Máy xay thịt đài loan aks ts 09828139 dfdg165

Ngày đăng: 7/27/2021 3:25:49 PM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3366380] - Cập nhật: 43 phút trước

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng xay nhuyễn thịt tốt với năng suất ≈ 50kg/h, máy xay thịt Đài Loan AKS (ATS) đang được nhiều cơ sở chế biến thịt, làm lạp lưởng, xúc xích nhỏ lựa chọn. Đây là dòng máy xay thịt mini được phân phối trực tiếp bởi Hà Bắc

Máy xay thịt công nghiệp AKS- Dòng máy xay thịt đa năng

Liên hệ: 0983278686 – 09828139

Video máy xay thịt:

https://www.youtube.com/watch?v=gi895tki3c4


Sở dĩ nói AKS- ATS là dòng máy xay thịt đa năng vì máy có thể xay nhỏ được nhiều loại thịt khác nhau: thịt bò, thịt gà, thịt lợn,… Máy xay thịt mini được sử dụng xay nhuyễn thịt, làm nguyên liệu cho các món ăn như:

Cháo thịt bằm

Nhân bánh bao thịt

Xúc xích, lạp xưởng

Lưu ý: Máy chỉ được sử dụng để xay nhuyễn những loại thịt ít da, gân, sụn vì có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của lưỡi dao xay nhuyễn.

Máy xay thịt Đài Loan AKS phù hợp với những cơ sở chế biến thịt tươi sống, các siêu thị, các nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh bánh bao…quy mô nhỏ.

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy xay thịt Đài Loan AKS- ATS

Máy xay thịt gia đình AKS – ATS được làm toàn bộ từ Inox và Gang với bề ngoài chắn chắn, nhỏ gọn. Máy có thể đặt gọn ở quầy chế biến thịt hoặc nhiều không gian bếp và di chuyển tiện lợi khi cần thiết vì máy chỉ nặng 23Kg.

Trang bị 4 loại đầu đùn

AKS- ATS được trang bị 4 đầu đùn có kích thước: 6.0-8.0-10.0-12.0 mm, cho phép khách hàng đùn được nhiều loại thịt với độ nhuyễn khác nhau.→ Chỉ cần thay đổi thời gian xay nhuyễn và kích thước đầu đùn, khách hàng có thể chế biến được nhiều loại nguyên liệu làm nhiều món ăn khác nhau (xúc xích, lạp xưởng, thịt xay nhuyễn…)

Có thiết kế công tắc đảo chiều

Máy quay được 2 chiều nên trường hợp kẹt thịt bạn có thể xử lý ngay bằng cách xoay công tắc ngược chiều kim đồng hồ (Reverse).

Motor mới 100%, hoạt động khỏe

Phần thân máy trang bị motor mới 100% với công suất 550w sử dụng tốt với nguồn điện gia đình 220v. Máy xay thịt gia đình có thể xay khỏe với năng suất khoảng 50Kg/h, tuy nhiên thực tế Hà Bắc khuyến cáo bạn chỉ nên xay dưới 20Kg/h và không sử dụng lâu quá 30 phút mỗi lượt.

Lưu ý: Máy xay thịt gia đình là dòng xay thịt Mini, công suất vừa, không xay thịt liên tục được quá một giờ nên chỉ thích hợp với những quán ăn, nhu cầu gia đình, sạp bán thịt nhỏ.. Nếu có nhu cầu lớn hơn, bạn nên tham khảo các dòng máy công nghiệp như: máy xay thịt công nghiệp TC, JR.

Cách sử dụng máy xay thịt để đùn xúc xích nhanh chóng- tiện lợi

Máy xay thịt Đài Loan AKS – ATS này có thể dùng để đùn xúc xích. Chỉ cần làm đúng các nguyên tắc sau, xúc xích của bạn đùn ra sẽ tròn đều, chặt thịt mà không quá căng.

Cắt thịt lát vừa, thêm gia vị vào và trộn đều lên.

Lắp đĩa dao đùn thịt và lưỡi cắt tương ứng, sau đó lắp tiếp phễu đùn xúc xích vào. Đặt vỏ xúc xích vào phễu đùn.

Cho thịt lên khay, dùng chày đẩy một ít thịt xuống khe để các bộ phận cuối cùng của ống đùn có sẵn thịt, điều này làm xúc xích đầy và chặt hơn.

Bật công tắc cho máy hoạt động và bắt đầu đùn ra xúc xích.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0983278686 – 09828139

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng