Máy trộn bê tông tự cấp liệu hồng hà 12 bao 2 cầu

Ngày đăng: 12/31/2019 9:28:54 AM - Công nghiệp, xây dựng - Phú Yên - 162
Chi tiết [Mã tin: 2863301] - Cập nhật: 12 phút trước

Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà đã đang và luôn là một cái tên vô cùng quen thuộc với quý khách hàng trên cả nước, nhất là các bác thầu xây dựng cũng như các bác công nhân lao đông chuyên về cầu đường, nền bê tông sân bãi, nhà xưởng.




Với hơn 10 năm trong ngành sản xuất máy móc, trang thiết bị xây dựng, Công ty Cơ Khí Hồng Hà luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy trộn bê tông. Và sản phẩm trọng yếu và được khách hàng chú ý nhiều nhất đó là máy trộn bê tông tự cấp liệu do Hồng Hà sản xuất.

Máy trộn bê tông tự cấp liệu 12 bao 2 cầu Hồng Hà với dung tích đảo trộn lên đến 12 bao xi măng tương ứng với 2m3 bê tông thành phẩm mang lại hiệu quả công việc cao phù hợp với yêu cầu của các công trình lớn nhỏ.

Máy được thiết kế 2 cầu khỏe mạnh, tiện ích, giúp máy có thể làm việc trên các địa hình khó khăn, đèo, dốc, trơn, trượt.

 

So với các phiên bản trước, máy trộn bê tông tự cấp liệu 12 bao 2 cầu sử dụng khối động cơ mạnh mẽ với nhiều lựa chọn từ động cơ 1 xilanh 40HP đến động cơ 4 xilanh 133HP hay động cơ ô tô 4 máy mạnh mẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công trình.

Đến ngay Hồng Hà để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lí nhất!

Hồng Hà, niềm tin trên mọi công trình!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

Hotline : 0941913444

Website : https://cokhihongha.vn/

https://mayxaydunghongha.com/

https://maytronbetongvn.com/

Địa chỉ bán hàng : KM11 QL21, ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng