Máy xay đùn thịt sirman – hàng nhập khẩu nguyên chiếc

Ngày đăng: 7/8/2021 9:12:29 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3336483] - Cập nhật: 34 phút trước

Dòng máy xay đùn thịt Sirman chất lượng cao được Hà Bắc nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Với công dụng xay thịt công xuất cao, tuổi thọ bền, đây là dòng máy được nhiều đơn vị lựa chọn tin dùng hiện nay. Xay thịt đã là phương pháp chế biến thịt quá phổ biến tại nhiều cơ sở nhà hàng, quán ăn, khu chế biến,…Để đẩy nhanh tốc độ xay thịt, ngày nay người ta sử dụng các dòng máy công nghiệp như Sirman.Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một thiết bị chế biến thịt hiện đại, chất lượng có thể tham khảo ngay dòng máy này nhé.


[​IMG]


Máy đùn thịt Sirman có công suất chế biến mạnh mẽ, khả năng xay thịt tốc độ cao (25 kg/10 phút).Đây là tốc độ mà khi bạn thuê nhân công phải đến 3- 4 thợ chuyên nghiệp thực hiện.Như vậy, chỉ với một chiếc máy, bạn đã giảm được chi phí cần bỏ ra để thuê 1 lượng nhân công để đáp ưng nhu cầu sản xuất.Tốc độ xay thịt nhanh và còn nhuyện mịn đạt yêu cầu nhờ có động cơ công suất lớn.


Tuy nhiên, đây là dòng máy chuyên xay thịt tươi sống, không sử dụng cho thịt đông lạnh, các loại thịt cho gân, da, sụn, bì,…Người sử dụng chú để để không bỏ những loại thực phẩm khó cắt vào khiến máy không hoạt động tốt hoặc hư hỏng. Sirman có cấu hình đẹp và độ bền cao nhờ vào chất liệu Inox, đẹp, bền và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì chất liệu này không gỉ sét. Khi máy hoạt động không bị rung lắc và không gây tiếng ồn ào. Sản phẩm được thiết kế an toàn và rất dễ vận hành cho người sử dụng đạt kết quả cao.


Thông số kỹ thuật của máy xay đùn thịt Sirman:


Nhãn hiệu SIRMAN


Model: TC 12 E


Kích thước: 430 x 215 x 520 mm


Công suất xay thịt: 25 kg/10 phút


Công suất: 735 W


Trọng lượng: kg


Điện áp: 230V/50Hz/1P


Sản xuất và nhập nguyên chiếc từ Italy


Khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp sirman bạn cần biết

Không nên tháo dỡ và di chuyển vòng nhựa bảo vệ của khay đựng thịt

Không nên đẩy, gạt thịt bằng tay hoặc các dụng cụ ngoại vi khác nên sử dụng thiết bị, công cụ hỗ trợ đi kèm với máy

Hết sức chú ý đến bộ lưỡi dao, và chú ý an toàn của bản thân khi sử dụng cũng như lau chùi máy.

Không nên để máy chạy liên tục trong khoảng thời gian 4 tiếng trở nên cần phải có chế độ tắt máy nghỉ ngơi ít nhất 30 phút.

Cần vệ sinh máy xay thịt công nghiệp ngay sau khi sử dụng. Chú ý đến những vị trí và dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Đảm bảo an toàn vệ sinh


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981 – 0983278686


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng