Máy xúc lật mini hồng hà hxl02

Ngày đăng: 12/20/2020 1:12:07 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3159069] - Cập nhật: 55 phút trước

Hiện nay các dòng máy trộn bê tông tự hành không thể thiếu các thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ xúc cấp nguyên vật liệu như xi măng, cát, sỏi đá..Vậy lựa chọn loại máy nào cho phù hợp vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành hợp lí ?

Máy xây dựng Hồng Hà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các thiết bị máy móc xây dựng đã chính thức cho ra mắt thị trường "Máy xúc lật mini HXL02" để đưa tới tay quý khách hàng thiết bị hữu ích và có giá cả cạnh tranh.


Máy xúc lật mini HXL02 Hồng Hà là thiết bị hỗ trợ người lao động trong công đoạn xúc cấp nguyên vật liệu (xi măng, cát sỏi, đá..) vào thùng trộn hoặc nâng hạ hàng hóa, các thiết bị máy móc cỡ nhỏ trong các nhà xưởng, bến cảng....giúp các chủ thầu xây dựng giải phóng sức lao động.

Với việc trang bị động cơ Diesel 1 xi lanh có công suất 32 HP được nhập khẩu chính ngạch từ hãng Changchai giúp máy tăng khả năng kéo tải, vận hành ổn định, bền bỉ, liên tục trong nhiều giờ.


Khung máy chắc chắn được làm bằng sắt xi nguyên khối có độ bền cao và chống mài mòn góp phần tăng tuổi thọ sử dụng máy. Máy có thể di chuyển linh hoạt với vận tốc 25km/h trên địa hình bằng phẳng nhờ hệ thống dẫn động cầu trước tương đương 2,5 tấn kết hợp cùng trợ lực lái thủy lực.

Chiều cao nâng hạ tối đa mà máy đạt được là 3.1m, chiều cao xả tải đổ vật liệu lên tới 2,2m giúp máy thuận tiện thi công đồng thời người dùng cũng dễ dàng hoàn thành công việc mà không mất quá nhiều thời gian.


Máy làm việc hiệu quả mang lại lợi ích kinh tế cao các chủ đầu tư vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công vừa đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.


Chi tiết sản phẩm; https://cokhihongha.vn/products/may-xuc-lat-co-nho-hong-ha-hxl02

Video tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=iMjUUO935UY

Hồng Hà - Niềm tin của mọi công trình - Điểm đến cho chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 097480808083

Tư vấn khách hàng: 0941915696-0941915686-0941915676

Website: https://cokhihongha.vn/

https://maytronbetongvn.com/

https://maytronbetongvn.com/

Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2, CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10, Ql21, Ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, tx Sơn Tây, Hà Nội.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng