ cơ bản của người dùng như duyệt web, xem phim, chơi một vài tựa game nhẹ, thậm chí là mở cùng lúc hơn 10 tab trên Google Chrome nhưng hiện tượng lag, giật hầu như không có.


Tạm kết

Lenovo đã thành công khi cho ra mắt chiếc Lenovo Tab 4 8 inch nhỏ gọn, cấu hình tốt, và với mức giá phải chăng. Lựa chọn Lenovo Tab 4 8 inch không chỉ cho các em học tập mà còn cho những trải nghiệm giải trí, vui chơi của mọi thành viên trong gia đình. 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính bảng