Máy xúc lật hxl02 hồng hà giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 3/18/2021 2:57:05 PM - Công nghiệp, xây dựng - Cao Bằng - 225
Chi tiết [Mã tin: 3225315] - Cập nhật: 8 phút trước

Gần đây máy xúc lật đang là một trong những máy móc ưu việt hỗ trợ người lao động trong công việc nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu xây dựng tại các nhà máy, san bãi, nhà xưởng,... Máy xây dựng Hồng Hà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy móc trang thiết bị xây dựng, Hồng Hà đã sản xuất và gửi đến quý khách hàng sản phẩm "máy xúc lật mini HXL02" - Hàng Việt Nam, chất lượng cao phục vụ người Việt.

Máy xúc lật mini HXL02 là dòng sản phẩm phù hợp với các công trình, nhà máy, xí nghiệp có quy mô vừa và nhỏ nhằm hỗ trợ người lao động nâng-hạ hàng hóa, thiết bị máy móc vừa và nhỏ, hốn hợp các phối liệu trong xây dựng,... ddwwns từng vị trí cần đặt, nâng - hạ lên xuống nhà máy, xí nghiệp hay đổ nguyên vật liệu trong thùng trộn,...

Máy xúc lật mini HXL02 được Hồng Hà trang bị loại động cơ Diesel 1 xilanh 32HP được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Changchai có công suất kéo tải lớn giúp máy hoạt động được ổn định, bền bỉ, mang đến hiệu suất làm việc cao.

Tải trọng nâng hạ mà máy có thể đạt được lên tới 350-400kg giúp người dùng dễ dàng nâng-hạ hàng hóa có trọng lượng lớn đến các vị trid cần thiết hay đổ hỗ hợp các phối liệu vào trong thùng trộn không cần phải sử dụng quá nhiều nhân công lao động và tốn nhiều công sức như các cách thủ công truyền thống.

Chiều cao nâng tối đa mà máy có thể đạt được lên tới 3,1m và chiều cao đổ vật liệu tối đa có thể đạt được 2.2m giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Đặc biệt máy xúc lật mini HXL02 có tốc độ di chuyển tối đa mà thiết bị có thể đạt được lên tới 25km/h vô cùng thuận tiện cho người dùng.

Hệ thống dẫn động cầu trước tương đương 2,5 tấn giúp thiết bị có thể linh hoạt di chuyển đến mọi ngóc ngách trong nhà xưởng hay công trường.

Liên hệ ngay Hồng Hà để sở hữu cho công trình của bạn những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

Tư vấn bán hàng : 0941911661.

Showroom : KM10 QL21, ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng