Máy xay - ủ - đảo trà sữa, sinh tố đa năng - giá giảm cuối

Ngày đăng: 12/2/2020 3:18:58 PM - Khác - TP HCM - 137
Chi tiết [Mã tin: 3141372] - Cập nhật: 22 phút trước

hiện giờ tại tất tật các cửa hàng kinh dinh trà sữa thường dùng thiết bị chuyên dụng là máy trộng trà siêu tốc Eblender. Đây là sản phẩn giúp bạn có thể tối ưu hóa quy trình phức tạp nhất. Để pha được cốc trà sữa ngon thì vị thơm ngọt thanh của trà là yếu tố tạo thành công nhất quyết. Nhưng mỗi loại trà có một thời kì ủ và nhiệt độ ủ trà khác nhau và cần thời kì nhiều. Trong lúc cao điểm khi bạn kinh dinh trà sữa, thì không thể liên tiếp đợi ủ trà được, chính nên việc dùng máy trộn trà siêu tốc Eblender là chọn lựa tốt nhất.

Máy trộn trà sữa Eblender có động cùng cực mạnh có công suất lên tới 1200W đáp ứng được một nhu cầu kinh dinh cửa hàng và cá nhân chủ nghĩa từ đảo trà, trộn sữa, lắc sữa, đến xay sinh tố, xay đá bào,….

Máy đảo trà Eblender có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ (chỉ 5kg) giúp bạn di chuyển máy một cách dễ dàng  và đặt để hợp với diện tích bàn, khu vực pha chế của bạn.

Với 3 chế độ mặc định là: Đảo trà, Đánh sữa Capuchino và Đánh kem sữa. Máy đảo trà Eblender sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực cho những cửa hàng kinh dinh trà sữa, nước đái khát.

ngoại giả, Máy xay trà Eblender còn có thể giúp bạn tăng tốc công đoạn ủ trà. Rút ngắn quá trình này từ 10 phút xuống chỉ còn 30s. Giúp bạn tăng tốc quá trình pha trà sữa, phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Có thể phục vụ cho khách hàng những cốc trà sữa ngon nhất trong khoảng thời kì ngắn nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác