Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu hồng hà đã có mặt tại quảng trị

Ngày đăng: 1/7/2021 2:53:45 PM - Công nghiệp, xây dựng - Quảng Trị - 111
Chi tiết [Mã tin: 3176214] - Cập nhật: 8 phút trước

Máy xây dựng Hồng Hà chuyên máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu, máy làm sắt thép xây dựng, máy làm nền bê tông. Và máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà là dòng sản phẩm chủ lực được máy xây dựng Hồng Hà nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật hàng đầu.

Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu Hồng Hà được nhiều quý khách hàng lựa chọn nhất bởi máy dễ sử dụng, giá tốt và phù hợp với mọi yêu cầu của các công trình lớn nhỏ. Mới đây, Hồng Hà đã chuyển chiếc máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu tới quý khách hàng tại Gio Linh - Quảng Trị.

Với thiết kế dung tích thùng trộn lên tới 9 bao xi măng tương đương với 1,5m3 bê tông thành phẩm trên một met trộn giúp giảm thiểu nhân công cũng như thời gian hoàn thành công việc. Đối với những công trình mà xe chở nguyên liệu không di chuyển được đến tận chân công trình thì khi sử dụng máy trộn bê tông Hồng Hà sẽ vô cùng hợp lí vì máy trộn tự hành của Hồng Hà có khả năng vừa trộn vừa di chuyển với tốc độ 30-40km/h đảm bảo được chất lượng của bê tông thành phẩm trong quá trình di chuyển.

Máy trộn tự hành Hồng Hà được thiết kế 2 cầu mạnh mẽ giúp máy dễ dàng di chuyển trên các cung đường trơn, trượt, khó đi,...

Đến với Hồng Hà quý khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều loại máy khác nhau như máy chạy đầu nổ sẽ giảm thiểu chi phí, còn đối với các công trình yêu cầu cao hơn thì quý khách hàng có thể lựa chọn máy đầu ô tô sẽ mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của bạn những chiếc máy trộn tự hành tốt nhất hiện nay.

Tư vấn bán hàng : 0941911661.

Showroom : KM10 QL21 ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng