Máy vắt ly tâm mua ở đâu giá tốt – chất lượng?

Ngày đăng: 4/9/2021 9:51:29 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 52
Chi tiết [Mã tin: 3243932] - Cập nhật: 8 phút trước

Các dòng máy li tâm hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều vào việc sản xuất của các cơ sở kinh doanh. Đặc biệt trong ngành may mặc và thực phẩm được sử dụng rất nhiều. Loại máy này đang được bán rất nhiều trên thị trường với đa dạng chủng loại với nhiều mức công suất và thiết kế khác nhau.Giữa một thị trường đa dạng như hiện nay, nếu bạn muốn tìm mua một địa chỉ bán máy vắt ly tâm uy tín, chất lượng không phải khó nhưng cũng không hẳn dễ.Bởi vẫn có rất nhiều nơi cũng cấp các loại máy kém chất lượng và không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình.

Bạn có thể tham khảo các dòng máy vắt ly tâm tại công ty TNHH TM & XD Hà Bắc. Đây là một trong những đơn vị cung cấp các dòng máy về thiết bị chế biên thực phẩm chuyên nghiệp. Được nhiều đơn vị sản xuất tin tưởng, hiện các dòng máy vắt li tâm đang được bán tại Hà Bắc mà bạn có thể tham khảo:

Máy vắt li tâm công nghiệp mini

Máy khử nước li tâm công nghiệp

Máy vắt li tâm 15 – 250kg

Đây là các dòng máy đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp.Đối với dòng máy vắt mini có dây chuyền chế biến sữa đậu nành, sữa ngô hay làm tinh bột nghệ. Máy vắt có tác dụng vắt kiệt nước cũng như tinh chất có nguyên liệu . Và tách hoàn toàn vỏ và tập chất có trong nguyên liệu .Máy vắt ly tâm sữa đậu nành phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ với quy mô không quá lớn. Với loại máy khử nước li tâm công nghiệp là dòng máy công nghiệp, chuyên dùng để vắt sạch ,tách nước ra khỏi sản phẩm cần vắt. Máy được ứng dụng vắt nhiều loại sản phẩm từ to đến nhỏ như chăn,tinh bột nghệ,trái cây,rau,bột sắn,… Đây là loại máy bán rất chạy tại Hà Bắc. Thiết bị máy vắt li tâm 15 – 250kg là loại máy không thể thiếu của ngành công nghiệp, được sử dụng trong ngành hóa chất , dược phẩm hay thu hồi dầu, các sản phẩm sữa, bia, rượu, nước ép trái cây và rau quả, như một máy độc lập hoặc được tích hợp trong một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, Dòng sản phẩm vắt ly tâm rộng rãi cung cấp các giải pháp tối ưu thích hợp cho các nhà máy vừa và lớn. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại website habaco.vn nhé!

Khi mua các thiết bị máy móc tại Hà Bắc, ban hoàn toàn yên tâm.Bới các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lương, nói không với các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng đã hư hỏng.Với mức giá hợp lý nên bạn có thể tham khảo lựa chọn mua sắm tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0917791981 – 09828139

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn