Máy xông tinh dầu bbw coconut pineapple: loại bỏ mùi thuốc lá và tạo không khí văn phòng mát lạnh:

Ngày đăng: 8/25/2024 11:49:05 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/8/may-xong-tinh-dau-bbw-coconut-pineapple-loai-bo-mui-thuoc-la-va-tao-khong-khi-van-phong-mat-lanh-01.jpg
  • ~/Img/2024/8/may-xong-tinh-dau-bbw-coconut-pineapple-loai-bo-mui-thuoc-la-va-tao-khong-khi-van-phong-mat-lanh-02.jpg
~/Img/2024/8/may-xong-tinh-dau-bbw-coconut-pineapple-loai-bo-mui-thuoc-la-va-tao-khong-khi-van-phong-mat-lanh-01.jpg ~/Img/2024/8/may-xong-tinh-dau-bbw-coconut-pineapple-loai-bo-mui-thuoc-la-va-tao-khong-khi-van-phong-mat-lanh-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5511115] - Cập nhật: 36 phút trước

Chúng ta đã từng biết trong khói thuốc lá chứa tới hơn 7000 chất mà đa số là chất độc hại, trong đó có khoảng 60 chất là tác nhân gây ung thư, đặc biệt nguy hiểm là chất nicotin. Nicotin dưới dạng tinh khiết là một chất lỏng trong suốt, mùi khó chịu và vị đắng, dễ tan trong nước và dễ xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng, hô hấp, thậm chí qua da. Trong khói thuốc lá có nhiều chất gây khối u trong cơ thể, người nghiện hút thuốc lá không chết ngay mà liều lượng cứ ngấm dần vào cơ thể rồi tích tụ lâu ngày sinh bệnh. Máy xông tinh dầu BBW Coconut Pineapple: Loại bỏ mùi thuốc lá và tạo không khí văn phòng mát lạnh: https://vnvapepod.com/blogs/news/north-handshake-15000-puffs-trai-nghiem-tuyet-dinh

Các bệnh do hút thuốc lá gây ra đã được các nhà khoa học trên thế giới và trong nước nghiên cứu và kết quả đã được chứng minh qua thực tế. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc bao giờ cũng ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 05-08 năm. Hút thuốc làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30-80%, chủ yếu là do các bệnh ung thư (ung thư phổi),…..Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào , tích lũy lâu ngày gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp. Người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: rụng tóc, c thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, sâu răng, ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, vàng móng tay, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch , ung thư phổi và các bệnh ở cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, tụy; ung thư cổ tử cung ở phụ nữ; tinh trùng biến dạng, vô sinh ở nam giới; trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng đối với trẻ em, v.v. .

Bảo vệ răng miệng bằng cách đánh răng 2 lần/ngày, dùng nước súc miệng chuyên dùng để loại bỏ vi khuẩn. Nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảng bám thức ăn ở các vị trí khó làm sạch bởi bàn chải, không nên dùng tăm để xỉa răng. Lấy cao răng và khám răng định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Máy xông tinh dầu BBW Coconut Pineapple: Loại bỏ mùi thuốc lá và tạo không khí văn phòng mát lạnh: https://vnvapepod.com/blogs/news/top-5-pod-vape-cho-hoi-chi-em-cuc-thinh-hanh

Hút thuốc lá là một thói quen lâu đời và việc bỏ thuốc lá ngày nay không dễ dàng. Hiện nay, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên ở mọi lứa tuổi. Nước ta hàng năm có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh có liên quan đến hút thuốc lá, chưa kể những tác hại về sức khỏe không nhỏ đến 70% phụ nữ và 50% trẻ em do hít khói thuốc lá thụ động của những người xung quanh. Hút thuốc lá tạo ra nhiều hệ lụy như giảm năng suất lao động, thiệt hại kinh tế như: phải chi tiền mua thuốc hút, tiền chữa bệnh do hút thuốc lá gây ra, chi phí cho người nuôi bệnh, . . .

Máy xông tinh dầu BBW Coconut Pineapple: Loại bỏ mùi thuốc lá và tạo không khí văn phòng mát lạnh: https://vnvapepod.com/blogs/news/ban-chon-lostvape-ursa-nano-pro-2-hay-oxva-xlim-pro

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do hiểu biết chưa đầy đủ về tác hại của thuốc lá; bên cạnh đó công tác tuyên truyền về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người chưa được thực hiện thường xuyên, chỉ thực hiện theo sự chỉ đạo và còn nhiều hạn chế. Việc tuyên truyền thiếu trọng tâm, trọng điểm, chưa có những hành động cụ thể, tạo ấn tượng qua công tác tuyên truyền; việc tuyên truyền chỉ theo một chiều, chưa có sự giao tiếp giữa người tuyên truyền và người nghe, vì vậy hiệu quả chưa cao.

Ở Việt Nam, từ lâu việc hút thuốc lá, thuốc lào đã trở thành thói quen của nhiều người dân, chúng ta thường bắt gặp ở mọi lúc, mọi nơi..., nhiều người, ở mọi lứa tuổi đều vô tư hút thuốc lá mà không bao giờ họ để ý đến thái độ của những người xung quanh. Việc mọi người có thể dễ dàng mua thuốc lá chính là một trong những nguyên nhân làm cho việc cai nghiện, giảm tỷ lệ hút thuốc lá ở nước ta khó đạt được kết quả như mong muốn. Việt Nam cũng là một trong 15 nước có tỷ lệ người hút thuốc cao nhất thế giới và hàng năm ngân sách nhà nước phải chi hàng ngàn tỷ đồng để điều trị các bệnh có liên quan đến thuốc lá.

Thuốc lá làm tăng mức độ nặng và lan rộng của bệnh vùng quanh răng, từ đó, cũng gây ra một số tổn thương niêm mạc miệng như: viêm miệng do hút thuốc quá nhiều, niêm mạc vòm miệng trở nên trắng với các u nhỏ gồ lên, trên đó có các chấm đỏ. Bệnh hắc tố bào, bệnh nấm Candida miệng, viêm xoang mạn tính, vàng răng, sạm da, bệnh nha chu, thói quen hút thuốc ảnh hưởng đến răng miệng và khiến tình trạng viêm quanh răng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Nếu không biết cách chăm sóc, vệ sinh răng thì nguy cơ bị viêm lợi rất cao. Thậm chí, một số người phải đối mặt với tình trạng hoại tử lợi do chủ quan, không điều trị kịp thời. Về lâu về dài, thói quen hút thuốc lá khiến nhiều chiếc răng bị tổn thương hoặc lung lay, mất răng. Đối với những người phụ nữ hút thuốc trong lúc mang thai, có nguy cơ sinh con bị dị tật môi và vòm miệng cao cấp 2 lần so với bình thường”, bác sỹ Bùi Thị Hải Anh cho biết thêm.


Bên cạnh đó hút thuốc còn khiến răng nhanh chóng hình thành mảng bám và cao răng gây tình trạng hôi miệng. Thời gian hút thuốc lá kéo dài và hút nhiều có thể dẫn tới ung thư niêm mạc miệng, vì khói thuốc lá có khả năng kích thích các tế bào biểu mô niêm mạc lưỡi, má, sàn miệng và các vị trí khác ở miệng và họng tạo ra các tổn thương tiền ung thư, rồi tiến triển thành ung thư biểu mô. Những người suy dinh dưỡng, chế độ ăn thiếu vitamin A, D, E mà hút thuốc lá càng có nguy cơ bị ung thư miệng. Những người vừa hút thuốc vừa nghiện rượu sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn vì các chất cồn làm tăng tính thấm của biểu mô niêm mạc đường tiêu hóa.

Người trẻ hút thuốc nhiều có nguy cơ bị viêm lợi hoại tử loét, đây là một loại bệnh nặng và nhanh chóng dẫn đến viêm quanh răng hoại tử loét, cuối cùng là mất răng. Những người có sức khỏe tốt mà hút thuốc kéo dài nhiều năm sẽ có nguy cơ bị viêm quanh răng mạn tính, bệnh tiến triển từ từ làm lung lay nhiều răng. Vị giác và xúc giác của người hút thuốc cũng bị thay đổi bởi khói và các chất hóa học có trong thuốc lá, mức ảnh hưởng càng tăng nếu dùng thuốc lá càng nhiều.

Hút thuốc lá, thuốc lào không những là nguy cơ gây bệnh cao mà còn làm chậm quá trình hồi phục của các bệnh về răng miệng. Vì thế, để bảo vệ hàm răng chắc khỏe, phòng tránh được các bệnh về răng, miệng thì tất cả mọi người nên nói không với thuốc lá, không đứng gần người đang hút thuốc, không hút thuốc trong phòng khi có trẻ em và phụ nữ mang thai... Nếu đang hút thuốc nên hạn chế và từ từ bỏ thói quen hút thuốc lá.




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác