Máy trộn bê tông tự cấp liệu 9 bao 2 cầu hồng hà số 1 vn

Ngày đăng: 2/23/2021 3:01:25 AM - Công nghiệp, xây dựng - Ninh Bình - 133
Chi tiết [Mã tin: 3202909] - Cập nhật: 24 phút trước

Máy xây dựng Hồng Hà bàn giao chiếc máy trộn bê tông tự cấp liệu 9 bao 2 cầu thứ 8 cho quý khách hàng thân thiết tại Ninh Bình.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn điểm đến là máy trộn bê tông Hồng Hà chúng tôi, đó là nguồn động lực vô cùng to lớn để Hồng Hà đưa đến tay người tiêu dùng nhiều chiếc máy trộn tốt nhất, hiện đại và hữu ích nhất cho công trình của bạn.

Máy trộn bê tông tự cấp liệu 9 bao 2 cầu Hồng Hà kết hợp 3 chức năng trên cùng một thiết bị :

+ Máy có cần cấp liệu có khả năng tự gắp, cấp nguyên liệu cho thùng trộn của máy, giúp giảm chi phí nhân công cũng như chi phí đầu tư máy cẩu hay máy xúc để cấp nguyên vật liệu cho máy.

+ Khả năng đảo trộn 1,5m3 bê tông thành phẩm trên 1 lần trộn.

+ Cùng với đó là máy trộn bê tông Hồng Hà có thể di chuyển với tốc độ 30-40km/h. Vừa trộn vừa chạy giúp đảm bảo được chấy lượng bê tông thành phẩm từ vị trí đặt nguyên vật liệu đến chân công trình.

Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà hàng Việt Nam chất lượng cao được máy xây dựng Hồng Hà nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Đặc biệt khi mua máy móc, trang thiết bị của Hồng Hà quý khách hàng sẽ không cần phải đến trực tiếp khi cần trang thiết bị bởi Hồng Hà Giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Hồng Hà đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Liên hệ ngay Hồng Hà : 0941911661.

Website : https://mayxaydunghongha.com/

https://cokhihongha.vn/

https://maytronbetongvn.com/

Showroom : KM10 QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng